เพลง

ปลดฟิลเตอร์ - NOAH: ความน่ารักที่มีในตัวเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปลดฟิลเตอร์ - NOAH: ความน่ารักที่มีในตัวเธอ

บทนำ

เพลง ปลดฟิลเตอร์ ของ NOAH เป็นเพลงที่มีเนื้อหาและความหมายที่น่าสนใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง ปลดฟิลเตอร์ ของ NOAH  กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง ปลดฟิลเตอร์ ของ NOAH  มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความน่ารักที่มีอยู่ในตัวเธอ โดยนำเสนอความน่ารักเป็นสิ่งที่แสดงออกผ่านทั้งพฤติกรรม ท่าทาง นิสัย และคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใครของเธอ โดยเธออาจมีความยิ้มที่เก่งและมีความสดใสที่แสดงออกผ่านใบหน้า เมื่อเธอยิ้มและแสดงความรู้สึกที่ดี มันอาจทำให้ผู้อื่นรู้สึกดีและมีความสุขในสภาพแวดล้อมของเธอ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เอาจริง ๆ เธอสวยอยู่แล้ว ไม่ต้องทำไรให้มากมาย

อย่ากังวลไปหรอกที่รัก หากว่าเธอนั้นยังไม่ชัว

ทำยังไงให้เธอเชื่อฉัน หรือว่าเธอยังไม่มั่นใจ

บอกตรง ๆ เลยว่าเธอน่ารักเกินกว่าใด ๆ

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เอาจริง ๆ เธอสวยอยู่แล้ว ไม่ต้องทำไรให้มากมาย" บอกเล่าความรู้สึกความน่ารักที่มีอยู่ในตัวเธอ ส่วนท่อน "อย่ากังวลไปหรอกที่รัก หากว่าเธอนั้นยังไม่ชัว" บอกเล่าความรู้สึกที่มั่นใจในความรัก โดยเฉพาะท่อน "บอกตรง ๆ เลยว่าเธอน่ารักเกินกว่าใด ๆ" บ่งบอกถึงอารมณ์การเป็นตัวเองและการปลดฟิลเตอร์นำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงมีสไตล์แนวอลเทอร์นาที่สนุกสนานและมีจังหวะที่ตื่นเต้น มีใช้เครื่องดนตรีและเสียงดนตรีที่สร้างความเป็นมากมาย ดนตรีสร้างความรู้สึกของความกระตือรือร้นและความอยากร้องของผู้ฟัง มีส่วนที่มีเสียงร้องและคำร้องที่มีพลังและอารมณ์ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการชมความสวยของหญิงสาว เป็นสัญญะที่แสดงถึงความหวานละมุนและความอ่อนโยนในเนื้อเพลงที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ฟัง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง ปลดฟิลเตอร์ ของ NOAH เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเนื้อหาและความหมายที่สนุกสนานได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความน่ารักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง ปลดฟิลเตอร์ ของ NOAH อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ปลดฟิลเตอร์ - NOAH [Official MV]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์