เพลง

ปักหมุด Single ใหม่ ของสาวๆ (G)I-DIE

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปักหมุด Single ใหม่ ของสาวๆ (G)I-DIE

DUMDi DUMDiปักหมุด Single ใหม่ ของสาวๆ (G)I-DIE ซึ่งมีกำหนดจะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้ โดยซิงเกิ้ลใหม่มีชื่อว่า "DUMDi DUMDi" จากรูปปกอัลบั้มที่ปล่อยออกมาเราเห็น ได้แสดงถึงภาพวาดสไตล์ชนเผ่า บนพื้นหลังที่มีสีเหลืองจะเห็นหลายเส้นสีเเดงชัดเจนโดยวาดรูปต้นมะพร้าวและกลองของชนเผ่า ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดการณ์กันว่าเพลงนี้อาจจะมีกลิ่นอายแบบเมืองร้อนและฤดูร้อน ซึ่งเเฟน ๆ ชาว  ต่างก็ตื่นเต้นเเละคาดหวังกับการคัมเเบคในครั้งนี้

DUMDi DUMDiในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา (G)I-DIE ได้ปล่อยรูปภาพคอนเซปต์ของมิยอน MIYEONออกมาคนเเรก โดยเป็นรูปที่เธอสวมชุด Polkadot สีขาวหลายจุดสีดำ พร้อมกับการมองกล้องขณะที่ผมร่วงลงมาทำให้เธอดูอย่างสง่างาม

DUMDi DUMDi)เเละในวันที่ 21 กรกฎาคมต่อมาก็ได้ปล่อยรูปภาพคอนเซปต์ของ ซูจิน SOOJINที่ขยิบตาใส่กล้อง ทำให้เธอดูเปล่งประกายน่ารักสดใส ในขณะที่เธอนั่งอยู่ในอ้อมแขนของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพคอนเซปของสมาชิก มิยอน MIYEON ที่ถูกเปิดเผยออกมาให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากของ ซูจิน SOOJIN

Advertisement

Advertisement

DUMDi DUMDiในวันที่ 22 กรกฎาคม ก็ได้ปล่อยรูปภาพคอนเซปต์ของ มินนี่ MINNIEจากภาพที่ปล่อยออกมา มินนี่มาพร้อมกับสีผมใหม่ด้วยสีผมสีชมพูและผมม้าสั้นเรียบเล็กน้อย เเสดงให้เห็นถึงความน่ารักเพลิดเพลินไปกับอิสระเเละเพิ่มเสน่ห์ให้กับคอนเเซปต์ที่ไม่ซ้ำกัน

DUMDi DUMDiวันที่ 23 กรกฎาคม ปล่อยภาพคอนเเซปต์ของ โซยอน SOYEON ที่ปล่อยออกมาทำให้เราได้เห็นความเป็น 'Girl-crush' ของโซยอน จากลักษณะการนั่งของเธอดูมีความเท่ การแต่งหน้าสโมคกี้ในพร้อมกับชุดแจ็คเก็ตหนังสีดำทำให้มีความเก๋เพิ่มขึ้น

DUMDi DUMDi)ในวันที่ 26 กรกฎาคม ก็ได้ปล่อยรูปภาพคอนเเซปต์ของ อูกี YUQI ออกมาเช่นกัน ซึ่งจากในภาพอูกีมองตรงเข้าไปในกล้องมองอย่าง มั่นใจ  ทำให้ดูสมบูรณ์แบบราวกับคาวบอยที่อยู่ตะวันตก มีทั้งความเท่บวกกับความน่ารัก

DUMDi DUMDi)เเละวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อยรูปภาพคอนเเซปต์ของ ซูฮวา SHUHUA แต่งตัวในชุดลำลอง เเละมองกล้องอย่างมั่นใจ ในขณะที่ซูฮวากอดอกของตัวเองไว้ด้านหน้า การใส่กระโปรงลายสก๊อตทำให้นึกถึงเด็กผู้หญิงที่โรงเรียนเเละความไรเดียงสาของเด็ก

Advertisement

Advertisement

ก่อนหน้านี้ G I-DLE เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลดิจิตอลของพวกเขาทีมีชื่อว่า 'i'M THE TREND' และได้คัมเเบคครั้งล่าสุดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปล่อยออกมาเป็นมินิอัลบั้มที่สาม มีชื่อว่า 'I Trust' เเละใช้เพลง “Oh My God” เป็นเพลงหลักในอัลบั้ม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากเเฟน ๆ เช่นเคย เเละอัลบั้มที่สี่ "DUMDi DUMDi" เท่าที่เห็นก่อนหน้านี้ จากภาพคอนเเซปต์ของ (G)I-DLE ในครั้งนี้ดูเหมือนจะนำเรื่องของความร้อนในทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเร่ร่อน มาเล่าถึงในเพลง  โดย DUMDi DUMDi จะปล่อยออกมาให้ฟังในวันที่ 3 สิงหาคมนี้  เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี KST ) เเละเเฟน ๆ ต่างคาดการณ์ว่าลีดเดอร์ “โซยอน” จะเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเองและร่วมโปรดิวซ์เพลงในอัลบั้นนี้เองเหมือนเดิม ซึ่งจะนำเสนอออกมาเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันในอัลบั้มล่าสุดนี้

Advertisement

Advertisement


ติดตามผลงานของ G I-DLE ได้ที่

YOUTUBE : G I-DLE

FACEBOOK : G I-DLE

INSTAGRAM :G I-DLE

TWITTER : G I-DLE

เคดิตรูภาพG I-DLE 여자아이들 รูปปก(1) รูปภาพ(2) รูปภาพ(3) รูปภาพ(4) รูปภาพ(5) รูปภาพ(6) รูปภาพ(7) รูปภาพ(8)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์