เพลง

ปังไม่หยุด เพลงใหม่ DJ Snake ที่ดึง ลิซ่า Blackpink ร่วมแจม!

174
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ปังไม่หยุด เพลงใหม่ DJ Snake ที่ดึง ลิซ่า Blackpink ร่วมแจม!

ปังไม่ไหว นาทีนี้ใครจะปังเท่านี้อีก! กับผลงานเพลงใหม่ของดีเจขวัญใจใครหลายๆคน DJ Snake กับผลงานเพลงใหม่ SG(Sexy Girl) ที่ได้  เหล่าตัวท็อปอย่าง Ozuna, Megan Thee Stallion และสาวไทยมากความสามารถ 1 ในสมาชิกเกิลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ลิซ่า BLACKPINK !

บอกได้คำเดียวว่า ปังมากแม่ เพราะหลังจากที่รอกันมาเนิ่นนาน ชิมสปอยกันมานิดๆหน่อยๆ ในที่สุดเพลงนี้ก็คลอดสักที! ขึ้นชื่อว่าDJ Snake ซะอย่างเพลงไม่มันส์ MV ไม่ปังก็ให้มันรู้ไปสิคะ โดยตัว MV ถูกปล่อยมาเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 11.00 น. ซึ่งแน่นอนค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ตัว MV ดีมากกกก ก.ไก่ล้านตัว องค์ประกอบ ความแซ่บ ความปัง รวมถึงเบรกแดนซ์กรุบๆของสาวลิซ่า บอกเลยว่าอัดแน่นจุใจ ทำเอาเดซี่วนดูไปเกือบสิบกว่ารอบได้ มันดีมากจริงๆนะคะทุกคน โดยตัวเพลงจะเป็นเพลงสไตล์ป็อปลาติน-ฮิปฮอปที่มีจังหวะตื๊ดๆชวนให้ลุกเต้น ถ้าใครที่เป็นแฟนเพลงคุณดีเจเค้า ตอนฟังเพลงนี้อาจจะได้กลิ่นอายเพลง Taki Taki ที่ร่วมงานกับ Selena Gomez, Cardi B และ Ozuna ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นานมากแล้วล่ะค่ะ และกลายเป็นเพลงฮิตในตำนานที่ทุกวันนี้ เดซี่เองยังวนกลับไปฟังอยู่เลยค่ะ เพลงคุณคนนี้เขาดีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

โดยส่วนตัวเดซี่เป็นแฟนคลับของทั้งสองฝั่งเลยนะคะ  เป็นทั้ง Blink และก็แฟนเพลงของคุณดีเจงู ตอนที่เห็นข่าวว่าลิซ่าจะไปร่วมคอแลปฯ ด้วยก็ตื่นเต้นและตั้งตารอมากๆ เพราะรู้สึกได้เลยว่ามันจะต้องปังมากๆแน่ๆ โดยก่อนหน้านี้คุณดีเจงูเขาก็ปล่อยสปอยล์มากระตุ้นแฟนคลับอยู่ตลอดๆ หลายคนอาจจะมองว่ามันทำให้หมดลุ้นเพราะคนเดาเพลงได้แล้ว แต่สำหรับตัวเดซี่เองกลับรู้สึกตื่นเต้นและลุ้นมากกว่าเดิมซะอีก และพอปล่อยเพลงออกมา แน่นอนค่ะ ปังสมใจไม่ผิดหวัง

ยิ่งมาดูเอ็มวีแล้ว บอกเลยว่า จึ้งมากแม่ แทบจะกรี๊ดลั่นบ้าน กรี๊ดแรก กรี๊ดให้กับความแซ่บของคุณ Megan Thee Stallion ที่แซ่บมาก งานสะโพก งานผิว งานเสียง บอกได้เลยว่า นี่แหละแม่ ส่วนแร็ปของคุณOzuna ก็จึ้งไม่ไหว สไตล์และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ยิ่งทำให้เพลงน่าฟังและสนุกมากขึ้นไปอีก ไม่พอแค่นั้น ต้องมากรี๊ดต่อให้กับท่อนของลิซ่าต่อมันเป็นอะไรที่ดีมาก เสียงดี เนื้อเพลงแซ่บ สไตล์การร้องที่รอคอยลิซ่าก็ทำได้ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้นคือเบรกแดนซ์ที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น และแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าลิซ่า เรื่องเต้นไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะมันดีมาก ดีสุดๆ วนดูหลายรอบมากๆ

Advertisement

Advertisement

คนอ่านอาจจะมองว่าเวอร์ไปมั้ย ไม่เลยค่ะ มันดีมากจริงๆ ดีไปหมดเลย เพลงก็ดีจนต้องลุกเต้นทุกครั้งที่เปิด ใครยังไม่ได้ดูต้องไปดูนะคะ เดซี่ขอป้ายยารัวๆเลย แล้วจะติดใจจนออกไม่ได้เลย ส่วนตอนนี้เดซี่ต้องขอตัวไปแดนซ์ต่อก่อนนะคะ เพลงเขามันส์จริง เปิดทีไรต้องลุกเต้นตาม ทุกคนก็อย่าลืมไปดูนะคะ เพราะมันปังมากจริงๆ รับประกันค่ะ!

ภาพจากเพจ DJ SNAKE


เครดิตภาพ :

ภาพปก : FB DJ SNAKE

ภาพที่1 : ig djsnake

ภาพที่2 : ig lalalalisa_m

ภาพที่3 : ig djsnake

ภาพที่4 : FB DJ SNAKE

ขอขอบคุณวิดีโอจาก DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion, LISA of BLACKPINK - SG (Official Music Video)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์