เพลง

ปังไม่ไหว! Pre-Single ใหม่ของแบมแบม 'Who are you'

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปังไม่ไหว! Pre-Single ใหม่ของแบมแบม 'Who are you'

อันยองค่าทุกคน วันนี้เรามาพบกันด้วยข่าวดีแก่เหล่าอากาเซ่ และแฟนคลับแบมแบม GOT7 กันค่า กับ Pre-Single สุดต๊าช! อย่าง Who are you ที่แค่เห็นรูปทีเซอร์ก็ได้กลิ่นอายความปังแล้ว! อดใจรอไม่ไหวแล้ว อยากฟัง อยากดูเอ็มวีของแบมแบมคนเก่งแล้วค่า

Pre-single 'Who are you' โดย BamBam ft. SEULGI of Red Velvetโดยผลงานครั้งนี้แบมแบมได้สาวสวยสายแดนซ์ เสียงทรงพลัง อย่างสาว SEULGI (ซึลกิ) จากวง Red Velvet มาร่วมงานด้วย โดยจะปล่อยเพลงและ MV ออกมาในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) แต่ว่าทีเซอร์แรกได้ถูกปล่อยออกมาก่อนแล้วค่า เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และเริ่มทยอยปล่อย Concept photo ออกมาเรื่อยๆ แล้วค่า แค่ดูทีเซอร์กับรูปคอนเซปต์ก็เดาได้เลยว่าปังแน่!

วิเคราะห์ทีเซอร์เพลง

จากที่เราฟังเพลงในทีเซอร์แล้วนะคะ อินโทรดูมีความลึกลับ ปนเศร้าหน่อยๆ ค่ะ กับเสียงกีตาร์และเสียงเปียโนที่เข้ากันอย่างลงตัว มีทั้งหนักแน่นและนุ่มนวล ส่วนตอนท้ายคลิป ดูแล้วน่าจะเป็นเพลงที่มีบีทที่ค่อนข้างหนักค่ะ แล้วยิ่งมีซึลกิ เจ้าแม่ของการเต้นด้วยแล้วนั่น น่าจะเป็นเพลงที่มีจังหวะบีทชัด เหมาะกับการเต้นแน่นอนค่ะ! ส่วนเรื่องคอนเซปต์เอ็มวีน่าจะเกี่ยวกับความสงสัยในตัวเองค่ะ เพราะจะสังเกตเห็นว่ามีกระจกอยู่เยอะเลยในทีเซอร์ เลยน่าจะเป็นโจทย์เกี่ยวกับการค้นหาว่าตัวเรานั่นเป็นใคร จริงๆ แล้วเราต้องการอะไร เหมือนเรายืนมองกระจกแล้วถามตัวเองซ้ำๆ ประมาณนั้นเลยค่า ซึ่งก็เข้ากับชื่อเพลง Who are you พอดีเลย ที่เราวิเคราะห์ก็จะประมาณนี้น้า ที่นี้เราก็มารอลุ้นกันค่า ว่าจริงๆ แล้ว เพลงของแบมแบมเพลงนี้จะสื่อถึงอะไร และเป็นเพลงแนวไหนกันแน่ ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้นะคะ!

Advertisement

Advertisement

CONCEPT PHOTO Pre-Single Who are you

ตื่นเต้นไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะทุกคน! อยากให้ถึงวันที่ 28 ไวๆ จะได้ชมผลงานเต็มๆ ของแบมแบมกับซึลกิสักที! ไม่อยากรอแล้วค่าอ้อ แล้วอีกอย่างน้า แบมแบมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ไทยในวันดีๆ อย่างวันขึ้นปีใหม่ 2565 ด้วยน้า กับงาน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK ในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2565 ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon โดยทุกคนสามารถจองตั๋วได้ที่ thaiticketmajor ในวันคริสต์มาส 25 ธันวาคมเป็นต้นไป กับบัตรราคา 3,250 / 4,250 / 5,750 บาทน้า แอบหวังเล็กๆ นะคะว่าจะมีสเตจ Who are you ในเวทีนี้ด้วย ทางนี้ตั้งตารอเลยละค่ะ!

2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK

ช่องทางการติดตามผลงานของแบมแบม

Official: YouTube, Instagram, Twitter, Facebook

Account ส่วนตัว: Instagram, Twitter


ขอบคุณที่มาและรูปภาพจาก Twitter: @BAMBAMxABYSS และ IG: bambam1a

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Megamind
Megamind
อ่านบทความอื่นจาก Megamind

I wanna be ME. เรื่องกินเรื่องใหญ่ สนุกกับชีวิต และเป็นตัวเอง :)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์