เพลง

ปังไม่ไหวกับการปล่อย MV เพลง LALISA ของ Lisa blackpink

104
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปังไม่ไหวกับการปล่อย MV เพลง LALISA ของ Lisa blackpink

ที่สุดของการรอคอยมานานว่าเมื่อไหร่ Lisa blackpink จะออกซิงเกิลโซโล่ซักที และวันนี้ เธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาแล้ว   กับ Single โซโล่ของเธอ ที่เป็นชื่อจริงของเธอว่า  LALISA   ที่ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENt ก็ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันในวันที่ (10 ก.ย. 64) เวลา 11 โมงเช้าของไทย  ที่ผ่านมา  บอกได้เลยว่าปังไม่ไหวแล้ว

ซึ่งได้ปล่อยที Teaser ออกมาในวันที่ 7 ก.ย. 64 ในเวลา 22.00 นาฬิกาของประเทศไทย การปล่อย  Teaser ครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนร้อง ว้าว ไปตามๆ กัน  อีกทั้งยังมีท่อนสั้นๆปล่อยออกมาก่อน ทำท่อนนี้ติดหูหลายๆคนไปเลย กับเนื้อเพลงท่อน  (Say  LALISA  LOVE ME , LALISA  LOVE ME) บอกได้เลยค่ะว่าท่อนนี้ก็ติดหูผู้เขียนไปตามๆกัน

Advertisement

Advertisement

และก็ถึงเวลาอันรอคอยในวันนี้ (10 ก.ย. 64)  ซึ่งเพลงที่ได้ปล่อยออกมานั้น มีทั้งหมด 4 เพลงด้วยกันแต่มีเพลง LALISA เป็นไตเติล โดยเพลงมีความยาว 3:27 นาที  และภายในเพียงแค่ 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้นเองเพลงก็ มียอดวิวถึง 10 ล้านวิว  เรียกว่าเป็นเพลงที่ปังมากๆ พร้อมกับความสวย แซ่บ ของ ลิซ่านั้นบอกได้เลยว่าสมกับการรอคอยจริงๆ ค่ะ ซึ่งในเพลงนั้นก็ได้แฝงความเป็นไทยลงไป ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย การจัดฉาก อย่างการนำชฎาไปใส่ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดสุดๆไปเลยค่ะ จนตอนนี้เพลง LALISA ก็ได้ติดเทรนที่1 ของทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว

Advertisement

Advertisement

สำหรับเนื้อเพลงและการจัดฉากถือได้ว่า ทางค่าย YG ENTERTAINMENT ก็ถือว่าเก็บรายละเอียดได้ดีสุดๆเลยค่ะและฉากในเพลงที่ผู้เขียนชื่นชอบมากๆ ก็คือฉากที่ลิซ่าใส่ชฎา ใส่ชุดไทย แล้วก็นั่งอยู่บนบัลลังก์ทอง ถือว่าปังสุดๆไปเลย  และฉากที่ผู้เขียนสังเกตใน นาทีที่ 2.12 ผู้เขียนยังสังเกตเห็นต้นไม้ของไทย ไม่ว่าจะเป็น ดอกเฟื้องฟ้า ต้นกล้วย หรือแม้กระทั่ง หมากเหลืองอีกด้วย

สำหรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นใน mv ที่แฟนๆได้ สังเกต กัน ก็จะมีดังนี้ ก็คือ มีภาษาไทยที่เขียนว่าอาหารจานด่วน แสดงให้เห็นได้เลยว่า YG ใส่ใจราละเอียดดีมากๆ และ Blink ยังได้เห็นชื่อของน้องแมวของลิซ่า และบางฉากยังคล้ายกับ MV ที่ผ่านมาของ blackpink  อย่างฉากที่มีป้ายอาหารจานด่วน ยังเป็นฉากเดียวกับ kill this love อีกด้วยค่ะ และเราก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ และชาวแฟนคลับทุกคนอย่าลืมไปปั่นวิวกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Vvvari
Vvvari
อ่านบทความอื่นจาก Vvvari

Thank you for those who came to read the article and would like to leave the vvvari page.✨🦄📌

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์