อื่นๆ

ปัญหากางเกงในของเหล่าชายชาตรี?!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปัญหากางเกงในของเหล่าชายชาตรี?!

ทั้งกางเกงในปกติเเละบ๊อกเซอร์ก็เป็นเครื่องเเต่งกายอีกชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ผ้าของพวกเราทั้งนั้น ซึ่งช่วยให้เราเคลื่อนที่เเละขยับตัวได้สะดวก เเละเเต่ละคนก็เริ่มใส่กางเกงในมาตั้งเเต่ยังเด็กๆ โดยเชื่อเลยว่าช่วงเวลาที่ทำกิจกรรมต่างๆกางเกงในก็ช่วยอะไรเราได้เยอะเอามากๆโดยเฉพาะการเคลื่อนไหวร่างกายของเราเเต่ก็ใช่ว่าจะมีเเต่ข้อดีเสมอไปเพราะการใส่กางเกงในหรือบ๊อกเซอร์นั้นก็มีปัญหาเหมือนกันที่ใครๆต่างก็พบเจอ

men


การซื้อกางเกงในในขนาดที่ไม่พอดี ซึ่งปัญหานี้ก็ทำให้ใครหลายๆคนที่ผมรู้จักเกิดปัญหาหลายๆอย่างตามมาหลังจากนั้นไม่ว่าจะความไม่สบายในการใส่เเละตั้งจัดรูปตลอดเเละต่างก็มีรอยบริเวรเอวของตัวเองเวลาใส่นานๆเเละถอดมันออก ซึ่งเราอาจจะตัดปัญหานี้ได้ด้วยหลายๆวิธีอย่าง การใส่กางเกงใน Free size ไปเลยหรือไม่ก็ลองปรึกษาคนขนาดเท่าๆเราเเละถามว่า "ใส่ไซส์อะไร?" ไปเลย

Advertisement

Advertisement

good underwear


ปัญหาเวลาใส่นานๆ ถ้าหากเป็นช่วงที่เกิดเหงื่อยากหรือช่วงที่อากาศไม่ร้อนคงเป็นไปได้ยากที่จะเกิดปัญหาเรื่องของการระคายเคืองหรือเหงื่อออกซึ่งก็สามารถเกิดได้จากการใส่กางเกงในที่คับเกินไปหรือไม่สามารถถ่ายเทอากาศได้ ทางที่ดีก็ควรจะหาผ้าที่สามารถกางเกงในได้ เพื่อกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองซึ่งก็จะตามมาด้วยปัญหาของการคันในส่วนนั้นของเราซึ่งก็คงไม่มีใครอยากให้ใครเกิดเเละใครหลายคนคงพบเจอกันมาเเล้วว่ามันเป็นยังไง

when you wear it too long


การขาดของกางเกงใน ซึ่งก็เกิดได้จากหลายๆสาหตุเเต่น้อยมากที่จะเกิดจากปัจจัยภายนอกส่วนมากก็มักจะเกิดจากตัวเจ้าของเองไม่ว่าจะเป็นการออกท่าต่างๆ บางท่าก็อาจจะไปกระทบกับกางเกงในหรือบ้างคนก็รีบใส่กางเกงในซึ่งก็ทำให้ผ้าค่อยๆขาดตามเเต่กรณีของเเต่ละท่านทางที่ดีก็ควรดูเเลเเละไม่ออกเเรงอะไรกับมันมากจนเกินไป

Advertisement

Advertisement

underwear damage


ซึ่งปัญหาของกางเกงในตัวผู้เขียนเองก็เจอมาเหมือนที่กล่าวมาทั้งหมดต่างก็เจอมากับตัวอย่างการซื้อกางเกงในจากเเอป ซึ่งก็สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อไซส์ไหนโดยถ้าเป็นคนไปซื้อตามตลาดก็เจอปัญหานี้น้อยมากเพราะเราได้จับได้ดูเเต่ในกรณีของเเอปนั้นต่างกันไป ซึ่งผู้เขียนก็สั่งไซส์Lมาเเล้วมันก็ค่อนข้างคับเเละหลังจากนั้นก็เลือกซื้อเเบบ Free size ไปเลยซึ่งก็ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้อไซส์อะไร แล้วก็ช่วยให้ผู้เขียนลดปัญหาต่างๆได้เยอะเลยทีเดียว


ขอขอบคุณภาพจาก

ภาพปก จาก Nattu Adnan ที่ unsplash

ภาพที่1 จาก Esteban Bernal ที่ unsplash

ภาพที่2 จาก Cristi Ursea ที่ unsplash

ภาพที่3 จาก Ben Tofan ที่ unsplash

ภาพที่4 จาก Esteban Bernal ที่ unsplash

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์