อื่นๆ

ปี 2021 เตรียมเปิดตัว My Time at Sandrock ภาคต่อของ My Time at Porti

165
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ปี 2021 เตรียมเปิดตัว My Time at Sandrock ภาคต่อของ My Time at Porti

ปี 2021 เตรียมเปิดตัว My Time at Sandrock ภาคต่อของ My Time at Porti

สตูดิโอค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Pathea Games ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวเกมส์  My Time at Sandrock ภาคต่อของเกมส์ My Time at Portia ในปี 2021 ที่จะถึงนี้แล้ว! รูปแบบเกมส์ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ My Time at Portia ไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเกมส์แนว RPG จำลองการใช้ชีวิตในเมืองเล็กๆในชนบท โดยตัวเกมส์มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2021 (ช่วงประมาณเดือนมีนาคม) และสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกได้บน PC , PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series , Xbox One และ Nintendo Switch

THE PEOPLE

หากใครที่เคยลองเล่น My Time at Portia มาก่อนแล้ว น่าจะพอมองภาพรวมของเกมส์และรูปแบบของเกมส์ออกทั้งหมด เนื่องจากเกมส์ My Time at Sandrock ภาคต่อของเกมส์ My Time at Portia ใน My Time at Portia จะเป็นการจำลองให้เราได้ใช้ชีวิตในเมืองชนบทเล็กๆที่ชื่อว่า Portia โดยเราจะต้องทำภารกิจที่ทางเมืองจัดไว้ให้ ร่วมถึงต้องสร้างความสัมพันธ์กับ NPC ภายในเมือง จนสามารถต่อยอดไปถึงแต่งงานสร้างครอบครัวกับ NPCได้ นอกจากการสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมือง Portia แล้ว เรายังสามารถทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก ได้อีกด้วย ยังไม่พอเรายังสามารถอัพเกรดบ้าน ของใช้ อาวุธ รวมไปถึงยังสามารถล่าเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมส์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเกมส์ My Time at Portia เป็นเกมส์ที่ตอบโจทย์ของใครหลายๆคน

Advertisement

Advertisement

NEW COMBAT

ซึ่งในการประกาศเปิดตัวเกมส์ภาคต่ออย่าง My Time at Sandrock ก็เป็นที่น่าจับตามองมากๆ เพราะรูปแบบเกมส์ที่น่าสนใจขึ้น เช่น การเปลี่ยนเรื่องราวใหม่ , เมืองใหม่ , NPCใหม่ , เหล่าสัตว์เลี้ยงใหม่ และที่สำคัญที่สุดคือในภาคนี้ได้เพิ่มโหมด Multiplayer เพิ่มเข้ามาด้วย โดยสามารถเล่น Multiplayer ได้ถึง 4 คน เหล่าผู้เล่นสามารถร่วมมือกันทำงาน ล่าบอส และทำภารกิจภายในเกมส์ได้

THE PEOPLETHE PEOPLE2

สำหรับความรู้สึกต่อเกมส์ My Time at Sandrock

รู้สึกตื่นเต้นและมั่นใจว่าเกมส์นี้ต้องสนุกอย่างแน่นอน เพราะได้เคยลองเล่นเกมส์ My Time at Portia มาก่อนแล้ว ที่พอใจกับเกมส์ My Time at Sandrock มากๆก็เพราะในรอบนี้ผู้พัฒนาได้เพิ่มโหมด Multiplayer เข้ามาให้แล้ว เนื่องจากเกมส์ภาคเก่าอย่าง My Time at Portia ไม่ได้มีระบบ Multiplayer ทำให้รู้สึกว่าการเล่นค่อนข้างยากหากเล่นคนเดียว แต่ในรอบนี้ทางผู้พัฒนาได้แก้ปัญหาในจุดนี้แล้ว จึงมั่นใจได้ว่าเล่นผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า สามารถที่จะเพลิดเพลินกับเหล่าเพื่อนๆที่มาร่วมกันเล่นเกมส์ My Time at Sandrock ได้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์