เพลง

ผลงานเพลงใหม่ เพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ของเเต้ว ณฐพร เพราะละมุน ฟังเเล้วติดหู🌌

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผลงานเพลงใหม่ เพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ของเเต้ว ณฐพร เพราะละมุน ฟังเเล้วติดหู🌌

สวัสดีค่าทุกคน วันก็มาพบกันในบทความที่เกี่ยวกับเพลงกันอีกเเล้วนะคะ ส่วนเพลงวันนี้ก็จะเป็นเพลงของสาวเเต้ว ณฐพร นักเเสดงที่ได้ออกเพลงเเรกไปเมื่อต้นปี และเมื่อวันก่อนก็พึ่งได้ออกเพลงใหม่มาหมาดๆเลย เพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) เพลงที่ฟังสบาย ละมุนหูมากๆ อันนี้ไม่จ้อจี้เลย ถ้าอยากรู้ก็ไปดูเลยค่า


เพลง 100% ก็จะเป็นเพลงที่สองที่ร้องโดยสาวเเต้วนะคะ เป็นเพลงถัดจากเพลง BABYBOO ส่วนตัวคิดว่าสองเพลงนี้เป็นเพลงรักเหมือนกัน เเต่เพลง BABYBOO จะมีความเป็นเเนวออกสดใสๆ ออกสนุก แต่เพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ก็สดใสนะคะ แต่จะสดใสแบบความรักที่ผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยตามที่เราคิดนะคะ ถ้าเทียบกับ BABYBOO และเพลงนี้ทำออกมาดีจริงๆ ฟังสบายๆ ใสๆ เพลงนี้เสียงเเต้วคือหวาน ละมุนมาก ลื่นหูมาก สามารถเปิดฟังไปในรถตอนเดินทางคือดี!

Advertisement

Advertisement

เพลงนี้เป็นเพลงที่สาวเเต้วอยากทำ เป็นเเนวเพลงที่แต้วชอบเลยส่งให้พี่แทน และพี่คัตโตะ ศิลปินที่พวกเราก็รู้จักกัน และดังมากอย่าง "LIPTA" ถ้าใครไม่รู้ล่ะก็จะต้องเคยได้ยินเพลงสุดฮิตที่ดังใน TikTok อย่าง "ทักครับ" ซึ่งเพลงนี้ก็พูดถึงเกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเต็มที่ในทุกๆเรื่อง รวมไปถึงเรื่องความรักในปัจจุบัน ที่จะไม่กังวลถึงอดีตหรืออนาคต เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ตรงหน้าแล้ว เหมือนประมาณว่าเธอไม่ต้องกังวลอะไรให้มากหรอก แค่เธออยู่กับฉันก็พอ....ยังไงฉันก็รักเธอ 100% สวีทสุดเลยนะคะ😳

ส่วนเพลงก็อย่างที่ว่าค่ะเพลงรักหวานนนน โรเเมนติก เพราะละมุนหูสุดๆ เราว่าเพลงนี้คือลงตัวสุด เพลงก็ไม่เร็วหรือช้าเกินไป เนื้อเพลงก็เข้าใจง่ายใช้คำศัพท์ที่ฟังเเล้วเข้าใจถึงความหมายเลย และตอนนี้ก็ทะลุ 1 ล้านวิวเเล้ว ลุคในเอ็มวีก็จะมีหลายลุคมากๆ แต่ลุคที่เราชอบมากคือ ลุคที่อยู่ในห้องนอน ผมลอนเบา แต่งตัวสบาย เเต่งหน้าอ่อนดูเด็กและธรรมชาติสุด แล้วอีกลุคจะเป็นเซ็กซี่ที่หวานกรุบ ลายผีเสื้อ😊 (เเบบในคลิปด้านล่าง) และเเน่นอนว่าเพลงของแต้วจะต้องมีท่าเต้นน่ารัก ง่ายๆให้สมเป็นดาวติ๊กต็อกสักหน่อย สามารถนำไปเต้นตามได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ท่าเต้นเพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) สุดคิ้วท์👇


เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับเพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) เป็นเพลงที่ฟังเเล้วติดหูเลย ไม่ว่าจะเนื้อเพลง ท่อนร้อง และรวมถึงตัว MV เพลงก็ดีเกินคาดเลยค่ะ ปล่อยเพลงเเค่ 2-3 วันก็ทะลุล้านวิว เริ่ด พอพูดถึงสาวเเต้วเเล้วแสดง, เต้น, ร้องดีมาก เป็นคนที่มีความสามารถที่สุดทุกทางจริงๆค่ะ ลองไปฟังกันดูค่าา💞


เครดิต

ภาพและวิดีโอทั้งหมดโดย @taewaew_natapohn

ภาพปก1,2

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอ1 / วิดีโอที่2

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์