เพลง

ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom: แม้จะยื้อกันไว้ สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom: แม้จะยื้อกันไว้ สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือ

บทนำ

เพลง "ผิดเองที่ฉัน (My Bad)" ของ LingRom เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่เสียใจและรับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ผิดเองที่ฉัน (My Bad)" ของ LingRom กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ผิดเองที่ฉัน (My Bad)" ของ LingRom มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่เสียใจเมื่อต้องมีการจากลา และความรู้สึกที่เกิดขึ้นต้องรู้จักรับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นภายในใจของตัวเอง และพยายามแก้ไขความผิดพลาดด้วยตนเอง ซึ่งเนื้อเพลงสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์กับผู้ฟังที่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ก็ผิดเองที่ฉัน หยุดรักเธอไม่ไหว

ก็ผิดเองที่ฉัน ยังฝืนไม่ไปไหน รู้ว่าต้องเสียใจ

รู้ว่าต้องร้าวราน และที่ฉันยื้อ ฉันรั้งเธอเอาไว้

Advertisement

Advertisement

ไม่ได้จะทำให้เธอ ลำบากใจ

ฉันแค่ยังเสียใจ และยังร้องไห้ ที่ต้องไม่มีเธอ

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ก็ผิดเองที่ฉัน หยุดรักเธอไม่ไหว" บอกเล่าความรู้สึกของการหักห้ามใจไม่ให้รักต่อไป ส่วนท่อน "รู้ว่าต้องร้าวราน และที่ฉันยื้อ ฉันรั้งเธอเอาไว้" บอกเล่าความรู้สึกที่ไม่อยากยื้อความรักเอาไว้ โดยเฉพาะท่อน "ฉันแค่ยังเสียใจ และยังร้องไห้ ที่ต้องไม่มีเธอ" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนที่เสียใจและรับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้มีความเศร้าและสดใส โดยใช้โทนเสียงที่เต็มไปด้วยความพลังและราวกับต้องการส่งถึงความรู้สึกของผู้ร้องเพลง มีในส่วนของกลองที่ชัดเจนและสร้างความกระตือรือร้นให้กับเพลง อีกทั้งเสียงร้องของ LingRom ยังมีเสน่ห์และความอ่อนหวานที่สามารถสื่อถึงความเศร้าในเวลาเดียวกันนำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการใช้ชีวิตคู่ เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรู้สึกของคนที่เสียใจและรับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ของความคิดถึงที่ติดอยู่ในใจ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ผิดเองที่ฉัน (My Bad)" ของ LingRom เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความรู้สึกของคนที่เสียใจได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการรับผิดชอบในความผิดพลาดให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ผิดเองที่ฉัน (My Bad)" ของ LingRom อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom「Official MV」

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์