อื่นๆ

ผี..มีจริงหรือไม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผี..มีจริงหรือไม่

สวัสดีครับผมจะมาเล่าประสบการณ์เรื่อง ผีผี สู่กันฟังครับเรื่องมีอยู่ว่าป้าผมซึ่งเป็นแฟนของลูกพี่ลูกน้องของแฟนผมเองครับเขาเป็นคนที่ดีมากชอบช่วยเหลือคนมีอะไรเขาก็จะช่วยเหลือผมกับแฟนผมตลอดป้าเขาเลิกกับแฟนนานแล้วครับเขาได้ไปทำงานอยู่ที่หัวหินนาน ๆ ทีก็จะกลับมาหาลูกสักครั้งแต่ละครั้งที่กลับมาก็จะมีของฝากลูกฝากหลานรวมทั้งเหล้ายาปลาปิ้งมาเลี้ยงพวกผมประจำ

วันหนึ่งก็นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ด้วยความที่เมาด้วยทำให้ป้าแกตกจากมอเตอร์ไซค์หัวกระแทกพื้น

แต่ป้าแกก็ไม่เคยบอกใครครับแกมักจะปวดหัวเป็นประจำแต่ก็ไม่เคยปริปากบอกใครเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนแกก็ไปทำงานตามปกติที่หัวหินอยู่ ๆ ก็เกิดการวูบล้มทั้งยืนแล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาลหัวหินคืนนั้นเลย

ขอบคุณภาพจาก https://www.pexels.com แฟนเก่าป้าที่เลิกกันไปตั้งนานได้ข่าวก็เกิดความสงสารจริงไปเยี่ยมเพราะเคยอยู่ด้วยกันด้วยความยังรักเขาอยู่ก็ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลหัวหินไปถึงก็ไม่มีสติแล้วครับแฟนป้าก็ได้แต่จับมือร้องเรียกจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาในอ้อมแขนเพราะเลือดคั่งในสมองสะสมเป็นเวลานาน

Advertisement

Advertisement

หลังจากที่ป้าเสียเเล้วแฟนเก่าป้าแกก็ให้รถตู้มูลนิธิร่วมกตัญญูมาส่งที่บ้านนอกที่สุรินทร์แฟนป้าที่เสียชีวิตก็นั่งกับศพมาที่ท้ายรถประมาณ 2 ทุ่มแฟนป้าก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างในรถร้องโหยหวนเหมือนใจจะขาดแต่แกก็ไม่กลัวครับ เพราะเคยอยู่ด้วยกันมาก่อนแฟนแกก็ได้แต่พูดว่าไกล้ถึงบ้านเราแล้วนะไม่ต้องร้อง เสียงนั้นก็เงียบไปจนกระทั่งศพมาถึงบ้านประมาณ3ทุ่มชาวบ้านก็เตรียมงานไว้ไห้แล้วก็ทำพิธีศพต่อไป

ขอบคุณภาพจาก https://www.pexels.com คืนนั้นแม่ยายผมก็มางานศพด้วย พอตกดึกแม่ยายผมก็ไปนอนซึ่งบ้านก็ไม่ไกลจากงานศพมากนักด้วยความง่วงแม่ก็หลับไปสักพักก็มีเสียงคล้าย ๆ เปิดประตูบ้านครับเปิดเข้าๆออกหลายครั้งมากปกติที่บ้านไม่มีกลอนล็อกประตูแกก็ออกไปดูไม่มีใครพอนอนอีก ก็มีเสียงเปิดประตูอีกจนแกทนไม่ไหวไปนอนที่งานศพซะเลยเพราะบ้านแม่ยายผมป้าคนที่เสียชีวิตมักจะมานอนที่นี่เป็นประจำครับวิญญาณเลยวนเวียนอยู่ตรงนี้ครับ

Advertisement

Advertisement

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

  • ขอขอบคุณภาพจาก
  • https://www.pexels.com
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TaiChannal
TaiChannal
อ่านบทความอื่นจาก TaiChannal

ชื่อ ชัย ครับ...นักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์