อื่นๆ

ผู้ชาย 10 แบบที่ผู้หญิงคลั่งไคล้ หลงจนหัวปักหัวปำ

2.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้ชาย 10 แบบที่ผู้หญิงคลั่งไคล้ หลงจนหัวปักหัวปำ

เชื่อกันว่าผู้หญิงทุกคนนั้นต่างก็มีสเปกผู้ชายในฝันที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งในยุคสมัยนี้ผู้หญิงก็ค่อนข้างที่จะมีความช่างเลือกสูง ถ้าผู้ชายคนไหนที่เธอคิดว่าตรงสเปกหรือเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอแล้วเธอก็จะเลือกคนนั้นมาเป็นคนสนิทจนไปถึงขั้นเป็นแฟนเลยก็ได้ ดังนั้นเราอยากจะให้คุณสาวๆ ลองเช็กลิสท์คุณลักษณะของผู้ชายทั้ง 10 แบบนี้กันดูว่าจะตรงใจกันบ้างหรือเปล่า จะมีอะไรกันบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. ผู้ชายอารมณ์ดี

manแน่นอนว่าผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน เป็นคนตลก เวลาที่คนอื่นได้อยู่ใกล้เขาแล้วก็จะหัวเราะชอบใจรู้สึกสนุกสนานไม่น่าเบื่อไปตามๆ กัน ถ้าคุณได้อยู่ใกล้ๆ เขาคุณจะมีความสุขมากขึ้น เพราะเวลาที่คุณรู้สึกเครียดหรือมีเรื่องที่ไม่สบายใจก็จะมีเขาที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณได้เสมอจนคุณลืมความเครียดนั้นไปได้เลย

Advertisement

Advertisement

2. ผู้ชายอ่อนโยน

manผู้ชายประเภทนี้ถือได้ว่าเป็นสเปกในฝันของสาวๆ หลายต่อหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขาดูเป็นคนที่ค่อนข้างจะอบอุ่น ชอบให้เกียรติผู้อื่น ให้การช่วยเหลือทุกอย่างไม่ว่าจะกับคนหรือสัตว์ พูดจาสุภาพไพเราะ คอยดูแลเอาใจใส่คุณได้เป็นอย่างดี ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับคุณ บอกเอาไว้เลยว่าถ้าได้เจอหนุ่มประเภทนี้เมื่อไหร่ล่ะก็อย่าได้ปล่อยให้หลุดมือไปเป็นอันขาด

3. ผู้ชายสายเปย์

manเรื่องหน้าตาไม่สำคัญแต่เรื่องเงินเท่านั้นที่ครองโลก สาวๆ คนไหนที่ได้ผู้ชายสายเปย์มาเป็นแฟนแล้วล่ะก็จะสบายไปทั้งชีวิต เพราะเขาจะบริหารในเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณขอให้เขาซื้ออะไรให้เขาก็จะซื้อให้คุณแทบทุกอย่างหรือถ้าคุณมีปัญหาขัดสนเรื่องเงินเขาจะเต็มใจช่วยคุณอย่างไม่ปฏิเสธ แต่คุณก็อย่าได้ไปเอาเปรียบเขาล่ะ เขาคงไม่ได้ช่วยคุณไปตลอดแต่อาจจะแค่เป็นครั้งคราว เขาก็มีภาระอื่นที่ต้องดูแล คุณเองก็ต้องหัดพึ่งพาตัวเองด้วยเช่นกันนะ

Advertisement

Advertisement

4. ผู้ชาย Bad Boy

manเขาว่ากันว่าอย่ามองผู้ชายเพียงแค่ภายนอกแต่ต้องมองให้ลึกลงไปถึงก้นบึ้งของหัวใจด้วย ผู้ชายที่มีบุคลิกท่าทางออกจะร้ายๆ เถื่อนๆ แต่มีจิตใจที่ดีงาม ซึ่งก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กันกับผู้ชาย Nice Guy เลยทีเดียว หรือเผลอๆ อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะดูเถื่อนๆ สักหน่อยแต่ก็ยังมีข้อดีและเสน่ห์ในแบบของตัวเอง เขาสามารถที่จะปกป้องคุณได้เมื่อมีอันตรายมาเยือน สาวคนไหนถ้าได้อยู่ใกล้แล้วจะรู้สึกปลอดภัยแน่นอน

5. ผู้ชายรักตัวเอง

manอีกหนึ่งสิ่งที่เราทุกคนควรให้ความสนใจเป็นที่สุดเลยนั่นก็คือการรักตัวเอง ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเห็นแก่ตัวนะ แต่เป็นการที่ต้องหันมาใส่ใจกับตัวเองให้มากขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของหน้าตา สุขภาพ รวมไปถึงความสะอาดของร่างกายเป็นต้น แน่นอนว่าผู้ชายที่ดูแลตัวเองได้ดีก็จะเป็นที่น่าดึงดูดพวกสาวๆ ให้เข้ามาสนใจกันอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

6. ผู้ชายสายบุญ

manในโลกนี้ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชายที่ทำตัวแย่ๆ เสมอไป ผู้ชายที่เขาเป็นสายชอบไหว้พระทำบุญก็มีเหมือนกัน แต่ก็มีเป็นส่วนน้อยอยู่พอสมควร เขาจะชอบฝึกสมาธิและสภาพจิตใจให้ปลอดโปร่ง มองโลกในแง่ดีมีความคิดบวกมากขึ้น เรียกได้ว่าดูดีทั้งกายและใจแบบนี้มีเหรอที่สาวๆ บางคนจะไม่เหลียวมอง ใครที่เป็นสายชอบทำบุญเหมือนกับเขาก็ไม่ควรพลาดในข้อนี้

7. ผู้ชายรักสัตว์

manผู้ชายที่มีความชอบในเรื่องการเลี้ยงสัตว์ในบ้านโดยเฉพาะสุนัขกับแมวมันก็เป็นอะไรที่ดูจะธรรมดาแต่ว่าโดนใจสาวๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะสาวบางคนอาจจะมีความคิดที่ว่าผู้ชายที่รักสัตว์คือผู้ชายที่ดูน่ารักน่าทะนุถนอม สาวคนไหนได้เห็นแล้วเป็นต้องใจละลาย ด้วยความที่รักสัตว์นี้มันสื่อให้เห็นได้ว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับทุกคนรวมทั้งตัวคุณด้วย

8. ผู้ชายทำอาหาร

manผู้ชายที่มีความเป็นเสน่ห์ปลายจวักนี้ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ยิ่งสาวคนไหนที่ได้เห็นแล้วก็ชวนให้หลงใหลไม่น้อย เชื่อกันว่าคนที่ชอบทำอาหารส่วนใหญ่นั้นจะเป็นคนที่ดูอบอุ่น น่ารักนิสัยดี ใครอยู่ด้วยแล้วก็มีความสุขและก็จะไม่มีวันอดตาย ที่สำคัญเลยก็คือมันมีผลต่อการใช้ชีวิตในอนาคตอีกด้วย ถ้าหนุ่มคนไหนที่ทำอาหารไม่เป็นก็อย่าหวังว่าสาวๆ จะชายตามอง เพราะถ้าเธอเห็นแบบนี้แล้วเธอจะหาว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

9. ผู้ชายสายเที่ยว

manสาวคนไหนที่เป็นสายท่องเที่ยวผจญภัยไม่ควรพลาดในข้อนี้อย่างยิ่ง ต้องขอบอกก่อนว่าสายเที่ยวในที่นี้ไม่ใช่เที่ยวกลางคืนอะไรแต่อย่างใดนะ แต่มันคือการท่องเที่ยวไปยังบรรยากาศที่สวยงาม เต็มไปด้วยธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ ในทั่วทุกมุมโลกต่างก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่จะให้เราได้ไปสัมผัสอีกมากมาย ได้ถ่ายรูปร่วมกัน ถ้าใครได้หนุ่มแบบนี้มาเป็นแฟนแล้วจะไม่มีคำว่าเหงาและน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเขาจะพาคุณไปได้ทุกที่ที่คุณอยากไป

10. ผู้ชายไฟแรง

manมาถึงข้อนี้คุณผู้ชายทุกคนที่อยากจะชนะใจสาวก็ต้องเหนื่อยกันหน่อย เพราะผู้ชายที่ค่อนข้างเอาการเอางาน มีความกระตือรือร้นสูง มีความมุมานะขยันขันแข็ง รับผิดชอบต่องานในหลากหลายรูปแบบ เมื่อต้องมาใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแล้วจะรู้สึกมั่นคงมีชีวิตที่เจริญก้าวหน้ามากขึ้นโดยที่ไม่มีอะไรต้องลำบากอีกต่อไป ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้ชายที่เป็น Loser ถ้าพยายามทำวันนี้ได้ดีแล้วสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาหาเอง

สุดท้ายนี้ทางเราก็อยากจะฝากบอกกับผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่มีคู่ด้วยว่า มันไม่แปลกที่คนเราจะอยากมีความรักแต่เราก็ควรที่จะศึกษาดูใจไตร่ตรองคนนั้นดูให้ดีเสียก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนมากจนเกินไป เลือกคนที่คิดว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา มีความชอบส่วนตัวที่เหมือนกับเรา เชื่อเลยว่าคุณเองก็อาจจะตรงสเปกหนุ่มๆ ทั้ง 10 ข้อนี้ก็เป็นได้

man

รูปภาพประกอบจากเว็บไซต์ : Pexels.com

ภาพหน้าปก : Spencer Selover

ภาพที่ 1 : Stefan Stefancik /ภาพที่ 2 : vjapratama

ภาพที่ 3 : WoodysMedia / ภาพที่ 4 : Andrea Piacquadio

ภาพที่ 5 : Kampus Production / ภาพที่ 6 : Artem Beliaikin

ภาพที่ 7 : Zen Chung / ภาพที่ 8 : cottonbro

ภาพที่ 9 : Pawan Yadav / ภาพที่ 10 : Andrea Piacquadio

ภาพสุดท้าย : Omar López

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AloneLife
AloneLife
อ่านบทความอื่นจาก AloneLife

กำลังใจสำหรับผมนั่นคือแรง Support จากทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านบทความของผม ฝากนักเขียนคนนี้ด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์