เพลง

ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง - แอน อรดี : ความรักของหัวใจที่มั่นคงจะเป็นเส้นทางของความสำเร็จในชีวิต

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง - แอน อรดี : ความรักของหัวใจที่มั่นคงจะเป็นเส้นทางของความสำเร็จในชีวิต

เพลง ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง ของ แอน อรดี บทเพลงเล่าถึงความรักของหัวใจที่มั่นคงจะเป็นเส้นทางของความสำเร็จในชีวิต ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง ของ แอน อรดี กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง ของ แอน อรดี มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่หลงรักสาวเก่งคนหนึ่ง เขาประทับใจในความสามารถ ความขยัน และความอดทนของเธอ แม้ว่าจะเผชิญอุปสรรคมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยท้อถอย เพลงนี้สื่อให้เห็นว่า ผู้หญิงเก่งก็ต้องการกำลังใจจากคนรักเช่นกัน และผู้ชายที่ดีจะคอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

คำว่าเรา เราเขียนมันด้วยความรัก คำว่าฮัก อย่าให้ไผมาลบฮักเฮา

ผู้สาวไผอ้ายว่า เฮาสู้กันมาท่อใด๋ เคยฮักเคยเชื่อในอ้ายน้องกะยังคือเก่า

Advertisement

Advertisement

สิพาอยู่พากินอีหยัง สิพารับจ้างดำนาเกี่ยวข้าว

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "คำว่าเรา เราเขียนมันด้วยความรัก คำว่าฮัก อย่าให้ไผมาลบฮักเฮา" บอกเล่าความรู้สึกความรักของชายหนุ่มที่ทุ่มเทและสนับสนุนให้แฟนสาวของเขาประสบความสำเร็จในชีวิต

3

ส่วนท่อน "ผู้สาวไผอ้ายว่า เฮาสู้กันมาท่อใด๋ เคยฮักเคยเชื่อในอ้ายน้องกะยังคือเก่า" บอกเล่าความรู้สึกที่เปรียบเสมือน "พลังใจ" ที่คอยผลักดันให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปสู่เป้าหมาย

โดยเฉพาะท่อน "สิพาอยู่พากินอีหยัง สิพารับจ้างดำนาเกี่ยวข้าว" บ่งบอกถึงอารมณ์ของการสื่อให้เห็นถึงความรักที่แท้จริงที่พร้อมสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันเสมอ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวลูกทุ่งอีสานร่วมสมัย มีจังหวะสนุกสนาน ฟังง่าย เข้ากับเนื้อเพลงได้อย่างลงตัว และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของภาพความขยันมุ่งมั่นของหญิงสาว และความรักที่ชายหนุ่มมีต่อเธอ ถ่ายทำในสถานที่สวยงาม เหมาะกับบรรยากาศเพลง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง ของ แอน อรดี เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีหวานผสานความรักในใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่มั่นคงให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง ของ แอน อรดี อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ผู้สาวอ้ายเก่งคือหยัง - แอน อรดี [Official MV]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์