ไลฟ์แฮ็ก

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง?

428
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง?

คุณผู้หญิงทั้งหลายเคยสังเกตตัวเองบ้างไหมตะว่าเราเป็นคนแบบไหน ซึ่งจริงๆแล้วผู้หญิงจะมีเสน่ห์มากเลยนะในสายตาผู้ชายถ้าหากทำตัวให้ถูกแต่คุณรู้รึเปล่าว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง

ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง?ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง

1) ผู้หญิงที่เห็นคุณค่าในตัวเอง ผู้หญิงแบบนี้จะเป็นคนที่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สามารถทำงาน สามารถหาเงิน สามารถทำอะไรช่วยเหลือตัวเองได้หลายอย่าง เห็นว่าตัวเองมีค่าและดูแลตัวเองอยู่เสมอ มีเหตุผลในการทำอะไรหลายๆอย่างในชีวิต เห็นและรับรู้ว่าตัวเองมีความสามารถ ผู้หญิงแบบนี้จะเป็นคนที่เวลาใครได้อยู่ใกล้ก็จะมีแต่พลังบวกและมีความสุขผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง

2) ทำตัวน่าค้นหา ผู้หญิงบางทีทุกอย่างทุกอย่างในชีวิตไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องสาธารณะใครให้ต่อใครรู้มากจนเกินไป อย่าโชว์จนไม่มีอะไรให้น่าค้นหาและดูไม่ดึงดูดได้นะ คุณลองนึกดูถึงหนังสักเรื่องสิเวลาคุณดูเรื่องไหนแล้วคุณก็จะรู้แล้วว่ามันดำเนินเรื่องอย่างไร ต่อไปจะเป็นแบบไหน มันจะหมดความตื่นเต้นเมื่อคุณดูรอบที่สอง รอบที่สามหรือรอบต่อๆไป คุณลองทำตัวเป็นเหมือนหนังเรื่องหนึ่งที่เขายังไม่เคยดูดูสิ มันจะมีความน่าตื่นเต้นและน่าค้นหาคำตอบของหนังเรื่องนี้ เราไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่องราวในชีวิตของเราให้ผู้ชายได้รู้เสมอไป ให้เขาได้ลองค้นหาคำตอบด้วยตัวเองบ้างซึ่งผู้หญิงคนไหนทำตัวน่าค้นหาจะทำให้ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆเลยนะ เพราะว่าเขาจะไม่สามารถคาดเดาเราได้ว่าต่อไปเราจะเป็นอย่างไร ถ้าหากว่าเขาอยากรู้เรื่องของเราเขาก็จะเข้าหาเราอย่างจริงจังนั่นเองผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายแพ้ทาง

Advertisement

Advertisement

3) ทำให้เขามีความสุขมากกว่าตอนที่เขาอยู่คนเดียว ต้องเข้าใจเลยว่าคนเราปกติทั่วไปรักในความอิสระ ไม่ชอบการบังคับ โดยเฉพาะวัยรุ่นรุ่นใหม่สมัยนี้ชอบมากความอิสระ ถ้าหากว่าเขาจะมีใครแล้วเขาต้องเสียอิสระภาพที่เขาเคยมีแน่นอนว่าเขาอยากที่จะอยู่คนเดียวเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นการที่คุณจะทำให้เขามีความสุขมากกว่าการที่เขาอยู่คนเดียว คือคุณต้องให้อิสระเขา ไม่งี่เง่าเกินไป หากเขาอยากทำอะไรแล้วมันไม่เดือดร้อนใครและมันไม่ผิดอะไรก็ปล่อยให้เขาทำไปเลย แตรคุณก็ทำให้เขาเห็นว่าเขามีคุณอยู่ข้างๆเสมอนะพร้อมที่จะสนับสนุนเขานะ ถ้าหากคุณเป็นเช่นนี้ได้ มันจะทำให้เขามีความสุขเพราะทุกครั้งที่เขาจะมาเจอคุณเขาจะมาด้วยความสบายใจของเขา

คุณลองเช็คตัวเองดูรึยังคะว่าเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายแพ้ทางหรือเปล่านะ หรือใครมีอะไรที่ดีกว่านี้ก็ลองมาแชร์กันได้นะ

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก pixabay.com

ภาพปก โดย Inactive account – ID 3194556 ตกแต่งเพิ่มเติมจาก canva

ภาพประกอบ ภาพ1 โดย Pexels / ภาพ2 โดย Inactive account – ID 5688709 / ภาพ3 โดย Free-Photos


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์