ไลฟ์แฮ็ก

ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต ง่ายๆ ที่นี้เลย 3 วิธีผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

48.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต ง่ายๆ ที่นี้เลย 3 วิธีผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

ผ่อนไอโฟน13 ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนได้บ้าง

​ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทรศัพท์มือถือทุกวันนี้ เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของคนเราไปแล้ว เราแทบจะใช้มือถือทำทุกอย่างทั้งการสื่อสาร เช็คข่าวสาร การเมือง สังคม บันเทิง เล่นเกม และแน่นอนว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ ก็พากันแข่งขันผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมามากมาย แต่ที่ครองตลาดและครองใจสาวกมือถือทุกวันนี้ คงหนีไม่พ้น ยี่ห้อ ไอโฟนนั่นเอง แล้วชั่วโมงนี้ถ้าใครยังไม่ได้ครอบครองไอโฟน13 ระวังจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

​ไอโฟน 13 กับรูปโฉมใหม่ทั้งหมด โดยทาง Apple การันตีว่า เป็นสมาร์ตโฟนที่เร็วที่สุดในโลกเลยทีเดียว โดยออกมารวม 4 รุ่น ได้แก่ iPhone13 mini, iPhone 13, iPhone13 Pro และ iPhone13 Pro Max ซึ่งทาง Apple ก็ไม่เคยทำให้สาวกไอโฟนต้องผิดหวังกับทุกรุ่นที่ออกมาเลย ตอนนี้หากใครยังไม่มีไว้ในมือระวังจะพลาดของดี ถึงแม้ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี บัตรเครดิตก็ไม่มี ไม่ใช่ปัญหา ร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำ หลายๆ แบรนด์ฉีกกฎเดิมๆ ที่ต้องซื้อผ่อนโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต สมัยนี้ไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนไอโฟน 13 ได้ง่ายๆ ตามนี้เลย

Advertisement

Advertisement

3 วิธีผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

1. Pay Next Extra จาก True Money Wallet

Pay Next Extra จาก True Money wallet ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตร บริการดีๆ จาก True Money wallet ลูกค้าสามารถผ่อนไอโฟน13 ผ่านบริการของ Pay Next Extra กันได้แบบยาวๆ ถึง 36 เดือน สำหรับร้านค้าที่รับชำระด้วยทรูมันนี่ และ Pay Next Extra ยังสามารถใช้ชำระค่าสินค้าได้สูงสุดถึง 50,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครเบื้องต้น

  • มีสัญชาติไทย
  • อายุ 20-60 ปี
  • เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชรายเดือน และมีประวัติการชำระบิลที่ดีไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต กับ Pay Next Extra จาก True Money wallet เป็นช่องทางการผ่อนไอโฟน ที่สะดวกมากเพราะทุกอย่างอยู่ใน แอป True Money wallet ทั้งสมัคร ชำระ และเช็คยอด ไม่ต้องเตรียมเอกสารให้วุ่นวาย อนุมัติปั๊บ สามารถผ่อนได้ทันที เป็นไอเดียช่องทางในการผ่อนไอโฟน

Advertisement

Advertisement

ความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าช่องทางนี้ง่ายและสะดวกมากๆ ครับ เพราะว่าทำการสมัคร ทำทุกอย่างได้ผ่านแอปบนมือถือ ผมว่าดีมากๆ เลยครับ

หากสนใจ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Pay Next Extra

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

2. Jaymart

Jaymart ร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำอย่าง Jaymart ก็ไม่พลาดกับการให้สาวกApple สามารถผ่อนโทรศัพท์ไอโฟน13 กับทาง Jaymart ได้ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เช่นเดียวกัน โดยผ่อนได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ​มีสัญชาติไทย
  • อายุ20-55 ปี
  • เป็นพนักงานประจำไม่น้อยกว่า 4 เดือน และเงินเดือนไม่น้อยกว่า 12,000 บาท

ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิตกับ Jaymart ก็เป็นอีกช่องทางการผ่อนไอโฟน ที่นำมาเป็นไอเดียให้ผู้ที่สนใจ โดยร้าน Jaymart นั้นก็มีสาขาอยู่อย่างมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถ

ความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าช่องทาง Jaymart เหมาะสำหรับผู้ที่ ต้องการสอบถามข้อมูลและพบกับพนักงาน ซึ่งก็มีข้อดีตรงที่ว่า ร้านมีสาขาอยู่อย่างมากมาย ทำให้สะดวกในการติดต่อครับ

Advertisement

Advertisement

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Jaymart และ ร้าน Jaymart ทุกสาขา

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต

3. Banana

สำหรับ Banana นั้น ก็เป็นอีกแบรนด์ที่หันมาทำการตลาดแบบเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เพราะยักษ์ใหญ่ในตลาดไอทีหลายๆ แบรนด์ก็ให้ผ่อนสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตอีกต่อไปแล้ว ในส่วนของ Banana นั้น คุณสมบัติของผู้สมัคร ก็ไม่ได้แตกต่างจากของแบรนด์อื่นมากนักครับ แถมยังสามารถผ่อนผ่าน True Money wallet  ได้อีกด้วยครับ

​คุณสมบัติผู้สมัคร

  • มีสัญชาติไทย
  • อายุ 20-60 ปี
  • เป็นพนักงานประจำ มีรายได้ไม่น้อยกว่า 8,000 บาท ต่อเดือน

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิตกับ Banana นั้นเป็นอีกช่องทางในการผ่อนไอโฟน 13

ความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าวิธีนี้สะดวกตรงที่สามารถไปทำรายการได้ง่าย เนื่องจากร้านมีสาขาที่เยอะมากๆ และสามารถผ่อนผ่านแอปทรูมันนี่บนมือถือได้อีกด้วยครับ

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Banana หรือ Banana ทุกสาขา

ทั้ง 3 แบรนด์ที่กล่าวมา คือร้านค้าอุปกรณ์ไอทีที่มีคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งก็อาจจะมีที่อื่นๆ ที่สามารถผ่อนชำระโดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้อีก แต่อย่างไรก็ดี สำหรับโทรศัพท์มือราคาสูงแบบนี้ ควรซื้อกับร้านที่ได้มาตรฐานจะดีกว่าครับ รายละเอียดเบื้องต้นที่ผมได้ยกตัวอย่างมานี้เพื่อเป็นไอเดียให้กับผู้ที่สนใจ ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต เท่านั้น เพราะว่าหากยกรายละเอียดแบบเต็มๆ มานั้น ผมกลัวว่าจะยาวเกินไป แต่เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ที่แนบไว้ให้ได้เลยครับ

วิธีผ่อนไอโฟนที่น่าสนใจ

เครดิตภาพ

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

Tag

ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต วิธีผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตรเครดิต ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนไอโฟน 13

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์