ไลฟ์แฮ็ก

พกอะไรขึ้นเครื่องบินบ้าง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พกอะไรขึ้นเครื่องบินบ้าง

สวัสดีค่า ใครที่ต้องที่ต้องการบินไปต่างประเทศครั้งแรกหรืออาจหลายครั้งแล้วแต่ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเรามีสิ่งที่จำเป็นต้องพกใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องนั้นมีอะไรบ้าง หรือบางคนอาจขี้เบื่อแปป ๆ เบื่อ ใครที่จะนั่งเครื่องบินตั้ง 3 หรือ 8 ชั่วโมง ต้องจัดกระเป๋าที่พกไปด้วยดี ๆ เลยจ้า วันนี้เราจะพาทุกคนจัดกระเป๋าพกขึ้นเครื่องบินไปพร้อม ๆ กับเลย

พาสปอร์ต + เอกสารแพลนเที่ยวต่างๆ

..

ขอบคุณภาพฟรี

ttps://www.pexels.com/th-th/photo/842961/

พาสปอร์ตอันนี้สำคัญมาก ควรเช็คให้ดีก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะว่าถ้าลืมขึ้นมานี่ต้องเสียเวลากลับไปเอาหรือถ้ามาเวลาเร่งรีบ อาจทำให้ตกเครื่องได้และเอกสารไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน,มหาลัยหรือแพลนที่จะไปท่องเที่ยวต่าง ๆ ถ้ามีก็พกไว้ด้วน เพราะเผื่อว่าตม.ถามเราจะได้มีเอกสารยืนยันว่าเรามาเที่ยวประเทศของเขาจริง ๆ

Advertisement

Advertisement


โทรศัพท์+สายชาร์จแบต+แบตสำรอง

.

ขอบคุณภาพฟรี

https://www.pexels.com/th-th/photo/48605/

โทรศัพท์ขาดไม่ได้เลยจ้า แต่ใช่ว่าเราจะเล่นบนเครื่องบินได้ เพราะเขาจะให้เราปิดเครื่องหรือเปิดโหมดเครื่องบินขึ้นอยู่แล้วแต่สายการบิน เราสามารถโหลดเพลงมาไว้ฟังได้ บางสายการบินก็มีWi-Fi ให้เล่นมีทั้งฟรีและเสียเงิน แต่ส่วนใหญ่จะเสียเงิน

.

ขอบคุณภาพ : นักเขียน

แบตสำรองเราสามารถเอาขึ้นเครื่องบินได้ไม่ควรเอาโหลดใส่ไปในกระเป๋าที่โหลดไปพร้อมกับของ แต่ละสายการบินเขาจะมีชี้แจงไว้ว่าน้ำหนักควรกี่mahควรศึกษาข้อมูลให้ดี

Airpods

.

ขอบคุณภาพฟรี

https://www.pexels.com/th-th/photo/airpods-iphone-x-788946/

อันนี้ควรพกไปเพราะเวลาเราเบื่อ ๆ ก็หยิบขึ้นมาเสียบกับโทรศัพท์หรือไอแพดที่เราโหลดเพลงมาไว้ฟัง จะได้ไม่รบกวนผู้โดยสารข้าง ๆ ด้วย

Advertisement

Advertisement


กระเป๋าสตางค์

.

ขอบคุณภาพฟรี

https://www.pexels.com/th-th/photo/915915/

ขาดไม่ได้เลยจ้า ควรเช็คอย่าถี่ถ้วนให้ดีก่อนออกจากบ้านเพราะไหนเราจะต้องแลกเงินของประเทศที่เราไปอีก และไหนจะบัตรต่าง ๆ ควรเก็บแยกใส่กระเป๋าไว้ล่วงหน้าเลย

กระเป๋าเครื่องสำอาง+แปรงสีฟัน,ยาสีฟัน

.

ขอบคุณภาพฟรี

https://www.pexels.com/th-th/photo/3373739/

บางสายการบินที่เราบินไฟท์3ชั่วโมงขึ้น เขาอาจมีแปรงและยาสีฟันให้ส่วนกระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิงแบบเราเนี่ยขาดไม่ได้เลย แต่ให้แบ่งใส่เป็นขวดเล็ก ๆ หรือ ใส่ถุงซิบน้อยมานะ ของเหลวต้อง 1 ชิ้นต้องไม่เกิน มิลลิลิตร หรือรวมกันไม่เกิน 1000 มิลลิลิตร ควรเลือกจัดมากันดี ๆน๊า


mask

.ขอบคุณภาพ : นักเขียน


อันนี้แล้วแต่บุคคล แต่พกไปก็ดีเพราะบางทีเราจะไอจะจามหรือนอนหลับจะได้ไม่รบกวนคนนั้งข้าง ๆ

Advertisement

Advertisement

หนังสือ

.
ขอบคุณภาพฟรี

https://www.pexels.com/th-th/photo/256450/

สำหรับใครที่ไม่ชอบฟังเพลงหรือไม่รูเจะทำอะไร แนะนำให้พกหนังสือขึ้นเครื่องไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเล่มโปรด หรือหนังสือภาษาและการท่องเที่ยวของประเทศนั้นก็ได้ นั่งอ่านเพลิน ๆ กันไปจ้า

ใครจะเดินทางแนะนำให้เตรียมของการเดินทางล่วงหน้าก็ดี เพราะจะได้ไม่ลืมของหรือเผื่อเกิดการเร่งรีบเราจะได้พร้อมไปเลย


ขอบคุณภาพหน้าปก


https://pixabay.com/images/id-2478283/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์