เพลง

"พังสลาย" เพลงใหม่ เศร้าสุดดราม่าจาก "เบิ้ล ปทุมราช"

141
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"พังสลาย"  เพลงใหม่ เศร้าสุดดราม่าจาก "เบิ้ล ปทุมราช"

สำหรับคอเพลงแนวลูกทุ่งอีสานอินดี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนักร้องหนุ่มจากค่ายอาร์สยาม "เบิ้ล ปทุมราช" ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้อง Cover และเล่นกีตาร์ร้องเพลงที่ตัวเองแต่งลง Youtube นับว่าเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมายอดวิวใน Youtube ก็ระดับหลายล้านวิวก็ว่าได้ และที่น่าสนใจคือเพลงที่ เบิ้ล ปทุมราช ร้องนั้นเป็นเพลงที่เขาแต่งเองทุกเพลง นอกจากหน้าตาดีเสียงเพราะแล้วก็มากความสามารถด้วยพังสลาย

เพลงที่ผ่านมาของเบิ้ล ปทุมราช อย่างเช่นเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” และ “อ้ายมีเหตุผล” ซึ่งบทเพลงที่กล่าวมานี้มียอดวิวใน Youtube มากถึง 150-200 ล้าววิว และมาถึงเพลงใหม่ล่าสุดของ เบิ้ล ปทุมราช ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมามีชื่อว่า “พังสลาย”  ซึ่งปล่อยออกมาได้วันเดียวมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิว (1 กรกฎาคม) เพลงแนวดราม่าสุดเศร้าและเป็นสไตล์เพลงที่เบิ้ลถนัดทำให้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลงออกสู่ผู้ฟังได้เป็นอย่างดีพังสลาย

Advertisement

Advertisement

ในเนื้อหาของเพลงพังสลายสื่อถึงความรู้สึกของคนที่ถูกคู่รักทิ้งไปมีคนอื่นถึงแม้ว่าจะเคยสัญญาว่าจะ รักกันจนวันตาย ถึงแม้ว่าตายไปวิญญาณก็จะอยู่ด้วยกัน แต่มาวันหนึ่งผู้ชายคนนี้กับต้องเสียคนที่เขารักให้กับชายอื่น ทำให้เขาเสียใจมากถึงขั้นรู้สึกว่าเขามีเพียงร่างกายที่ไม่มีวิญญาณ

พังสลาย

ใน MV เพลงนี้ก็ถ่ายทอดความเป็นวิถีชาวบ้าน ความเป็นผู้บ่าวไทบ้านโดยพระเอก MV ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ เบิ้ล ปทุมราช เจ้าของบทเพลงนี่เองที่สำคัญใน MV เพลงนี้จะเห็นบรรยากาศของต่างจังหวัดที่อยู่ในฤดูการปลูกข้าว ถ้าคนที่จากบ้านต่างจังหวัดมานานแล้วได้เห็น MV คงอดคิดถึงบ้านไม่ได้แน่นอน เนื้อเรื่องพระเอกเป็นชาวนาและได้เสียคนรักให้กับผู้ชายที่รวย มีรถมีเงินซื้อของหรูๆให้ เมื่อเลิกกันไปแล้วพระเอกก็ไม่สามารถลืมแฟนคนนี้ได้และฉากจบของ MV พระเอกก็ได้ไปบวชเป็นพระพังสลาย

Advertisement

Advertisement

พังสลาย


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คำผาน
คำผาน
อ่านบทความอื่นจาก คำผาน

คนธรรมดาที่ชอบความธรรมดา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์