อื่นๆ

พัดลมโน้ตบุ๊ก 5 ใบพัด ลมแรงบรรเทาร้อน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พัดลมโน้ตบุ๊ก 5 ใบพัด ลมแรงบรรเทาร้อน

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ณดาก็มีไอเทมดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันอีกแล้วค่ะ โดยวันนี้ไอเทมที่ณดาจะมาแนะนำคือเจ้าพัดลมโน้ตบุ๊ก Notebook Cooler LCD Display K5 ยี่ห้อ Primaxx  แล้วมันจะดียังไงใช่ไหม? ต้องบอกเลยว่าเจ้าพัดลมโน๊ตบุ๊คที่จะนำมาแนะนำในวันนี้เขามีตั้ง 5 ใบพัดเลยหน่ะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ใบพัดเน้นๆ 5 ตัวเรียกได้ว่าโน้ตบุ๊กเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่สาวไอทีอย่างเรา ๆ จะขาดไปไม่ได้เลย เพราะโน้ตบุ๊กสามารถเอาไว้ใช้ทำงานต่าง ๆ ได้มากมายตั้งแต่ ช่วงเรียน ช่วงทำงาน ถือว่าเราสามารถใช้โน้ตบุ๊กได้อย่างยาวนานเลยทีเดียว แต่เมื่อโน้ตบุ๊กมีอายุการใช้งานมากขึ้น 2-3 ปีจะเริ่มมีความร้อนที่ตัวเครื่องที่สัมผัสได้ชัดเจนมากขึ้น ทำให้เราอยากมีตัวช่วยระบายความร้อนนั่นก็คือเจ้าพัดลมโน้ตบุ๊กนั้นเอง

โดยความพิเศษของพัดลมโน้ตบุ๊ก K5 ตัวนี้คือเค้ามีใบพัดทั้งหมด 5 ตัวเลย!! อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความแรงของลมได้ถึง 6 ระดับ!! มีปุ่มกดเปิด-ปิด การใช้งาน มีแสงไฟระหว่างเปิดใช้งานโดยที่ตัวไฟนั้นมีสีฟ้า สวยงาม รวมถึงความสูงสามารถปรับได้ 4 ระดับ!! เรียกได้ว่าทำให้เราสะดวกสบายเพิ่มขึ้นและยังทำให้โน้ตบุ๊กของเราลดความร้อนได้ดีอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ที่กั้นกันตก

ความสูงปรับได้ สี่ ระดับ

ระดับก็มาจ้าาาแสงไฟมาเต็ม

จากการใช้งาน

พบว่าใช้งานง่ายมาก ๆ มีหน้าจอแสดงผล LED พัดลมแรงกำลังดี ถ้าโน้ตบุ๊กร้อนมาก ๆ ปรับสุดไประดับ 6 เลยจ้าพัดแรงสะใจ แต่ระดับหนึ่งไม่ต้องพูดถึงเหมือนพัดลมไม่ได้เปิดเครื่องเลยอ่ะ เสียงพัดลมเงียบมาก ความสูงปรับระดับได้เยอะตามที่ต้องการปรับสูงปรับต่ำแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ และที่สำคัญลดความร้อนได้เยอะมากทีเดียว ตอนนี้หายกังวลเรื่องปัญหาโน้ตบุ๊กร้อนแล้วจ้า ^_^ (ปลื้มสุดในย่านนี้เลย)

ตัวเครื่องเหมาะสำหรับโน้ตบุ๊ก ที่มีขนาด 9-17 นิ้วค่ะ

ซื้อเอง ใช้เองณดาได้มาจากร้านใน Lazada ราคา 368 บาท!! ราคานี้บอกเลยต้องจัดแล้ว ราคามันดีมาก

ไปช้อปกันจ้า >>พิกัดร้าน<<

ร้านนี้จัดส่งสินค้าเร็วมาก ๆ นะคะสั่งวันนี้พรุ่งนี้รับสินค้าแล้วเด้อ

หวังว่าใครที่กำลังหาพัดลมโน้ตบุ๊กอยู่เจ้าตัว K5 ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่หน้าสนใจมากทีเดียว แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

Advertisement

Advertisement


ภาพประกอบโดย  Nalada

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์