อื่นๆ

พาชม H&M HOME สาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

4.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พาชม H&M HOME สาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากปิดปรับปรุงไปหลายสัปดาห์ ร้านของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง H&M ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็เปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมกับนำแบรนด์ลูกสายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง H&M HOME มาเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ทั้งยังเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย โดยเพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ไปเมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมานี้เอง

H&M HOME @ centralwOrldH&M HOME @ centralwOrld็H&M HOME ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นคอนเสปต์สโตร์บนพื้นที่กว่า 665 ตารางเมตรทางครึ่งร้านฝั่งซ้ายของร้าน H&M เดิม บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่นจากการตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียนและหลอดไฟวอร์มไวท์ที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน หน้าร้านต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่นด้วยชุดรับแขกดูสบาย ๆ เป็นกันเอง มีเก้าอี้โซฟาที่เชื้อเชิญให้นั่ง (แต่ห้ามเหยียบนะ! ทางร้านแปะป้ายห้ามไว้ด้วย) หมอนนุ่ม ๆ น่านอนหนุน และโคมไฟทรงดวงอาทิตย์เจิดจ้า

Advertisement

Advertisement

ชุดรับแขกหน้าร้าน พร้อมโคมไฟทรงดวงอาทิตย์ชุดรับแขกหน้าร้านชุดรับแขกหน้าร้าน พร้อมโคมไฟทรงดวงอาทิตย์ภายในร้านจัดแสดงเครื่องเรือนและข้าวของเครืองใช้ภายในบ้านโดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ตามห้องหับภายในบ้าน เริ่มจากโซนห้องรับประทานอาหารและห้องครัวทางหน้าร้านฝั่งซ้าย มีโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเครื่องครัวครบเซต ทั้งจาน ชาม ช้อน ส้อม มีด แก้วไวน์ทรงหรู ฯลฯ อีกทั้งที่ผนังยังมีชั้นวางจาน ชาม ถ้วย แก้ว และภาชนะรับประทานอาหารอีกหลากหลายรูปทรงให้เลือกชม

โต๊ะรับประทานอาหารครบเซต

ชั้นวางถ้วยแก้วจานชาม

ชั้นวางถ้วยแก้วจานชามแก้วไวน์บนโต๊ะรับประทานอาหารโซนห้องครัวเดินถัดเข้ามาอีกนิดจะเป็นโซนห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น รวมถึงโถงทางเดินภายในบ้าน สินค้าที่จัดแสดงในบริเวณนี้จะเป็นข้าวของจำพวกอุปกรณ์ประดับหรือตกแต่งบ้าน ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชั้นนำทั่วโลก มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตั้งแต่เรียบง่ายสไตล์มินิมัลไปจนถึงดูหรูหรามีระดับ รวมถึงมีอุปกรณ์ประดับตกแต่งอัปเดตตามเทศกาลสำคัญเป็นระยะ ซึ่งแน่นอนว่าหากเข้าไปชมร้านในช่วงนี้ก็จะได้เจอของตกแต่งสำหรับต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่

Advertisement

Advertisement

โซนของประดับตกแต่งบ้านโซนของประดับตกแต่งบ้านของประดับตกแต่งบ้านของประดับตกแต่งบ้านสำหรับนักแต่งบ้านที่เป็นสายนิยมธรรมชาติ ชอบให้มีใบไม้สีเขียวและดอกไม้อยู่ในบ้าน H&M Home ก็มีไม้ประดับขนาดเล็ก ๆ พร้อมกระถางหลายสายพันธุ์ไว้จำหน่าย และยังมีซุ้มจัดดอกไม้ไว้ให้แจ้งพนักงานจัดตกแต่งดอกไม้ตามชนิดหรือสีสันที่ต้องการอีกด้วย

ชั้นจัดแสดงไม้กระถางโซนจัดแสดงไม้ประดับภายในบ้านไม้ประดับภายในร้านเลยเข้ามาอีกจะเจอโซนห้องนอน จัดแสดงเครื่องเรือนต่าง ๆ ในห้องนอนที่ดูสะอาดสะอ้าน อบอุ่น นุ่มนวล ชวนให้อยากทดลองนอนสักตื่น มีทั้งเตียงหลังใหญ่พร้อมผ้าปู ผ้าห่ม ปลอกหมอน และพรมเข้าชุด นอกจากนั้นยังมีโซนแยกสำหรับห้องนอนเด็ก ตั้งแต่เด็กเล็กที่เดินเองได้แล้วไปจนถึงทารกแรกเกิด ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งมือใหม่และมือเก่าเดินเลือกชมของแต่งห้องให้คุณลูก ๆ

เตียงในโซนห้องนอนโซนห้องนอนเด็กสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือโซนห้องน้ำ ซึ่งมีอ่างอาบน้ำสีดำขอบขาวตั้งโชว์เด่นเป็นสง่า และมีตัวอย่างอ้างล้างหน้าพร้อมกระจกติดผนังที่ด้านในสุดของร้าน (ทดลองเปิดก๊อกแล้ว น้ำไม่ไหลนะครับ)

Advertisement

Advertisement

อ่างอาบน้ำในโซนห้องน้ำอ่างล้างหน้าและกระจกติดผนังในโซนห้องน้ำบริเวณหลังสุดของร้าน เชื่อมต่อกับ H&M ร้านหลักที่ขายเสื้อผ้า พอทะลุออกไปปุ๊บจะเห็นคาเฟ่ DARK ที่เปิดให้บริการของหวานและเครื่องดื่มอร่อยชื่นในภายในร้าน H&M พอดี

หลังร้านที่ติดกับ H&M ส่วนที่ขายเสื้อผ้า็นอกจากที่แนะนำคร่าว ๆ ไปแล้ว H&M HOME สาขานี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านในคอลเลกชันน่าสนใดอีกมากมายที่ราคาอยู่ในระดับที่เรียกว่าจับต้องได้ อีกทั้งจะมีคอลเลกชันสินค้าใหม่ ๆ จากดีไซเนอร์ชั้นนำเข้ามาจัดแสดงเป็นระยะ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาเดินชมร้านในช่วงเวลาแตกต่างกันได้รับประสบการณ์ไม่ซ้ำเดิม ทั้งยังมีบริการพิเศษที่เชิญชวนให้อยากกลับมาใช้บริการเรื่อย ๆ ทั้งบริการปักชื่อบนผ้าหรือสลักชื่อลงบนเฟอร์นิเจอร์ บริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน ตลอดจนโปรโมชันราคาพิเศษเนื่องในโอกาสต่าง ๆ

บริเวณแคชเชียร์ภายในร้านเชิงเทียนบนโต๊ะรับประทานอาหารช้อนส้อมมีดแก้วเชิงเทียนแต่ที่นับว่าเยี่ยมที่สุดสำหรับมนุษย์ชาวกรุงอย่างผมเลยก็คือ H&M HOME แห่งนี้เป็นร้านขายของแต่งบ้านที่เดินทางไปถึงได้สะดวก จากตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าแถวใจกลางกรุงเทพฯ อย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสามารถเดินทางด้วยรถไฟ BTS มาลงที่สถานีชิดลมและเดินบนสกายวอล์กอีกไม่กี่ร้อยเมตรเข้าสู่ตัวห้าง จากนั้นลงไปที่ชั้น 1 และเดินไปถึงบริเวณลิฟต์กลางกับโถงบันไดเลื่อน ก็จะเจอ H&M HOME อยู่ติดกับ H&M เดิมที่เป็นร้านเสื้อผ้าทางขวามือ

H&M HOME @ centralwOrld

มองตรงลูกศรก็จะเห็นร้าน H&M HOMEขอให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากการเดิมชม H&M HOME สาขาแรกในประเทศไทยแห่งนี้ รวมถึงได้เครื่องเรือน ของตกแต่งบ้าน หรือไอเดียแต่งบ้านเก๋ ๆ ติดตัวกลับไปหลังเดินเที่ยวร้านแล้วด้วยนะครับ ^^

ไพ่เราเผาเรื่อง

ติดตามรับชมคอนเทนต์รีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์ หนังสือ การ์ตูน ซีรีส์ เกม เพลง ฯลฯ รวมถึงคอนเทนต์เกี่ยวกับไพ่ทาโรต์ ไพ่พยากรณ์ และการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาอีกมากมายของไพ่เราเผาเรื่องได้ที่รวมบทความทางทรูไอดี และที่ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง นะครับ


แหล่งที่มาภาพประกอบ: ทุกภาพเป็นภาพถ่ายของไพ่เราเผาเรื่องเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไพ่เราเผาเรื่อง
ไพ่เราเผาเรื่อง
อ่านบทความอื่นจาก ไพ่เราเผาเรื่อง

รู้จักไพ่ทาโรต์ให้มากขึ้นผ่านการรีวิวสื่อบันเทิง ทั้งหนัง หนังสือ เกม การ์ตูน เพลง ฯลฯ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์