ไลฟ์แฮ็ก

พาส่อง 5 ร้านผ้าปูที่นอนสุดน่ารักใน IG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พาส่อง 5 ร้านผ้าปูที่นอนสุดน่ารักใน IG

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงที่มีโรคระบาดแบบนี้และเราทุกคนจำเป็นจะต้องอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะมีอาการเบื่อบรรยากาศรอบตัวแบบเดิม ๆ และมีหลาย ๆ คนได้ลุกขึ้นมาจัดห้องกันมากขึ้นอีกด้วย การที่จะทำให้ห้องของเราน่ารักหรือเป็นสไตล์ให้เข้ากันกับห้อง เตียงนอนก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าผ้าปูที่นอนดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกคนไปส่อง 5 ร้านผ้าปูที่นอนสุดน่ารักใน IG กันค่ะ


mg.bedroom

1มากันที่ร้านแรกเลยค่ะ ร้านนี้จะมีแนวเป็นลายการ์ตูนต่าง ๆ ใครสายการ์ตูน มีเรื่องไหนในดวงใจ ลองไปดูที่ร้านนี้ได้เลยค่ะ ลายน่ารักแบบอื่น ๆ ก็มีนะคะ มีหลากหลายแนวให้เลือกเลย


ร้านนี้ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 650 - 2,000 บาทค่ะ


_isfashion 2

ร้านต่อมาจะเป็นแนวที่มีลวดลายน่ารักสไตล์เกาหลีค่ะ ด้วยสีและลวดลายต่าง ๆ เป็นแนวที่ออกมาดูสดใส ใครที่ชอบสีสัน หรืออยากให้ห้องดูมีสีสันขึ้นมา ร้านนี้มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement


ร้านนี้ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,000 - 2,000 บาทค่ะ


gukieinmyroom3

ร้านนี้เชื่อว่าสายหวานสไตล์ผู้หญิงมาก ๆ ไม่ควรพลาดนะคะ เพราะเป็นลายลูกไม้นั่นเองค่ะ แถมยังเป็นแนวแบบเกาหลีอีกด้วย เชื่อว่าถ้าได้ผ้าปูที่นอนลายนี้ไป ห้องต้องดูน่ารักขึ้นเป็นแน่เลยค่ะ


ร้านนี้ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 490 - 790 บาทค่ะ


sleep_whale4

ต่อมาค่ะ ใครสายมินิมอลต้องมาทางนี้เลยค่ะ สำหรับหลาย ๆ คนที่ชอบสไตล์ห้องแนวมินิมอลเกาหลี แต่ไม่ให้ห้องขาวจืดชืดจนเกินไป ต้องร้านนี้เลยค่ะ น่ารักทุกแบบแน่นอนค่ะ


ร้านนี้ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,990 - 2,390 บาทค่ะ


mawmiao5

ร้านสุดท้ายเอาใจคนชอบแนวเรียบ ๆ สักหน่อยต้องร้านนี้เลยค่ะ ทำให้ห้องเราดูมีสไตล์ไปอีกแบบ ใครสายเรียบสายหรูต้องร้านนี้เลยค่ะ


ร้านนี้ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 990 บาทค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการพาไปส่อง 5 ร้านผ้าปูที่นอนสุดน่ารักใน IG แต่ละร้านมีแต่น่ารัก น่าใช้ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบก็ตามไปช้อปกันได้เลยค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

Advertisement

Advertisement


Credit cover, เนื้อหา

รูปภาพจาก ig

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กาตุ่ยบลู
กาตุ่ยบลู
อ่านบทความอื่นจาก กาตุ่ยบลู

แนะนำแอปพลิเคชั่น รีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์ 🐰🥕

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์