ท่องเที่ยว

พาเที่ยวในเมืองกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันหยุดสุดสัปดาห์ มีคลิป #Unseen

176

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พาเที่ยวในเมืองกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันหยุดสุดสัปดาห์ มีคลิป #Unseen

สลามัตดาตังค่ะทุกคน วันนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันค่ะ นั้นก็คือเมืองกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย ประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้นเองงง จะเป็นการท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ของนักศึกษาไทยอย่างเราที่มีโอกาสได้ไปฝึกงานต่างแดน ถือโอกาสนี้พาทุกคนไปเที่ยวในเมืองกัวลาลัมเปอร์ด้วยกันเลยค่ะ เราจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ช็อปที่ไหนกันบ้าง ไปติดตามชมได้ในคลิปวีดีโอเลยค่าา!!

พาเที่ยวในเมืองกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันหยุดสุดสัปดาห์ของนักศึกษาฝึกงาน Chinatown, Saloma, KLCC park, BBQ town

สถานที่ที่ไป

Chinatown Chinatown Chinatown

  • สถานที่แรกที่เราไปเดินเล่นหลังเลิกงานพร้อมหามื้อเย็นทานก็คือ Chinatown นั้นเอง แวะเดินเล่นชมเมืองและกินข้าวที่ร้าน +60MYHUB kopi house อิ่มอร่อยมาก!

Saloma Bridge

  • วันต่อมาพวกเราเลือกที่จะไปกินข้าวแกงที่ร้าน Suraya Seafood เป็นร้านอาหารไทยราคาถูกมากกก แถมอร่อยด้วย หลังจากที่อิ่มแล้ว พวกเราก็เดินย่อยและข้าม Saloma Bridge ที่เป็น Landmark ยอดนิยมอีกจุดในเมืองกัวลาลัมเปอร์เช่นกัน คำเตือน: ช่วงเย็นหรือกลางคืนคนจะเยอะมากกกก

Advertisement

Advertisement

KLCC Park

  • แวะนั่งเล่นที่ KLCC Park พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์กันค่ะ มีวิวน้ำพุและตึกแฝดให้ชม สวยงามมาก ถ้าร้อนก็เดินเข้าไปตากแอร์ในห้างได้ ตอนกลางคืนจะมีการแสดงน้ำพุเต้นระบำให้ได้ชมเวลา 2 ทุ่ม และ 3 ทุ่ม สวยงามและดูเพลินกันเลย

Mid valley city mall & BBQ Town

  • วันสุดท้ายก่อนกลับไปทำงาน พวกเราไปเดินเล่น Shopping ที่ห้าง Mid valley city และกินมื้อเที่ยงที่ร้าน BBQ Town & Japanese ShabuShabu รอคิวยาวหน่อยแต่อาหารอร่อย น้ำจิ้มอร่อยถูกปากคนไทยเลยค่ะ

ในการเดินทางส่วนใหญ่พวกเราเน้นเดินและขึ้นรถไฟฟ้าโดยใช้บัตร TNG (Touch N Go) ตลอดการเที่ยวสะดวกมากๆ เพราะรถไฟฟ้า(มาหานะเธอ)และรถเมล์ไปได้ทั่วเมืองกัวลาลัมเปอร์เลยค่ะ ประหยัดค่าเดินทางได้ดีเลย หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบการท่องเที่ยวระยะสั้นๆ ของพวกเรา และขอให้ทุกคนเที่ยวกันอย่างสนุกสนานนะคะ บาย บาย สวัสดีค่าาา

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์