อื่นๆ

พี่ฝ้ายแมวขี้เซา ตอนที่ 14: คู่จิ้นสู่คู่ปรับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พี่ฝ้ายแมวขี้เซา ตอนที่ 14: คู่จิ้นสู่คู่ปรับ

คู่จิ้น สู่คู่ปรับ

หลังจากที่ผมเป็นหนุ่มเต็มตัว อารมณ์ผมก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พ่อบอกว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่แมวตัวผู้โตขึ้นมาแล้วจะกัดกันให้แม่เตรียมใจ แต่แม่ก็พยายามหาข้อมูล โดยการเล่นกับผมช่วงหัวค่ำและรอบดึก เพื่อให้ผมเหนื่อย ตอนนี้น้องชายโตกว่าผม ขายาวกว่า ช่วงตัวก็ยาวกว่าแล้วตัวก็แน่นมาก แม่บอกว่าน้องชอบกินอาหารเม็ด หลังจากที่กินแต่นมแม่กับน้ำมาตลอด พอแม่เอามาเลี้ยงก็ให้กินอาหารแมวเด็ก การอยู่การกินของน้องถูกสุขอนามัย ต่างจากผมที่โตมาจากอาหารคนตามพื้นดินกับน้ำตามกระถางต้นไม้ ตอนที่ป่วยไข้หัดน้องถึงได้หายไว

หลังจากที่รับน้องมาจากทำหมัน แม่ก็สลับผมกับน้องเข้ากรง ผมเล่นแรง น้องพึ่งผ่าตัดมา อีกอย่างน้องหายไปวันเต็มๆ แถมมีกลิ่นแมวตัวอื่นที่ผมไม่คุ้นกลับมาด้วย พวกเราสลับกันเข้ากรงแบบนี้อยู่สามวัน จนพี่คิดว่าเหตุการณ์ปกติ พี่ก็ปล่อยให้พวกเราเล่นกัน ผมใช้พลังเต็มที่และน้องก็สู้ผมกลับ ผมตกใจเหมือนกัน ผมเลยยอมแพ้ในยกนี้ ช่วงนี้พอเลิกเรียนเสร็จพี่จะรีบกลับทันทีเพราะกลัวพวกเราทะเลาะกัน หมากสุกปอยฝ้ายทะเลาะกัน

Advertisement

Advertisement

หมากสุกปอยฝ้ายทะเลาะกันพอพี่ถึงบ้านแม่ก็จะรีบโทรถาม ว่าพวกเรากัดกันไหม สถานการณ์เหมือนจะปกติในวันที่พี่เลิกเรียนไว วันนี้ทั้งแม่ทั้งพี่เลิกมืดทั้งคู่ พอแม่กลับมาถึงก็เทอาหารให้สามสี ปกติแม่จะเล่นกับสามสีก่อนเข้าบ้าน แต่วันนี้บ้านเงียบผิดปกติ ในใจแม่คิดอยู่สองอย่าง คือพวกเราหนีเที่ยวหรือกัดกันจนตาย

แม่ท่องนะโมเลยล่ะตอนที่เปิดประตูเข้าบ้าน แม่ใจหายวูบเมื่อเห็นกระจุกขนสีขาว ขนสีน้ำตาลกระจายเกลื่อนพื้น มีหยดเลือดหน้าประตูสองหยด แม่เรียกชื่อพวกเราพร้อมๆ กับเดินดูหน้าต่างที่ผิดปกติ แล้วพวกเราก็พากันเดินโซซัดโซเซออกมาจากคนละมุม ขนน้องยังติดอยู่ในปากผม น้องมีแผลที่คอ ใต้ตา ส่วนผมมีที่จมูกและท้อง แม่โทรตามพี่ หาข้อมูลจากอากู๋อีกแล้ว ที่บ้านมีลำโพงใส่คอหรือคอล่าอยู่แล้วตั้งแต่ตอนน้องขนร่วง พี่กับแม่จับใส่ให้พวกผมคนละอัน แม่หวังว่าพวกเราจะปรับตัวเข้าหากันได้อีกภายในไม่กี่วัน

Advertisement

Advertisement

แม่อุ้มผมส่วนพี่ก็อุ้มน้องมาใกล้ๆ กัน ผมและน้องก็เลียตอบ แม่เลยปล่อยให้เราเล่นกันอีกครั้ง และผมก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนต่อหน้าแม่ พ่อเลยต้องมารับผมไปไว้บ้านสวน พ่อเสียดาย พ่อไม่อยากให้ผมทำหมัน พ่อบอกผมเป็นแมวพันธุ์เป็นแมวดี เป็นแมวมงคล พ่อเลยโดนแม่ด่ากลับ "มงคลอะไรล่ะ ตั้งแต่เลี้ยงมามีแต่เรื่องเสียเงินตลอด" พ่อเลยจะเอาผมไว้ที่บ้านสวน ส่วนน้องอยู่บ้านกับแม่ แยกกันไปเลย แต่ผมก็มาอยู่บ้านพ่อได้ไม่ถึงอาทิตย์ เพราะย่าต้องเข้าโรงพยาบาล สองวันพ่อกลับมาบ้านที ผมฉี่ผมอึ แล้วก็รื้อบ้านจนเละ น้ำกับอาหารที่พ่อเทไว้ให้ก็หกเกลื่อนบ้าน พ่อบอกทุกเย็นเลิกงานให้แม่แวะเข้ามาดูผม พ่อเอากุญแจบ้านวางไว้ใต้ก้นตุ่ม ใต้ถุนบ้านย่า แต่แม่ไม่เข้าไป บอกว่าออกมาแล้วจะไม่กลับเข้าไปอีก ย่าต้องนอน รพ.เป็นเดือน สุดท้ายพ่อก็ต้องหอบผมมาส่งให้แม่ แล้วแม่ก็ส่งผมทำหมันต่อทันที แม่เอาผมไปแบบไม่โทรจองคิวด้วย พอไปถึงแม่ก็ฟ้องหมอยกใหญ่ว่าผมเกเร หมอบอกเป็นเรื่องธรรมชาติของแมวหนุ่ม

Advertisement

Advertisement

พี่ไปรับผมตอนเที่ยงของวันถัดมา ทุกคนคาดหวังว่าผมจะกลับบ้านมาแบบตาปรือ ง่วงนอนอย่างเดียว แต่ผิดคาด เพราะแม่ส่งผมไว หมอเลยงดอาหารไว การผ่าตัด และการฟื้นตัวเลยไวกว่าน้อง กลับมาถึงบ้านผมก็เล่นปกติ จนแม่บ่นว่าหมอฉีดยาผิด หรือผ่าโดนเส้นบ้าของผม ปอยฝ้ายหมากสุก

ภาพทั้งหมดเป็นของผู้เขียน สามารถรับชมความน่ารักเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://web.facebook.com/faiimarksoogandmoommim

Instagram: https://www.instagram.com/tangte_mommy/

Youtube: พี่ฝ้าย แมวขี้เซา

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Faiiandfamily
Faiiandfamily
อ่านบทความอื่นจาก Faiiandfamily

เป็นทาสโดยไม่ได้ตั้งใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์