เพลง

ฟังกันหรือยังซิงเกิลใหม่จากสาวๆ Aespa

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฟังกันหรือยังซิงเกิลใหม่จากสาวๆ Aespa

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 18 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น

“Aespa” เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่จากค่ายตึกชมพู SM Entertainment ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “Forever” ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันให้หายคิดถึง โดยซิงเกิลนี้รีเมคมาจากเพลงของคุณ ยู ยอง จิน ซึ่งเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงภายใต้สังกัด SM Entertainment นั่นเองค่ะ แถมคุณยู ยอง จิน ยังมีส่วนช่วยในการเรียบเรียงเพลงนี้ใหม่ให้มีความเหมาะสมกับสาวๆ มากขึ้น โดยแนวเพลงจะออกมาในแนวบัลลาด เคล้ากับเสียงกีตาร์ตลอดทั้งเพลง ซึ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นอยู่ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ผู้คนจำนวนมากที่ได้ฟังเพลงนี้ ต่างออกปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่า Aespa มีโวคอลที่ทรงพลังมาก สมาชิกทุกคนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงได้เป็นอย่างดี และไม่ผิดหวังเลยที่ได้ฟังเพลงนี้

โดยสาวๆได้ปล่อยซิงเกิลแรก "Black mamba" ออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา และยังเป็นวันเดบิวต์สู่สายตาสาธารณะชนของสาวๆอีกด้วย ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับ K-pop ได้อย่างมาก เพราะนอกจากทำนองเพลงที่ติดหู ท่าเต้นของเพลงนี้ก็นับได้ว่าค่อนข้างยากที่จะลองทำตาม สื่อให้เห็นถึงความพยายามและฝึกซ้อมมาอย่างหนักของสาวๆ Aespa ที่กว่าจะได้มายืนบนเวทีขนาดนี้ก็นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

Aespa

Aespa มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ คารินา (Karina), จีเซลล์ (Giselle), วินเทอร์ (Winter) และหนิงหนิง (NingNing) สมาชิกแต่ละคนมีเสน่ห์และความคาริสม่าที่แตกต่างกันออกไป แต่แน่นอนค่ะว่าความน่ารักนั้นทุกคนมีกันอย่างล้นเหลือ ซึ่งทำให้บรรดาเหล่า MY (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ใจเต้นตึกตักและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ติดตามอัพเดตจากสาวๆ ไม่เพียงเท่านี้ แฟนคลับจากหลากหลายแฟนด้อมก็ยังออกปากชมว่าเป็นวงที่น่ารักสดใสและน่าติดตามมากเลยทีเดียว

Aespa

เพื่อนๆที่ได้อ่านบทความนี้แล้วอยากติดตามสาวๆบ้างก็สามารถติดตามได้ที่

Official Twitter : https://twitter.com/aespa_official

Official Youtube : https://www.youtube.com/c/aespa

Official Instagram : https://www.instagram.com/aespa_official

Official Facebook : https://web.facebook.com/aespa.official

Advertisement

Advertisement

Aespa

ขอบคุณภาพประกอบจาก aespa.official: ภาพปก, 1, 2, 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์