อื่นๆ

มหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ คุ้มหรือไม่คุ้มกันแน่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ คุ้มหรือไม่คุ้มกันแน่

ต้นเดือนที่ผ่านมาผู้เขียนบังเอิญไปเจอโพสต์โฆษณางานมหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์ ลดสูงสุด 80% ฟังดูน่าสนใจดีเลยแวะเข้าไปสำรวจเพื่อหาข้อมูลมาฝากผู้อ่านทุก ๆ ท่าน พอแวะไปก็ได้ข้อมูลดังนี้

สถานที่จัดงาน

1โดยมากแล้วงานมหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์มักจะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า สำหรับจังหวัดมหาสารคามงานนี้จะจัดที่เสริมไทยคอมเพล็กซ์ บริเวณชั้น 1 ฝั่งประตู 3 ซึ่งหากผู้อ่านสนใจอยากทราบว่างานนี้จะจัดที่ใดในพื้นที่จังหวัดของตนเอง สามารถติดตามดูประกาศได้จาก Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/superwareshop เพื่อให้รายละเอียดต่าง ๆ ทั้งสถานที่ วัน เวลาที่จัดงาน

ประเภทของสินค้าที่จำหน่าย

344

สินค้าในงานมีหลายประเภท ตั้งแต่ช้อน ส้อม จาน ชาม ไปจนถึงกระเบื้องเซรามิก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใดก็จะจำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 150 บาท ดังนั้นหากใครกังวลเรื่องความคุ้มค่าก็ควรที่จะดูน้ำหนักของสิ่งที่เลือกให้ดี ๆ ถ้าเผลอไปถูกใจของที่มีน้ำหนักมาก กระเป๋าก็อาจจะฉีกโดยไม่รู้ตัว และหากใครมีข้อสงสัยว่าหากเราซื้อไม่ถึง 1 กิโลกรัมจะได้รึเปล่า ผู้เขียนขอยืนยันค่าว่าซื้อได้แน่นอน ซื้อได้ตั้งแต่จำนวน 1 ชิ้นไปเลยค่า

Advertisement

Advertisement

ข้อดีของงานหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์จากมุมผู้เขียน

5

จากการไปสำรวจด้วยตนเอง ผู้เขียนคิดว่าความหลากหลายของประเภทสินค้าถือว่าเป็นจุดแข็งของงานนี้ เพราะขณะยืนเลือกสินค้าอยู่นั้น ผู้เขียนรู้สึกสับสนอยู่ตลอดเวลา ใบนี้ก็ต้องการ ใบนู้นก็ดี เอ๊ะ ชิ้นโน้นก็อยากได้ บอกเลยว่าตัดสินใจยากมาก เพราะถ้าหยิบทุกอย่างที่อยากได้ คงจะต้องกินแกลบแน่ ๆ

ข้อเสียของงานหกรรมสินค้าซุปเปอร์แวร์จากมุมผู้เขียน

67สำหรับข้อเสียที่สังเกตได้ ผู้เขียนคิดว่าสินค้าบางส่วนค่อนข้างเก่า และมักจะมีรอยเปื้อนของสติกเกอร์ติดมาด้วย บ้างก็เป็นรอยเทปกาว ซึ่งบางคนอาจจะไม่ชอบใจนัก และสินค้าบางประเภทมีดีไซน์ไม่เหมาะกับการใช้งานจริง อาจจะต้องใช้เวลาประมาณนึงในการเลือกเฟ้นดี ๆ เพื่อเจอสิ่งที่ใช่ที่สุด ทั้งนี้ก็อยู่ที่วิจารณญาณของทุก ๆ ท่าน ส่วนตัวผู้เขียนนั้นชอบมาก เพราะปกติก็อินกับเครื่องครัวอยู่แล้ว เจอแบบนี้เข้าไป ยิ้มไม่หุบเลยค่า

Advertisement

Advertisement

ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมดโดย: ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์