อื่นๆ

มัดรวม 10 ไอเทมชาเขียวเลิฟเวอร์@เซเว่น โดนใจใช่เลย

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มัดรวม 10 ไอเทมชาเขียวเลิฟเวอร์@เซเว่น โดนใจใช่เลย

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ รีวิวนี้ใครที่เป็นสายชาเขียวเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะเราจะมารีวิวสินค้า 10 ไอเทมชาเขียวพิกัดเซเว่น ที่ไม่ใช่ไลน์เครื่องดื่ม แต่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวันและขนม ซึ่งต้องบอกเลยว่าอัปเดตกันสุด ๆ เครื่องดื่มประเภทชาเขียวว่าเยอะแล้ว มาเจอสินค้าที่มีส่วนผสมของชาเขียว/มัชฉะใหม่ ๆ ทำเอาตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเราเชื่อไอเทมที่เราจับมารีวิวในครั้งนี้ ต้องโดนใจสายคลั่งรักชาเขียวอย่างแน่นอน พร้อมแล้วมาดูกันเลยว่า มัดรวม 10 ไอเทมชาเขียวเลิฟเวอร์@เซเว่น โดนใจใช่เลย จะมีไอเทมไหนได้เข้าไปอยู่ในลิสต์กลางใจของเพื่อน ๆ กันบ้าง

น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เนเชอรัล กรีนที ซีโร่ แอลกอฮอล์

💚 1. น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เนเจอรัล กรีนที ซีโร่ แอลกอฮอล์ (87 บาท)

ปกติเราจะคุ้นเคยกับน้ำยาบ้วนปากแบรนด์ LISTERINE (ลิสเตอรีน) ในรูปแบบน้ำสีฟ้า ๆ แต่ไอเทมนี้มีความน่าสนใจตรงที่ความแปลกใหม่ ตัวผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีเขียวอ่อนใส ๆ ในแพกเกจดีไซน์ทันสมัย ซึ่งเขานำคุณค่าธรรมชาติจากชาเขียวและฟลูออไรด์ มาเป็นตัวช่วยป้องกันฟันผุ ลดการสะสมของคราบแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคเหงือกและกลิ่นปาก ตัวน้ำยามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียว ใช้ง่าย ชอบตรงที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม อ่อนโยนต่อช่องปาก โดนใจสายชาเขียวเลยแหล่ะ #LISTERINE

Advertisement

Advertisement

ไบกอน สเปรย์กำจัดยุง กลิ่นชาเขียว

💚 2. ไบกอนเขียว สเปรย์ กลิ่นกรีนทีแบบหัวฉีดคู่ (109 บาท)

Baygon (ไบกอน) ไอเทมนี้เป็นสเปรย์ที่กำจัดได้ทั้งยุง มด และแมลงสาป ที่เขาพัฒนาให้เป็นกลิ่นกรีนที (ชาเขียว) เพราะหลายคนอาจไม่ชอบกลิ่นของสเปรย์กำจัดยุงแบบเดิม ๆ แต่กลิ่นใหม่นี้ก็ไม่ได้แนะนำให้สูดดมนะจ๊ะ ยังไงก็ยังถือว่าเป็นอันตรายอยู่หากมีการสูดดมโดยตรง #Baygon

LALIO TEA TREE

💚 3. LALIO TEA TREE ANTI ACNE CREAM (69 บาท)

ไอเทมนี้เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่โดนใจมาก เชื่อเถอะว่าสาวกชาเขียวต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะช่วยฟื้นฟูปัญหาสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ได้ดี เป็นครีมชาเขียวกระปุกเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว คุมมัน ลดเลือนรอยดำจากสิวได้ดีด้วย ไอเทมดี ๆ แบบนี้ต้องบอกต่อ #LALIO

J-Dent ยาสีฟันสมุนไพร

💚 4.J-Dent ยาสีฟันสมุนไพร 3 in 1จากจุฬาเฮิร์บ (95 บาท)

เจเด้นท์ เป็นยาสีฟันสมุนไพรจากจุฬาเฮิร์บ ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเข้มข้น และมีชาเขียวอยู่ด้วยนะเพื่อน ๆ ไอเทมนี้เป็นทั้งยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และเจลฟอกฟัน เพื่อฟันที่ขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน เป็นยาสีฟันที่ใช้ง่าย รสชาติดี มีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ เดินเข้าไปที่โซนจำหน่ายยาสีฟันในเซเว่นสังเกตง่าย ๆ ถ้าเห็นรูป #มาริโอ่เมาเร่อ ยืนยิ้มหล่อ ๆ อยู่บนกล่อง หยิบใส่ตะกร้าแล้วเดินไปหาแคชเชียร์ได้เลย!! #JDENT

Advertisement

Advertisement

Mimicos Body Hair Remover Cream

💚 5. Mimicos Body Hair Remover Cream (69 บาท)

น้องหน้าตาดีซองนี้เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขน ที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างชาเขียวด้วยนะ เป็นครีมกำจัดขนที่เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก ใช้กำจัดขนบนผิวปกติอย่างเช่น แขน ขา ได้ค่อนข้างดีเลยหล่ะ ชอบตรงที่หลังจากใช้แล้วผิวนุ่ม เนียนเรียบ ไม่แสบผิว แนะนำให้ลองกันเลยจ้า #Mimicos

ป๊อกกี้ รสมิลค์กี้มัทฉะ

💚 6. ป๊อกกี้ รสมิลค์กี้ มัชฉะ (20 บาท)

มาต่อกันด้วยขนมบิสกิตแท่งที่พวกเราแสนจะคุ้นเคยอย่าง กลูลิโกะ ป๊อกกี้ ซึ่งวันนี้เขามี Pocky Milky Matcha เป็นบิสกิตแท่งรสมัชฉะผสมนม ซึ่งใช้มัชฉะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ไอเทมนี้ตัวบิสกิตมีรสชาติหวาน และหอมกลิ่นมัทฉะ เป็นหนึ่งในรสชาติที่ขายดีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้หาซื้อมาลองกันดูนะ อร่อย หอมมัชฉะแบบคลั่งรักกันเลยจ้า #glicopocky คิทแคทชาเขียวสอดไส้เวเฟอร์

Advertisement

Advertisement

💚 7. Kit Kat ชาเขียวสอดไส้เวเฟอร์ (29 บาท)

ก่อนหน้านี้น้องเขาเป็นของฝากยอดฮิตของประเทศญี่ปุ่น คือใครไปญี่ปุ่นต้องซื้อติดมือกลับมา ซึ่งตอนนี้เซเว่นบ้านเรามีขายแล้วนะ ไม่ต้องซื้อตั๋วไปหิ้วมาจากแดนไกลเลย รสชาติของเจ้า Kit Kat ชาเขียวสอดไส้เวเฟอร์ซองนี้ หวานหอมอร่อย กลิ่นชาเขียวมัจฉะดีต่อใจมาก แนะนำให้แช่เย็นก่อนทานนะจะชื่นใจมาก ๆ เลย #KitKat ฟันโอรสชาเขียว

💚 8. ฟันโอคุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลต สอดไส้ครีมกลิ่นชาเขียวมัชฉะ (10 บาท)

ฟันโอรสนี้เป็นคุกกี้ที่นำช็อกโกแลตและชาเขียวมัชฉะ มาจับคู่ได้อย่างเข้ากันมากมาย ตัวไส้ชาเขียวจะออกหวาน มีกลิ่นชาหอมมาก ทานแล้วชอบ ซื้อตุนใส่ตู้เย็นไว้ทานกับกาแฟ คือ ดี #ฟันโอ โคอะลามาร์ช บิสกิตสอดไส้ครีมอูจิมัทฉะ

💚 9. Koala March บิสกิตรูปหมีสอดไส้ครีมอูจิมัชฉะ (25 บาท)

คนที่ชอบชาเขียวอยู่แล้ว โคอะลา มาร์ช รสนี้น่าจะถูกใจเป็นที่สุด ตัวบิสกิตเป็นรูปหมีโคอะล่าน่ารัก ๆ ในอิริยาบทต่าง ๆ ตัวขนมและไส้ค่อนข้างหวาน แต่โดดเด่นตรงที่ความหอมของไส้ครีมอูจิมัชฉะ ใครที่ชอบกลิ่นมัชฉะหอม ๆ แนะนำไอเทมนี้เลยทานได้เพลิน ๆ เลยจ้า #KoalaMarchคลอเร็ท ลูกอมออริจินอลมินต์

💚 10. ลูกอมคลอเร็ท ออริจินอลมินต์ (10 บาท)

คลอเร็ท ออริจินอลมินต์ (Clorets Original Mint) เป็นลูกอมสูตรมินต์ผสมสารสกัดชาเขียว สูตรใหม่ล่าสุดแบบไร้น้ำตาลเอาใจสายสุขภาพ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา แพกเกจดีไซน์ทันสมัยพกพาได้สะดวก #Clorets

มัดรวม 10 ไอเทมชาเขียวเลิฟเวอร์@เซเว่น โดนใจใช่เลย ก็รีวิวมาจนครบทั้ง 10 ไอเทมแล้ว ถูกใจไอเทมไหนอย่าลืมจดเข้าลิสต์เตรียมไปช้อปกันนะคะเซเว่นยังมีสินค้าทั้งเครื่องดื่ม อาหาร ขนม ไอศกรีม ของใช้ ที่มีส่วนประกอบของชาเขียวต่าง ๆ อีกมากมาย ใครชื่นชอบไอเทมไหนอยากแบ่งปันประสบการณ์ แวะมาเขียนคอมเมนต์พูดคุยกันได้ที่ด้านล่างของบทความนี้เลยจ้า และเราหวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจสายชาเขียวเลิฟเวอร์ที่กำลังมองหาสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อที่เป็นคลังแสงของสินค้าประเภท "ชาเขียว" บอกเลยว่าแวะไปเซเว่นไม่ผิดหวังแน่นอน

ท้ายรีวิวนี้เราก็ไม่ลืมที่จะชวนเพื่อน ๆ แวะไปแชร์ประสบการณ์รีวิวความอร่อย โปรโมชั่นดี ๆ และสินค้าน่าซื้อของเซเว่นไปกับเรา ผ่านกลุ่มทรูไอดี คอมมูนิตี้... คอมมูนิตี้ที่อัปเดตไอเทมใหม่ ๆ ใน 7-11 ได้ที่ > https://bit.ly/3xC39Ky ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ True Money Wallet ผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยให้เราชำระค่าสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ >>> True Money Wallet มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ รอเพื่อน ๆ อยู่มากมายเลย

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ

#ชาเขียวเซเว่น #สินค้าชาเขียวเซเว่น #มัชฉะ #มัทฉะ #ชาเขียวเลิฟเวอร์ #greentea #matcha #รีวิวเซเว่น #มาริโอ้เมาเร่อ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

7-eleven

::::: 10 ไอเทมชาเขียว @เซเว่น :::::

  • 💚 จำหน่ายที่ : ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
  • 💚 สามารถสั่งผ่าน : 7- Delivery ได้โดย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7- Delivery ผ่าน App Store หรือ Google Play
  • 💚 Page Facebook : 7-Eleven Thailand

หาของกินอร่อย ๆ ส่องร้านเด็ดร้านดังได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
OwlSociety
OwlSociety
อ่านบทความอื่นจาก OwlSociety

ฉันจะกินให้อ้วน แล้วตายจากไป ??????

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์