อื่นๆ

มัดรวม 15 MOD ทรงผม The Sims 4 สไตล์เกาหลี พร้อมช่องทางโหลดฟรี

109.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มัดรวม 15 MOD ทรงผม The Sims 4 สไตล์เกาหลี พร้อมช่องทางโหลดฟรี

สวัสดีชาว The Sims 4 ทุกท่าน หลังจากที่เราได้ปลดปล่อยความหลงใหลในการเล่น The sims ออกมาในรูปแบบบทความทั้งรีวิวและหา Mod เสริมมาฝากแฟน ๆ เกมซิมส์ และได้รับการตอบรับที่ดี จนเป็นที่พอใจไปแล้วนั้น ผู้เขียนเลยเปิดแอคเคาท์สำหรับเขียนเกี่ยวกับ เดอะซิมส์โดยเฉพาะมาตอบแทนยอดวิวในครั้งนั้น และวันนี้เราก็ไปทำการค้นหา MOD ทรงผม The Sims 4 สไตล์เกาหลี มาแชร์เพิ่มให้ได้โหลดเอาไปแต่งซิมส์กันอีก จะมีทรงแบบไหนกันบ้างไปชมกันเลย

The Sims 4 Cottage Livingบทความ  The Sims ที่น่าสนใจ

1. ผมผู้ชายยาว ปล่อยผมหน้าลงปกตาทั้งสองข้าง

เริ่มที่ทรงผมผู้ชายกันก่อน ทรงแรกเป็นทรงผมยาว แนว ๆ K-pop ซึ่งมีผมหน้ามาปกตาทั้งสองด้านซ้ายขวา สามารถเปลี่ยนสีได้หลากหลาย แต่โดยรวมจะเป็นสีพื้นโทนพาสเทลทั้งหมด ไม่มีสไตล์ไฮไลท์ เหมาะกับทุกการแต่งกาย สามารถใช้ได้ทั้งกับชุดลำลอง ทางการ หรือปาร์ตี้เลย

Advertisement

Advertisement

ลิงก์ดาวน์โหลด : ISOGOOD HAIR - NEW MESH [PATREON]

Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

2. ผมผู้ชายยาว ปล่อยผมหน้าลงปกตาข้างเดียว

เผื่อใครเห็นทรงผมข้างบนแล้วรู้สึกขัดใจ ที่เห็นหน้าน้องซิมส์ไม่ชัด เปลี่ยนจากเอาผมลงปิดตาทั้งสองข้าง เป็นเอาลงมาปกตาแค่ข้างเดียวพอก็ได้เช่นกัน เป็นลักษณะผมที่คล้ายกัน ทั้งลายเส้น และสีผม ต่างกันที่สไตล์ผมหน้าเท่านั้นเอง สามารถใช้ได้กับทุกการแต่งกายเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด : ISOKE HAIR - NEW MESH [PATREON]

MOD ทรงผม The Sims 4 ฟรี

3. ผมผู้ชาย สั้น ปล่อยผมหน้าเท่ากัน

เป็นทรงสั้น แล้วปล่อยผมหน้าลงทั้งหมด ทรงนี้ถ้าแต่งโครงหน้าดี ๆ ตัวซิมส์จะหล่อ น่ารักสไตล์หนุ่ม ๆ K-pop จากแดนกิมจิเลย ทรงผมนี้สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ จะใส่กับชุดลำลองก็ดูคูล ๆ สบาย ๆ จะใส่กับชุดทางการก็ให้อารมณ์เหมือนหนุ่ม K-pop ที่กำลังจะไปร่วมงานประกาศรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมอะไรแบบนั้น

Advertisement

Advertisement

ลิงก์ดาวน์โหลด : Laundry Hair

Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

4. ผมผู้ชาย เสยผมหน้าขึ้น

ทรงนี้ให้ลุคคุณชายมาก เป็นทรงผมยาว แล้วเสยผมทั้งหมดขึ้น แต่จะไม่เสยจนเรียบติดศีรษะ จะเอาไปแต่ในชุดธรรมดา ๆ ก็ได้ แต่ถ้าเอาไปแต่งกับชุดทางการก็จะดูเหมือนหนุ่มหล่อ มาดคุณชาย และทรงนี้สามารถใช้ได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย ถ้าใช้กับผู้หญิงก็จะดูเป็นสาวเท่เลยล่ะค่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด : Hee Hwan Hair v2Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

5. ผมผู้ชาย สั้น ปล่อยผมหน้า

ยังคงอยู่กับทรงผมของผู้ชาย ทรงนี้เราจะเห็นผ่านตาในหมู่หนุ่ม ๆ  K-pop ทรงผมจะเรียบ ๆ แสกข้างแล้วปล่อยผมหน้าลง ให้ความเป็นชายหนุ่มที่เรียบร้อย น่ารัก และเหมาะมากกับชุดทักซิโด้ หรือใครจะนำไปแต่งกับชุดอื่น ๆ ก็ได้จ้า

ลิงก์ดาวน์โหลด : TS4 Male Hairstyle_Tea

Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

6. ผมผู้ชาย แสกกลางปล่อยเซอร์

มาถึงทรงผมสุดท้ายของฝั่งซิมส์ชายแล้วนะคะ ทรงนี้แสกกลาง ผมยาวพลิ้วสลวย จะแต่งออกมาให้เป็นหนุ่มเกาหลี หรือหนุ่มญี่ปุ่นก็ได้เลย แต่จริง ๆ แล้วต้นฉบับทรงนี้เขาแต่งออกทางฝั่งหนุ่มฝรั่งหน้านิ่ง กวน ๆ ดังนั้นผมทรงนี้จึงเหมาะกับการแต่งซิมทุกสไตล์จะแต่งให้หน้าโกง ร้าย หรือน่ารักนุ่มนิ่มก็เข้ากันหมด

Advertisement

Advertisement

ลิงก์ดาวน์โหลด : Barom Hair
Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

7. ผมยาวหนา หน้าม้า มีปอยปมข้าง

หลังจากนี้เป็นทรงผมของซิมส์หญิงบ้างนะคะ ทรงนี้น่ารักมาก ดูเป็นสาวเกาหลีน่ารักสุด ๆ เส้นผมจะสวย สีผมก็สวย ใช้ได้กับทุกเสื้อผ้า แต่ตามความรู้สึกแล้ว เพราะผมยาวทิ้งตัวแผ่ลงที่กลางหลัง ทรงนี้เลยอาจไม่เข้ากับลุคสปอร์ต เวลาเล่นกีฬา หรือออกกำลังกาย คิดว่าผู้หญิงทุกคนจะมัดผมขึ้นมากกว่าปล่อยแหละนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด : Female Hair G52

Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

8. ทรงเจนนี่ แบล็กพิงค์

ทรงนี้อิมพอร์ตตรงจากเกาหลีแน่นอน เพราะผู้ออกแบบทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ทรงผมของเจนนี่ แบล็กพิงค์ ที่มีชื่อว่า ทรงผม Front Streaks Hair จริง ๆ แล้วทรงนี้มาจากสาวสายฝอ.เคยดังมาก ๆ แล้วเงียบหายไป แล้วก็กลับมาดังอีกครั้งในเอ็มวีเพลง How you like that ซึ่งคนที่ทำทรงนี้ก็คือสาวเจนนี่นั่นเอง จับใส่กับเสื้อเปิดไหล่ แขนเดี่ยว และกระโปรงลายสก๊อตนี่ใช่สาวเกาหลีน่ารักแบบสุด ๆ ไปเลย และสีผมยังสามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งในผมไฮไลท์สองสี และเปลี่ยนเป็นสีพื้นทั้งหมดไม่มีไฮไลท์ก็ได้เช่นกันจ้า

ลิงก์ดาวน์โหลด : LeahLillith Jennie HairstyleMod ทรงผม the sims 4 ฟรี

9. ทรงลิซ่า แบล็กพิงค์

มีเจนนี่ แบล็กพิงค์แล้ว ก็ต้องมีลิซ่าด้วย ขอบอกก่อนว่า ต้นฉบับทรงนี้เขาแต่งออกมาคล้ายลิซ่ามาก ๆ แต่ทางเราพยายามสุดกำลังแล้ว แต่ได้ออกมาเหมือนแนนโน๊ะมากกว่า แหะ ๆ เป็นผมทรงตรงทิ้งตรงดิ่ง และแน่นอนว่าต้องเป็นหน้าม้าตัดตรง สำเนาถูกต้องตามแบบฉบับลิช่า ทรงนี้เหมาะกับทุกชุด และทุกเมคอัพด้วย จะหน้าตรงหรือหันข้าง ซิมส์ก็ดูสวยมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด : AKEA - H006 - BOOMBAYAH (Female Hair)

MOD ทรงผมลิซ่า The Sims 4 ฟรี

10. ผมตรง ปลายผมงอนออก และทัดหูข้างหนึ่ง

อีกหนึ่งทรงโปรดของผู้เขียน ทรงนี้ออกมาก่ำกึ่งระหว่างสไตล์สายฝอ และสายเกาหลี แต่ที่แน่ ๆ คือทรงนี้แต่งซิมส์ออกมาสวยมาก ขอบอกว่าสวยจนผู้เขียนเอาไปเป็นโคร่งวาดคาแรกเตอร์นางเอกในนิยายกันเลยทีเดียว ทรงนี้สามารถแต่งซิมส์ให้ออกมาดูเป็นสาวหวานก็ได้ สาวเปรี้ยวแซ่บ ๆ ก็ดี หรือจะเป็นสาวเท่แมน ๆ ก็เข้ากันอีก อีกทั้งทรงผมยังเผยให้เห็นใบหู นั่นเลยทำให้เราสนุกกับการเลือกต่างหูอีกด้วยจ้า

ลิงก์ดาวน์โหลด : Medium length straight hair (Wendy) by S-Club

โหลด MOD The Sims 4 ฟรี.

11. ถักเปียสองข้าง

ถักเปียอาจจะดูธรรมดา ๆ แต่พกความน่ารักมาเยอะมาก เป็นการมัดเปียแน่น ๆ แต่ปล่อยผมช่วงบนหลวม ๆ พอง ๆ ปล่อยปรอยผมด้านหน้าลงเล็กน้อย  พร้อมทัดหูข้างหนึ่ง เป็นทรงผมง่าย ๆ สบาย ๆ จึงเหมาะกับชุดลำลองสบาย ๆ หรือชุดสำหรับปาร์ตี้ก็เข้ากันอยู่ค่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด : Braid hairstyle (Gia) by S-Club

Downlode MOD The Sims 4  free

12. ปล่อยผม ดัดวอลลุ่ม

ปล่อยผมยาวทิ้งสวย ดัดลอนช่วงปลาย ๆ ทรงนี้แต่งซิมส์เป็นสายฝอ. หรือสายเกา ก็ได้หมด ค่อยข้างสวย เหมาะกับชุดน่ารัก ๆ ผมสามารถเปลี่ยนสีได้หลากหลายสีทั้งสีพื้นเข้ม ๆ และสีเบจ สีอ่อน ไม่ว่าจะเลือกสีไหนก็ดูสวยไปหมด ต้องโหลดค่ะ แนะนำเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด : Anto - Yuna (Patreon)Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

13 ปล่อยผมทิ้งสวย (ผมยาวมาก)

อีกหนึ่งผมยาวทิ้งตัวสวย ต้องยอมรับแหละค่ะว่าผมยาวทิ้งตัวนั้นเป็นทรงที่เราสามารถแต่งซิมส์ได้ง่าย ง่ายตั้งแต่ปรับโครงหน้าไปจนถึงเลือกเสื้อผ้าให้เข้าชุด เพราะผมด้านหน้าพองออก มีความเซอร์ปะปนอยู่เล็กน้อย เราเลยเลือกลุคเสื้อผ้าของซิมส์ที่ใช้ผมทรงนี้เป็นแนวสปอร์ต ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงเซอร์ แมน ๆ แต่ก็แอบเปรี้ยว ๆ เช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด : Silky Long hairstyle (Sucy)Mod ทรงผม the sims 4 ฟรี

14 มัดผมครั่งหัว แล้วทำมวย

ทรงนี้ทั้งในชีวิตจริง และในเดอะซิมส์ค่อนข้างเป็นทรงยอดฮิตของสาว ๆ เนื่องจากมันทำง่าย ใช้เวลาเซ็ตผมไม่นานก็ได้ทรงนี้ และในซีรีส์เกาหลีบางเรื่องก็มักมีตัวละครที่ทำทรงนี้บ่อย ๆ เป็นการรวบผมแบบเกือบครึ่งหัว แล้วเอาไปทำมวยผม ปล่อยผมส่วนที่เหลือให้ทิ้งตัวลง เช่นเดิมค่ะ ผู้เขียนคิดว่ามันเหมาะกับลุคสปอร์ตเกิร์ลมาก ๆ เลยแต่งตัวซิมส์ด้วย ชุดเซ็ต สายเดียวคลุมด้วยเสื้อวอร์มแบบครอปครึ่งตัว เข้ากันมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด : S-Club ts4 WM Hair 202114MOD ทรงผม The Sims 4 ฟรี

15. ทรงผมลลิษา ( ลิซ่า แบล็คพิงค์ )

ตรงตัวเลยค่ะ ชื่อทรงว่าลลิษา ลักษณะผมคือตามแบบลิซ่า ในซิงเกิ้ลเดียวลลิษานั่นเอง อิมพอร์ตตรงจากเกาหลีแน่นอน ในซิงเกิ่ลทรงนี้มาคู่กับหมวกไหมพรม ดังนั้นหากไม่ใส่หมวก ในความรู้สึกของผู้เขียนนั้นผมจะดูแปลกมาก ต้องใส่หมวกค่ะ จะหมวกไหมพรมหรือหมวกอื่น ๆ ก็ใส่ได้ค่ะ ส่วนสีผมนั้นสามารถปรับสีได้หมดทั้ง ดำไฮไลท์เทา, ชมพูไฮไลท์เบสขาว หรือปรับเป็นสีเดียวกันทั้งหัวเลยก็ได้เช่นกันค่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด : LALISA HAIR - [NO BANG VER.] NEW MESHMod ทรงผม the sims 4 ฟรี

นี่ก็เป็น 15 MOD ทรงผม The Sims 4 สไตล์หนุ่มหล่อสาวสวยเกาหลี ทั้งหมดโหลดได้ฟรี ๆ ได้เลย แต่ต้องทำการสมัครสมาชิกเว็บก่อนนะคะ สมัครได้ง่าย ๆ ซิงค์ผ่านเฟซบุ๊คหรืออีเมลได้เลย เอาล่ะค่ะ บทความถัดไปผู้เขียนจะมาแชร์ไอเดียสร้างบ้าน และหา MOD เสริมเมคอัพมาแจก ติดตามผู้เขียนได้ที่ Sims player (บทความทรูไอดี) หรือบนทวีต Artinime ก็ได้เช่นกันจ้า  หรือถ้าใครอยากให้หา MOD สไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ สุดท้ายถ้ารู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยจ้า หรือถ้าอยากติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น เกม อนิเมะ ท่องเที่ยว ก็สามารถตามได้ที่

เรียบเรียบและแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : Sims player

#thesims4 #TheSims4CottageLiving #โหลดModthesims4 #MODthesims4 #MODเสริมThesims4


อ่านบทความอื่น

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์