เพลง

มาทำความรู้จัก 7 สาวจากวง 4EVE กันเถอะ

193
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาทำความรู้จัก 7 สาวจากวง 4EVE กันเถอะ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับเด็กสาวที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ นั้นก็คือ 7 สาวจากวง 4EVE ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้อง การเต้น และความสวย ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้น ๆ ยิ่งโตยิ่งสวย ยิ่งโตขึ้นยิ่งปัง ยิ่งมีชื่อเสียง จากคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นขอบแต่ละคน ทำให้ทุกคนหลงรักและถูกตกไปเป็นฟอร์อายแบบไม่รู้ตัว

เรามาเริ่มกันที่พี่ใหญ่เรียงตามลำดับไปจนถึงน้องเล็กสุดของวงกันเลยดีกว่าไปกันเลยครับ

มายด์

มายด์อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ พี่ใหญ่ของวงเจ้าของวลีเด็ด ขอโทษแทน4EVE ด้วยนะค่ะ ที่ทั้งสวย หน้าหวาน ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ ยิ่งมองยิ่งหลงถ้าพูดเรื่องของการเต้นคือที่สุด เพราะได้ถูกฝึกฝนมาอย่างดีจากทั้งในรายการและทั้งการประกวดเต้นของมายด์เองที่มายด์นั้นคว้าทุกโอกาสที่เยือน แถมยังเคยผ่านการแสดงละครเวทีอย่างบัลลังก์เมฆ และสี่แผ่นดิน ปัจจุบันมายด์ก็ได้เป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่องนางนาคสะใภ้พระโขนง ที่ในตอนนี้ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝากทุกคนรอติดตามกันด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

โจริญ

โจริญโจริญ คัมภีรพันธุ์ พี่ใหญ่อีกคนของวงกับการเสยผมที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดให้ในความหล่อของโจริญ ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรเหล่าฟอร์อายก็กรี๊ดไปหมด แถมยังเป็นศูนย์รวมความรู้ของวงที่ไม่ว่าใครจะถามอะไร พี่โจคนนี้ก็มีคำตอบให้น้อง ๆ เสมอ ส่วนเรื่องร้อง เล่น เต้น แร็ปเจ้าโจของเราก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ผมขอบอกเลยว่าการแร็ปของโจนั้นโครตมีเสน่ ชวนหลงมาก ๆ บวกกับความหล่อที่มีอยู่แล้วยิ่งทำให้หลงกันอีก แล้วแบบนี้ผมจะหาทางขึ้นจากหลุมได้มั้ย

ตาออม

ตาออมเบญญาภา อุ่นจิตร มาถึงสาวมั่นคนนี้บอกเลยว่าทั้งซน ทั้งดื้อสร้างความปวดหัวให้กับพี่มายด์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เธอมาพร้อมกับท่าขย้อนขนแมวที่เธอนั้นได้เลียนแบบแมวของตัวเองที่มีชื่อว่าฮ่องกง และไม่น่าเชื่อว่าสิ่งนี้น้องเล็กของเราอย่างอ๊ะอายก็ทำตามตาออมอย่างว่าง่าย ในส่วนความสามารถของสาวแสนซนคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแร็ป บอกเลยว่าไม่ธรรมดา แต่ก่อนที่ตาออมจะมาประกวดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเธอผ่านงานด้านการถ่ายแบบมาก่อน และได้มีโอกาสมาออดิชั่น 4EVE เป็นที่แรก แล้วเธอก็ได้เดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในทันที สุดยอดจริง ๆครับสำหรับสาวมั่นคนนี้ สำหรับผลงานละครชิ้นแรกของตาออม ก็คือครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ที่เล่นร่วมกับสมาชิกในวงอย่างน้องอ๊ะอาย ฝากเพื่อน ๆ รอติดตามกันด้วยนะครับ

Advertisement

Advertisement

แฮนน่า

แฮนน่าแฮนน่า โรสเซ็นบรูม มักเน่ไลน์คนที่ 1 ของวงที่มาพร้อมฉายาดาราเบอร์ใหญ่ และเป็นสมาชิกในวงคนเดียวที่มาจาก สปป.ลาว มาพร้อมกับตำแหน่งที่งดงามอย่าง มิสทีนลาว เธอทั้งสวย ร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แถมยังมาสายตลกอีกด้วย เพราะในความแปลกของเธอนี่แหละที่ทำให้ฟอร์อายต่างพากันหลง โดนเธอตกเข้าด้อมกันไปหลายต่อหลายคน รวมถึงตัวผมเองด้วย แต่เธอนั้นก็ไม่ได้มีดีที่เรื่องความแปลกเท่านั้น เธอกำลังมีผลงานละครให้ทุกคนได้ติดตามกันคือ เรื่องแม่สื่อโลโซ ที่เล่นด้วยกันกับภูมิAtlas ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ

ฝ้าย

ฝ้ายณัฐธยาน์ บุตรธุระ มักเน่ไลน์คนต่อมากับฉายาว่าน้องกล้วย สำหรับสาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วกับสเตปการเต้นสุดเท่ของกล้วย ที่ทุกคนต่างพากันหลงรักในความแข็งแรง และการที่เธอหลงรักในการเต้นนี้ก็ได้นำพาเธอให้ได้ไปแข่งขันระดับประเทศทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย และกล้วยก็ได้มีโอกาสได้เป็นคณะกรรมการในการแข่งเต้นครั้งหนึ่งด้วย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของกล้วยเลยก็ว่าได้ ทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ใครจะอดใจไหว และผมก็หวังว่าทุกคนจะรักกล้วยเหมือนที่ผมรักเธอ

Advertisement

Advertisement

พั้นช์

พั้นช์ทิพานัน นิลสยาม สาวน้อยหน้าหมวยมักเน่ไลน์เจ้าของฉายา ดาว Tiktok ที่เธอนั้นได้โด่งดังอยู่ในแอปพลิเคชั่นดังกล่าวอยู่แล้วก่อนที่จะมาประกวดในรายการซะอีก สาวหมวยคนนี้มีความสามารถทั้งร้อง ทั้งแรป และก็เต้น แถมยังพูดเก่งขึ้นมาก ๆ จากเมื่อก่อนจนโดนเหล่าพี่ ๆ ในวงแซวกันยกใหญ่ นอกจากผลงานการร้องเพลงของเธอแล้ว เธอยังได้รับโอกาสที่ดีในการได้เล่นซีรีส์เรื่องแรก แอบหลงรัก ซึ่งความสามารถด้านการแสดงก็ไม่แพ้การร้องเพลงเลยที่เดียว ผมขอบอกไว้เลยว่าสาวหมวยคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

อ๊ะอาย

อ๊ะอายกรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ สาวน้อยมักเน่ไลน์คนสุดท้ายหรือน้องเล็กของเรานั้นเอง ที่มาพร้อมกับความแปลกตลอดเวลา แต่แฝงมาด้วยความน่ารักและเป็นที่น่าเอ็นดูของพี่ ๆ และเหล่าคนที่พบเจอเธอ สำหรับน้องอ๊ะอายผมต้องยอมรับก่อนเลยว่าติดตามน้องมาตั้งแต่ละครบางรักซอย9 ที่น้องรับบทเป็นแป้งหอม และผลงานละครของน้องอีกมากมาย ขอบอกเลยว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา นอกจากงานละครของเธอจะโดดเด่นแล้วเสียงร้องอันแสนหวานชวนหลง และไม่ว่าโน้ตจะสูงแค่ไหนน้องอ๊ะอายก็ไม่หวั่นแตะถึงทุกโน้ตแน่นอน ส่วนผลงานละครที่มีในตอนนี้ก็คือ ครูเพ็ญศรีกับเลลี้ปอบ ที่เล่นร่วมกับตาออมนั้นเอง และอีกเรื่องคือเรือนทาส ฝากทุกคนติดตามผลงานของน้องเล็กคนนี้ด้วยนะครับ

เป็นไงกันบ้างครับรู้จัก 7 สาว 4EVE เพิ่มขึ้นกันบ้างไหม ผมไม่รู้หรอกว่ารักพวกเธอมากแค่ไหน รู้ตัวอีกมีก็เลิกรักพวกเธอไม่ได้ไปแล้ว ส่วนตัวผมตอนแรกที่เริ่มติดตามวงนี้เลย ผมเมนน้องมายด์ครับ แต่ปัจจุบันนี้ตัวผมเองเลือกเมนไม่ได้แล้ว ผมชอบในความที่เขาอยู่ด้วยกัน 7 คน ถ้าขาดใครไปสักคนมันสนุกไม่สุดอ่ะ เพราะจะคิดถึงที่อีกคนที่หายไป 4EVE ต้องมี 7 คน แหละเนอะขาดใครไปคงไม่ได้ มันคงไม่ใช่ 4EVE หากขาดใครไปจริง ๆ สุดท้ายนี้ขอฝากนักอ่านทุกท่านโปรดรักพวกเธอทั้ง 7 คนเยอะ ๆ นะครับ

หากผมเขียนอะไรผิดพลาดไปให้อภัยผมด้วยนะครับ

ภาพปกโดยนักเขียน

ภาพปกและภาพประกอบที่1 โดย _.tiya_/ภาพปกและภาพประกอบที่2 โดย jorinja /ภาพปกและภาพประกอบที่3 โดย taaoem /ภาพปกและภาพประกอบที่4 โดย hannah_kmz /ภาพปกและภาพประกอบที่5 โดย callmebanananana /ภาพปกและภาพประกอบที่6 โดย ppunnch /ภาพปกและภาพประกอบที่7 โดย aheyekrn_

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thanat
thanat
อ่านบทความอื่นจาก thanat

ฝากบทความของผมด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์