อื่นๆ

มาวาดรูปสนุก ๆ ผ่านแอป Draw it

191
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาวาดรูปสนุก ๆ ผ่านแอป Draw it

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นมาเเนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่น ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น หรือผู้สูงอายุก็สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นการฝึกสมอง ฝึกภาษาอังกฤษ ได้ทั้งความสนุกทั้งสาระเลยค่ะ

ความพิเศษของแอปพลิเคชันนี้คือเราจะได้ฝึกความครีเอทีฟในการวาดรูป โดยแอปจะให้ช้อยส์มาสองช้อยส์ว่าเราต้องวาดรูปอะไร ซึ่งเราต้องวาดรูปให้แอปสามารถเดาได้ถูกต้อง เเละที่สำคัญเราไม่ได้เล่นเพียงเเค่คนเดียวนะคะ เราจะเเข่งขันกับเพื่อนทั่วโลกอีก 3 คน เเละมีการจับเวลาด้วยค่ะ ดนตรีระหว่างเล่นมีจังหวะสนุก เพลิดเพลิน

แอปวาดภาพส่วนใหญ่จะวาดได้ตามใจฉัน หรือให้เพื่อนช่วยทายบ้าง เเต่เเอปนี้จะเป็นการวาดรูปตามที่แอปให้มา ถ้าหากเราไม่มีเพื่อน เราก็สามารถเล่นคนเดียวได้ เราจะได้พบกับกับเพื่อนทั่วโลกที่เล่นแอปพลิเคชันนี้เหมือนกัน เเละที่สำคัญเราจะได้เห็นลายเส้น หรือฝีมือวาดภาพของคนอื่นระหว่างเเข่งขันอยู่ด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพแอปแอปพลิเคชั่นสามารถโหลดได้ทั้งใน ios เเละ android ที่สำคัญฟรีค่ะ!

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบน ios

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบน android

ภาพหน้าเเรกเมื่อเข้ามาในหน้าเเรกเราจะพบกับหน้านี้ เมื่อกดปุ่มเครื่องหมายตรงกลางจะเป็นการเริ่มเล่นเกม

คาเเรคเตอร์เราสามารถเปลี่ยนเคาเเรคเตอร์ได้ โดยคาเเรคเตอร์จะปลดล็อคตามเลเวล

ภาพวาดเมื่อกดเริ่มเล่น ในแอปจะเสนอช้อยส์มาให้เราสองชอยส์ให้เราเลือกวาดภาพได้ตามใจเลยค่ะ โดยเริ่มที่ระดับ 0 ถ้าหากเราวาดเท่าไหร่ แอปก็ทายไม่ถูกอยู่ดี เราสามารถกด clear เพื่อลบเเละวาดใหม่ได้ค่ะ

ภาพถูกเมื่อวาดรูปผ่านก็จะมีภาพมือชูขึ้นมา จากนั้นก็จะไปที่ระดับ 1 ขึ้นไปเรื่อย ๆ เเละถ้าเราไม่รู้ว่าคำศัพท์นั้นหมายความว่าอะไร เราสามารถดูคนอื่นวาดภาพ เเละนำมาวาดตามได้อีกด้วยค่ะ เเต่ต้องดูด้วยนะคะว่าคนที่เราจะวาดภาพตาม เขาอยู่ที่ระดับเท่าไหร่

Advertisement

Advertisement

หมดเวลาเมื่อเวลาหมดจะมีคาเเรคเตอร์ที่เราเลือกขึ้นมาบอกว่า Time up เเละจบเกมลง

ภาพชนะหลังจากนั้นสรุปผลคะเเนนก็จะขึ้นมา เมื่อชนะจะได้เหรียญเยอะ เเละค่าประสบการณ์เยอะ

เหรียญโดยเราสามารถนำเหรียญไปเเลกเป็นการ์ดคำศัพท์ใหม่ ๆ เพื่อเรียนรู้ได้ค่ะ

สำหรับเราแอปพลิเคชั่นนี้สามารถเล่นแก้เบื่อได้ค่ะ ช่วยฆ่าเวลาได้ เราเล่นในไอแพด ใช้มือหรือใช้ปากกาเขียนเพลินมากค่ะ ที่สำคัญเป็นการฝึกความครีเอทีฟในเวลาที่มีอย่างจำกัด เเละได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัว เราจะได้คำศัพท์ใหม่ ๆ มาเยอะเลยค่ะ


ภาพปกโดยนักเขียน

ภาพประกอบโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์