อื่นๆ

มาสร้างรายได้ฟรีจากการตอบแบบสอบถาม...!!! กับ "Yimresearch" กันเถอะ

750
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาสร้างรายได้ฟรีจากการตอบแบบสอบถาม...!!! กับ "Yimresearch" กันเถอะ

ว่าง ๆ ช่วง Covid ทำอะไรดีน้าาาา....? ถ้าว่าง และอยากสร้างรายได้ฟรี เชิญมาทางนี้เลยจ้า มีแบบสอบถามได้เงินฟรีกับ Yimresearch ซึ่งเป็นแบบสอบถามที่มีมายาวนาน ตั้งแต่ปี 2018 โน่นเลย  มีตัวตนจริง โดยบริษัท ที่ชื่อว่า บริษัท มาโครมิลล์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย เขามีสำนักงานถึง 3 ประเทศด้วยกันนะ คือ เวียดนาม ไทย และ อินโดนีเซีย ถ้าอยากรู้จัก Yimresearch ก็ลองคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ Yimresearch เพื่อความมั่นใจในการทำแบบสอบถามเพื่อจะได้สร้างรายได้ฟรีกัน โดยหลักการในการในการทำงานของเขาก็คือ เขาเป็นตัวกลางในการทำแบบสำรวจ เพื่อนำไปวางแผนหรือพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พอเข้ามาทำเนี่ย โอ้ย...แบบรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเขาเลยอ่ะ... แบบรู้สึกปลื้มจัง !!!

Yimreserachการทำแบบสอบถามกับ Yimresearch สามารถสมัครโดยผ่าน 3 ช่องทางด้วยกัน คือ สมัครด้วย Facebook, บัญชี Email หรือ บัญชี Line ก็ได้ ตามความสะดวก โดยผู้ที่สมัครต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไปด้วยนะจ๊ะ และที่สำคัญจะต้องสมัครสมาชิกกับ Yimresearch เพียง 1 บัญชีต่อคนเท่านั้น เพราะเขาจะมีระบบป้องกันทุจริตโดยการใช้บัตรประชาชนในการเช็คข้อมูลด้วยนะ เมื่อสมัครเรียบร้อยเพียงเท่านี้ จากนั้นก็เริ่มทำแบบสอบถามแล้วสะสมคะแนนไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะครบ 5,000 คะแนน กันเลยจ้าาาา

Advertisement

Advertisement

ํYimresearch

สมัครผ่านเวบ คลิก >>>> Yimresearchสมัครครั้งแรก รับคะแนนฟรีไปเลย 40 คะแนน

ดาวโหลด App ลงมือถือ >>>> Yimresearch โดยส่วนตัวแนะนำให้สมัครในเว็บไซต์ก่อนแล้วค่อยโหลด App มาจะทำให้เข้าใช้งานง่ายกว่า โดยสามารถรองรับทั้งระบบปฏิบัติการณ์ Android และ IOS ทั้ง 2 ระบบเลยน้าาา..

ํYimresearch

ตอนนี้เขามีแฟนขั้นเทพ โดยจะมีแบบสอบถามมาทุกสัปดาห์ ถ้าทำตลอดเราจะได้ส่วนลดในการแลกรางวัลจากเดิม 5,000 เป็น 4,500 คะแนนจ้า

การสะสมคะแนนของ Yimresearch

ในการสะสมคะแนนนั้น มีด้วยกัน 4 แนวทางด้วยกัน คือ

1. การทำแบบสำรวจ ซึ่งก็จะมีแบบสำรวจการวิจัยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อสอบถามความคิดของเราต่อผลิตภัณฑ์ โดยในการทำแบบสำรวจนี้จะมีแยกย่อยออกไป คือ

- การทำแบบสำรวจเฉพาะกลุ่ม ซึ่งตรงนี้ ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่เราสมัครสมาชิกไปแรก ๆ ค่ะ ว่าเราอยู่ในช่วงอายุ หรือ สนใจผลิตภัณฑ์อะไร

Advertisement

Advertisement

- การทำแบบสำรวจทั่วไปโดยส่วนตัวชอบทำแบบสำรวจทั่วไปมาก ๆ เลยละ เพราะบางทีก็มาแจกคะแนนฟรี ๆ บ่อย ๆ แล้วจะไม่ให้ชอบได้ยังไงล่ะ 555 ถ้ามีช่องกด Like นะ จะกดถูกใจแบบสำรวจทั่วไปรัว ๆ เลยล่ะ

- แบบสำรวจเร่งด่วน เอาจริง ๆ นะ ไม่เคยทำทันเลย สงสัยจะด่วนจริง ๆ

- แบบสอบถามส่วนตัว ซึ่งจะสอบถามเพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการพิจารณาทำแบบสอบถามตามที่กล่าวมาทั้ง 3 กลุ่ม

Yimresearch2. ส่งคำถามสร้างแบบสำรวจเร่งด่วนลุ้นรับคะแนนเพิ่ม โดยส่วนตัวก็ไม่เคยส่งนะ เพราะคิดคำถามไม่ออกเลย T^T

3. ชวนเพื่อนสมัครสมาชิกกับ Yimresearch ซึ่งเราคนชวน ก็จะได้คะแนนในส่วนนี้เพิ่มจำนวน 10 คะแนน เมื่อเพื่อนของเราสะสมครบ 100 คะแนน คนชวนก็จะได้เพิ่ม 50 คะแนน สรุปก็คือ ในการชวนเพื่อน 1 คน และถ้าเพื่อนทำแบบสอบถามด้วย เราก็จะได้คะแนนทั้งหมด 150 คะแนนต่อคนค่ะ ถ้าใครมีเพื่อนเยอะ ๆ ก็น่าจะสะสมแต้มได้เร็วค่ะ

Advertisement

Advertisement

4. ราชาแห่งแบบสอบถาม ในส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูลนะคะ แต่เหมือนทางเว็บก็ยังถือเป็นอีกช่องทางในการสะสมแต้มอยู่ค่ะ

Yimresearchการแลกของรางวัล

ในการแลกของรางวัล ณ ปัจจุบันทางเว็บไซต์มีให้แลกเงินสด Paypal จำนวน 1,000 บาท เพียงอย่างเดียว โดยใช้คะแนนในการแลกของรางวัลจำนวน 5,000 คะแนน หรือ 4,500 คะแนนถ้าเราได้เป็นแฟนขั้นเทพตามที่กล่าวมา ในการแลกของรางวัลครั้งแรก เราจำเป็นต้องแนบบัตรประชาชนเพื่อยืนยันว่าเป็นเราจริง ๆ หลังจากนั้นก็รอ แล้วเงินรางวัลก็จะโอนเข้าบัญชี PayPal ของเราโดยตรง สำหรับใครที่กลัวโดนหลอก ก็ไม่ต้องกังวลไปนะ เพราะเขามีตัวตนจริง ๆ มีที่อยู่จริง ๆ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อมั่นในในการทำแบบสอบถามอย่างแน่นอนค่ะ

อ่านมาจนจบแล้ว อย่ารอช้าเลยค่ะ รีบเอาเวลาว่าง ๆ ของเราไปสมัครแล้วไปทำแบบสอบถามได้เงินฟรีกับ Yimresearch กันดีกว่านะค่ะ สะสมไปเรื่อย ๆ สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามเวลาที่เราสะดวก เมื่อมีโอกาสในการสร้างรายได้ฟรี ก็อย่ารีรอกันน้าาา... รีบไปคว้ามันเพราะ โอกาส ย่อมมีให้คนที่ไม่หยุดหาโอกาสเสมอ ค่ะ

ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระต่ายหมายจันทร์
กระต่ายหมายจันทร์
อ่านบทความอื่นจาก กระต่ายหมายจันทร์

อะไรที่คิดว่าดี ทำแล้วมีประโยชน์ ก็อยากจะเล่าและบอกต่อค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์