ไลฟ์แฮ็ก

มีสเปรย์แอลกอฮอล์ไลฟ์เซฟเวอร์ [Life Saver] ติดตัวไว้ดีอย่างไร?

186
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มีสเปรย์แอลกอฮอล์ไลฟ์เซฟเวอร์ [Life Saver] ติดตัวไว้ดีอย่างไร?

ทุกคนทราบกันดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด19 หากเราจำเป็นที่จะต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านบ้าง ไม่ว่าจะเป็นต้องไปซุปเปอร์มาร์เก็ต ไปร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ หรือออกไปทำธุระในสถานที่ต่าง ๆ ที่จำเป็นจะต้องไปจริง ๆ ในช่วงนี้ สิ่งที่ควรมีการพกติดตัวไว้ตลอดนั้นก็คือ สเปรย์แอลกอฮอล์ แน่นอนว่าทุกคนอาจจะพบเห็นกันในหลากหลายรูปแบบ สำหรับครั้งนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ สเปรย์แอลกอฮอล์ในรูปแบบที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก

ในครั้งนี้ขอเสนอ “สเปรย์แอลกอฮอล์ life saver” ซึ่งครั้งแรกที่เห็นและเมื่อได้สัมผัสมันทำให้ผู้เขียนนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่า การพบสเปรย์แอลกอฮอล์ติดตัวไว้เพื่อใช้ได้ทันทีที่เราต้องการนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป

มีสเปรย์แอลกอฮอล์ไลฟ์เซฟเวอร์ [Life Saver] ติดตัวไว้ดีอย่างไร?

LIFE SAVER แอลกอฮอล์ 75% สเปรย์ฝ่ามือ HYALURONIC ESSENTIAL OIL ALCOHOL SPRAY

Advertisement

Advertisement

  • เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ 75% สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้
  • มีปริมาณ 20 ml. ฉีดได้ 300 ครั้ง
  • มี Hyaluronic Essential Oil ทำให้มือไม่แห้ง หมดปัญหาที่ใคร ๆ ก็กังวนว่าฉีดบ่อย ๆ มือสวย ๆ ของเรามักจะแห้ง ลอกเป็นขุย
  • เครดิตภาพโดยผู้เขียน
  • ขนาดเท่าบัตรเครดิตพบพาสะดวกมากเวอร์ ไม่ว่าจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกงทั้งด้านหน้าหรือด้านหลังก็ได้ทั้งนั้น
  • เครดิตภาพโดยผู้เขียน
  • ไม่เหนียว เหนอะหนะ สบายมือสวย ๆ เลยละคะทุกคน
  • ภาพถ่ายโดยนักเขียน
  • ไม่ฉุนแอลกอฮอล์ มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น กลิ่นยูคาลิปตัส กลิ่นเปเปอร์มินท์ กลิ่นแป้งเด็ก เด็กก็ปลื้มปริ่มชอบใจอยากใช้ คุณพ่อ ๆ คุณแม่ ๆ ไม่ต้องคอยบังคับลูก ๆ ให้เหนื่อยใจป่วนจิตกันแล้วนะคะเครดิตภาพโดยนักเขียน

โดยส่วนตัวแล้วก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบพบพาสเปรย์แอลกอฮอล์เตรียมพร้อมเพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องสัมผัสกับสิ่งของที่เป็นของสาธารณะมีผู้ใช้ร่วมกันมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งหลังจากใช้มือสัมผัสแล้วก็มักจะฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มือเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคทันที แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีรูปแบบไหนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีเท่ากับ สเปรย์แอลกอฮอล์ life saver ตัวนี้ ทำให้ปัจจุบันนี้ผู้เขียนเกิดความสบายใจลดความกังวนจากสถานการณ์โรคโควิด19 นี้ลงไปได้มากเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

ราคาก็น่ารักมากเพียงแค่ 69 บาท คุ้มค่า ดีต่อใจ สบายกระเป๋า พกติดตัวเก๋ ๆ ไปกับเราได้ทุกที่สบายใจได้ทุกเวลาที่จำเป็นต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน

การรักและดูแลตัวเองดี ก็ถือเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมได้เช่นกัน เพื่อลดการแพร่กระจายของโรคโควิด19สู่คนรอบข้างได้  เรียนรู้วิธีที่ทำให้ชีวิตปลอดภัยจากโควิด พิชิตสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วยร่างกายที่แข็งแรง ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง ปรับตัวให้รวดเร็วเท่าทัน พร้อมรับมือให้ได้ในทุกสถานการณ์ ขอส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล และทุกภาคส่วน เชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนจะได้รับอย่างแน่นอนจากเหตุการณ์การระบาดของโควิดในครั้งนี้คือ ความเข้มแข็ง ความแข็งแกร่ง ทั้งร่างกายและจิตใจ เกิดเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน สู้ สู้ คะ

ภาพถ่ายโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์