เพลง

มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด! เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ IDSTATION

192
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด! เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ IDSTATION

อยากจะกรี๊ดข้ามจักรวาล เพราะความน่ารักสดใสของ "เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" หรือชื่อจีน Nene 郑乃馨 เจิ้งหน่ายซิน นักร้อง นักแสดงชาวไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับเอเชีย ล่าสุดกลับมาไทย เพื่อจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ไดอารี่พระจันทร์เสี้ยว "Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023" และยังได้เดินสายโปรโมทผลงานเพลงล่าสุด "ละเมอ" (Nostalgia) รวมถึง มาสัมภาษณ์พูดคุย ในรายการ #Artistติดจอ ที่ #IDSTATION เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา จน keyword "Nene True ID STATION" และ Hashtag #เนเน่xArtistติดจอ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนั้นอีกด้วย เหล่าอะตอมเก่งมาก ๆ เลยค่ะ

เนเน่ พรนับพันภาพจาก twitter @IDstationC

ซึ่งในรายการ Artist ติดจอ #เนเน่ มาในเดรสสีขาวซีทรูลูกไม้ มีความน่ารักและแอบเซ็กซี่นิด ๆ ความออร่าไอดอลชื่อดังมันเปล่งประกายเหลือเกิน สดใสเหมือนนางฟ้าตัวน้อย ๆ แล้วตอนเนเน่เล่าเรื่องต่าง ๆ ตอนสัมภาษณ์ จะมี meme (มีม) เกิดขึ้นมากมาย แฟน ๆ แคปกันแทบไม่ทัน ปล่อยพลังความสดใสออกมาเต็มพิกัด

Advertisement

Advertisement

เนเน่ พรนับพันภาพจาก twitter @IDstationC

เริ่มรายการ ก็เริ่มด้วยคำถามถึงความรู้สึกหลังจบงานมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ เนเน ที่เพิ่งผ่านมา เนเน่เล่าให้ฟังว่า

"หนูปลื้มใจ อิ่มเอมใจขอใช้คำนี้เลย ไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ค่ะ แล้วก็เป็นคอนครั้งแรกของหนูด้วย ทำเองหลาย ๆ อย่าง การเลือกเพลง การวางซีเควนเอง ทุกอย่างเลย ใส่ความเป็นตัวเองลงไปหมด ผ่านไปได้ด้วยดี หนูได้ทำสิ่งที่หนูอยากทำ มีแฟน ๆ ชาวไทย และชาวจีน ที่บินมาจากจีนเลย ครอบครัว เพื่อน ๆ มากันเต็มเลย หนูรู้สึกว่า เป็นการเปิดปีนี้ได้สวยงาม ทั้งเรื่องเพลงที่วางไว้ เพลงที่เขียน ได้ร้องเพลงตัวเองในงานคอนเสิร์ตของตัวเอง เป็นเกียรติยศ ศักดิ์ศรีของคนที่เป็นศิลปิน ที่ได้ร้องเพลงตัวเองในงาน ได้มอบกำลังใจดี ๆ ให้กับคนที่มาในงาน ได้ไปอ่าน feedback ของคนที่มาร่วมงานด้วย เขาก็ชอบกันค่ะ"

Advertisement

Advertisement

มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด! เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ IDSTATIONต้องน่ารักขนาดนี้เลยเหรอต้าวเน่

เนเน่ พรนับพันภาพจาก twitter @IDstationC

นอกจากนั้น "เนเน่" ก็ได้เล่าถึงการทำเพลงให้ฟัง เพลง "ละเมอ" ผลงานเพลงไทยล่าสุด ที่เนเน่แต่งเนื้อร้องเอง ได้อย่างไพเราะ  ที่เนเน่ได้ร่วมงานกับทีมเพลงคนไทย ไม่ว่าจะเป็น “แจ๊บ The Richman Toy” ที่มีส่วนร่วมในการเขียนและเกลาเนื้องเพลงให้มีความกลมกล่อม สละสลวย มากยิ่งขึ้น รวมทั้ง โปรดิวเซอร์ อย่าง TZILA (กฤติธี แสงดี) ที่มีการปรับและทำดนตรีขึ้นมาทำให้มีความละมุน, เศร้า ให้ความรู้สึกเหงาไปกับเนื้อเพลงได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้ครั้งนี้เนเน่ยังได้เช้ามาร่วมงานกันครั้งแรกกับ F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ผู้บริหารค่าย High Cloud Entertainment อีกด้วย แล้ว

ภาพ เนเน่ พรนับพัน เพลง ละเมอภาพเนเน่ เพลง ละเมอ จาก เพจ ID STATION

เมื่อพิธีกรถามว่า ในส่วนของการเป็นนักแสดงของเนเน่ มีบทไหนที่อยากเล่นอีกบ้าง

Advertisement

Advertisement

เนเน่ ตอบว่า "จริง ๆ ได้เล่นไปแล้ว ซึ่งบริษัทไม่อยากให้รับ เพราะกลัวเสียภาพลักษณ์ เป็นบทที่เน่อยากลองและเน่คิดว่าเล่นออกมาได้ดี คนไม่คาดคิดว่าเน่จะเล่นบทบาทนี้ พี่ ๆ ทีมงานหน้ากองบอกเล่นดี ผู้กำกับเดินมากอดเลย"

แพลนปีนี้ของ เนเน่ มีอะไรบ้าง เรียกว่างานเยอะมากเลยทีเดียว เนเน่บอกว่า

"มีแผนอัลบั้มต่อไปแล้ว เดี๋ยวกลับจีนไปนอกจากถ่ายซีรีส์ ก็จะหมกตัวในถ้ำ แล้วทำเพลงอีก ปีนี้เป็นปีที่ดีมาก ๆ สำหรับเนเน่เพราะงานมันต่อ ๆ กันมาหมดเลย แล้วถ้าเน่หายไปทำเพลงแฟน ๆ ก็ยังคงมีซีรีย์ไว้ให้หวีด แฟน ๆ จะได้ไม่คิดถึงมาก"

 เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ IDSTATIONภาพจาก twitter @IDstationC

สัมภาษณ์ "เนเน่ พรนับพัน" ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คุยเรื่องงานเพลง แต่ก็มีเกมมาให้เล่นกันด้วย คำถามน่ารักมาก เนเน่ก็น่ารักมาก มีมีมให้แคปตลอด ขนาดท่าิดคำตอบก็ยังน่ารักเลย อย่างเช่น

ถ้าสลับร่างกับคนดังได้อยากเลือกสลับร่างกับใครและไปทำอะไร

เนเน่ ตอบ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" เพราะเป็นไอดอลของเนเน่ และอยากรู้ว่าในหัวเขาคิดอะไร เจออะไรมาบ้าง ถึงสามารถแต่งเพลงติดหูทุกคนได้"

3 สถานที่ที่อยากไปตอนนี้

"เนเน่ อยากกลับบ้านไปนอน อยากไปเดินห้าง เพราะกลับมาไทยรอบนี้ยังไม่ได้ไปช้อปปิ้งเลยค่ะ แล้วก็อยากไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ซึ่งก็อยู่ในห้างเหมือนกัน" (เนเน่ทำท่าอยากกินมาก ๆ ได้น่ารักมาก)

 เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ IDSTATIONภาพจาก twitter @IDstationC

หรือ เมนูอาหารที่ชอบ 3 อย่าง

เนเน่ ตอบว่า ถ้าที่จีน จะชอบ หมาล่าเซียงกัว (หมาล่าแบบผัดแห้ง), เสี่ยวหลงซา, แล้วก็ น้ำมะม่วงปั่นผสมกับส้มโอ เป็นเกล็ดส้มโอโรยด้านบนมะม่วงปั่น ด้านล่างจะเป็นกะทิ ฟินมาก หนูชอบมาก อยากเอามาเปิดที่ไทยมาก เขาเรียกว่า หยางจือกานลู่ ติดใจมาก กินจนอ้วนเลย ส่วนที่ไทย จะมี หมูปิ้ง ที่ชอบแบบสุด ๆ ไปเลย , ข้าวมันไก่ทอด ราดน้ำเยอะ ๆ และ ข้าวเหนียวมะม่วง ชอบมะม่วงมาก ๆ

และ เนเน่ ยังโชว์ร้องเพลง "ละเมอ" ในเวอร์ชั่นสด ไม่มีดนตรี เสียงเพราะมาก ๆ เลย ไปฟังที่ tiktok ID STATION ได้นะคะ คลิกนี่

นี่เป็นเพียงความสนุกแค่ส่วนนึงเท่านั้น ใครที่พลาดสัมภาษณ์ เนเน่ ครั้งนี้
ตามไปดูย้อนหลังกันได้เลย ที่ FB PAGE ID STATION
คลิกเลยที่นี่ https://www.facebook.com/IDSTATION.Channel/videos/144648564907343

เนเน่ พรนับพันภาพนี้ถ่ายเองค่ะ

และหลังจากที่สัมภาษณ์เสร็จ เนเน่ ลงมาเจอกับแฟนคลับ ทั้งชาวไทย และ ชาวจีน พร้อมแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิดเลย น่ารักมาก ๆ

เนเน่ พรนับพันเนเน่ พรนับพันเนเน่ พรนับพันภาพจาก tiktok IDSTATION

ขอบคุณภาพจาก ไลฟ์ รายการ Artistติดจอ เพจ ID STATION
ภาพปก เพจ ID STATION CHANNEL และ twitter @IDstationC

และสามารถดู MV เพลง ละเมอ จาก Nene ได้ที่ youtube High Cloud Entertainment

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พี่เอง
พี่เอง
อ่านบทความอื่นจาก พี่เอง

เขียนไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็พัก ชอบเขียน ชอบถ่ายรูป ชอบเล่าเรื่อง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์