เพลง

มุมมองเกี่ยวกับBNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนรู้จัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มุมมองเกี่ยวกับBNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนรู้จัก

สำหรับที่ทุกคนรู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ปของญี่ปุ่นที่เขามีเข้ามามีอิทธิพลในไทยและในหลายๆประเทศซึ่งก็มีชื่อวงที่คล้ายๆกันแต่เปลี่ยนไปตามรูปแบบในแต่ละประเทศนั้นในประเทศไทยทุกคนอาจจะรู้จักBNK48เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งที่เข้ามามีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมให้เหล่าแฟนคลับคนไทยที่ชื่นชอบวง girl group ของญี่ปุ่นอยู่แล้วได้ชื่นชมกันซึ่งทุกคนก็คงรู้จัก bnk รุ่นแรกมามากมายแล้วและในกระทั่งตอนนี้ วงbnk ก็ยังรับสมัคร member รุ่นต่อไปอยู่

ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะสมัครแล้วก็ต้องเตรียมตัวให้ดีทั้งเรื่องการเต้นการร้องการวางบุคลิกภาพการ performance การนำเสนอตัวเองควรจะเตรียมตัวให้เป็นอย่างดีและแล้วมั่นใจว่าต้องมีอีกหลายคนที่อยากจะเข้าไปเป็นสมาชิกในวง เกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังอย่างนี้ ตามที่ทุกคนรู้ว่าว่ารุ่นที่ 1 นั้นก็ทยอยกันเริ่มประกาศจบการศึกษากันมากขึ้นแล้วด้วยเหตุผลส่วนใหญ่ที่เราได้รับก็คือพวกเขานั้นได้เจอเส้นทางใหม่จาก bnk48 มันทำให้พวกเขาได้ประสบการณ์พวกเขาจึงอยากที่จะลองไปเดินตามทางของตัวเองตามที่ชอบ

Advertisement

Advertisement

เราว่ามันก็เป็นการตัดสินใจที่ดีเลยทีเดียวเหมือนกับมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากวงโกล์กรุ๊ปดังและได้ออกไปเติบโตอย่างสดใส  ก็มีแฟนคลับหรือโอตะคนอื่นๆหลายคนที่ชื่นชอบสมาชิกในวงก็ต่างใจสลายไปเลยแต่ก็ไม่เป็นไรเรายังสามารถติดตามและสนับสนุนพวกเขาในทางอื่นๆได้ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกทางไหนก็ตาม สำหรับเราแล้ววง bnk เนี่ยก็เป็นวงนึงที่สามารถให้ประสบการณ์กับเราได้มากมายสำหรับคนที่ชอบในการ performance ในการแสดงการเต้นการร้องหรือการ entertain ให้แฟนคลับมีความสุขไปกับเราเหมือนเป็นการมอบความสุขให้กับผู้อื่นแล้วคิดว่าการได้ลองไปเป็น member ใน bnk48 ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบ

Advertisement

Advertisement

แล้วเราคิดว่าเส้นทางนี้อาจจะไม่ได้สวยงามเนื่องจากไม่ว่าจะเป็นการร้องการเต้นล้วนมีแต่ต้องฝึกฝนทั้งนั้นรวมถึงเวลาที่เราต้องเอาใจใส่หรือสละเวลามาเพื่อวง bnk48 นี้ แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบในเส้นทางนี้มากเราก็เป็นกำลังใจให้เพราะเราก็เชื่อว่าเส้นทางนี้ก็ยังทำให้หลายๆคนไปได้ไกลอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์