เพลง

ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) - Songkarn : ใจของฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) - Songkarn : ใจของฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ

เพลง ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) ของ Songkarn บทเพลงเล่าถึงหัวใจของฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) ของ Songkarn กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) ของ Songkarn มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวความทรงจำที่มีต่อคนรักเก่า ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่ความรู้สึกของเขายังคงเหมือนเดิม คิดถึงเธออยู่เสมอ เนื้อเพลงเต็มไปด้วยอารมณ์เศร้า ผสมผสานกับความหวังว่าเธอจะยังคงรู้สึกเหมือนเดิม

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เป็นอีกคืนที่ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร เป็นอีกคืนที่ฝากใจให้เธอผ่านลม

เป็นอีกคืนที่เหน็บหนาวจนใจระทม มันคิดถึงเธอ มันคิดถึงเธอ

ยังเหมือนเดิมอยู่ไหมที่ตรงนั้นเป็นอย่างไรเธอยังสบายดีไหม

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เป็นอีกคืนที่ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร เป็นอีกคืนที่ฝากใจให้เธอผ่านลม" บอกเล่าความรู้สึกชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงอดีตคนรัก

3

ส่วนท่อน "เป็นอีกคืนที่เหน็บหนาวจนใจระทม มันคิดถึงเธอ มันคิดถึงเธอ" บอกเล่าความรู้สึกที่ความคิดถึงและความห่วงหาอดีตคนรัก เพลงนี้ทำให้เราอยากกลับไปหาช่วงเวลาดี ๆ ในอดีตอีกครั้ง

โดยเฉพาะท่อน "ยังเหมือนเดิมอยู่ไหมที่ตรงนั้นเป็นอย่างไรเธอยังสบายดีไหม" บ่งบอกถึงอารมณ์ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม เขายังคงจดจำช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีร่วมกัน และหวังว่าเธอจะยังรู้สึกเหมือนเดิมอยู่

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงเปียโนที่ช่วยเพิ่มอารมณ์เพลงให้เศร้าและกินใจ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านเอ็มวีเรียบง่าย เน้นไปที่ภาพความทรงจำของชายหนุ่มที่มีต่อคนรักเก่า ช่วยให้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้มากขึ้น

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) ของ Songkarn เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีสื่อถึงความเศร้าของหัวใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่ยังคงอยู่ในหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) ของ Songkarn อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม (Do you still?) Official Visualizer - Songkarn

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์