เพลง

" ยืนยันคำเก่า " เพลงอีสานใหม่มาแรงที่คุณไม่ควรพลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ยืนยันคำเก่า " เพลงอีสานใหม่มาแรงที่คุณไม่ควรพลาด

" ยืนยันคำเก่า " เพลงใหม่มาแรงจาก ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ และ แจ็ค ลูกอีสาน ซึ่งเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ 2564 ปัจจุบันมียอดวิวถึง 400,000 วิว และยังติดอันดับ 6 ในมาแรงอีกด้วย โดยเพลงนี้ได้นักร้องหญิงเสียงไพเราะและมีเสน่ห์อย่าง ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ ที่เป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น เพลงก็มาดิคะ ที่มียอดวิวสูงถึง 192 ล้านวิว เพลงบ่แม่นของเล่น 12 ล้านวิว และอีกหลาย ๆ เพลงก็มียอดวิวสูง 1 ล้านวิวขึ้นไป และนักร้องชายนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของเพลงลูกทุ่งฮิตมากมาย เช่น เพลงคืนมาสาหล่า 67 ล้านวิว เพลงคำสุดท้าย 26 ล้านวิว เขาคนนั้นก็คือ แจ็ค ลูกอีสาน นั่นเอง
1.

ต่อมาเราจะมาพูดถึงนักแสดงใน MV นี้ แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงเชียว คนแรกคือ พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร นางเอกใน MV นี้ เธอเป็นทั้งนักแสดง นางแบบและ youtuber ส่วนพระเอกใน MV นี้ ก็คือ แจ็ค ลูกอีสาน นักร้องเพลงนี้นั่นเอง เรียกได้ว่าร้องเพลงก็ได้ แสดงก็ดี และอีกสองคนที่เป็นนักแสดงรองของ MV นี้ก็คือ โอปอล์ และ ร็อค กฤษมวัชร์

Advertisement

Advertisement

2.3.

โดยเนื้อหาของเพลงนี้ในท่อนของ ยุ่งยิ่งกนกนันทน์ คือ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยังยืนยันว่าจะยังรอคนรักของเขา ถึงแม้เขาจะมีคนรักใหม่ไปแล้วก็ตาม ยังรักเหมือนเดิมถึงแม้จะมีน้ำตา และถึงรู้ก็ยังเต็มใจที่จะเจ็บและรักต่อไป ส่วนในท่อนร้องของแจ็ค ลูกอีสาน ก็จะมีเนื้อหาว่า ทำไมยังต้องไปรักเขาทั้ง ๆ ที่เราก็เป็นแค่แฟนเก่า คนเป็นห่วงเธอก็มีแต่เธอไม่รับรู้ ทำไมถึงไม่แคร์คนรอบข้างเธอบ้าง

4.

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเพลง " ยืนยันคำเก่า " ที่แสนจะไพเราะและมีเนื้อหาที่กินใจ หวังว่าผู้อ่านจะชอบบทความนี้ หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และสำหรับผู้อ่านที่สนใจเพลงนี้สามารถกดไปที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ

เครดิต Youtube ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ Channel : รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 / รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4

Facebook ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ :รูปภาพปก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์