เพลง

รวม 10 ไอเทม พกไปคอนเสิร์ตสายเกาหลี

502
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 10 ไอเทม พกไปคอนเสิร์ตสายเกาหลี

ช่วงปลายปีนี้ถึงปีหน้ามันเกิดอะไรขึ้นกันคะ พระโคกินบัตรคอนเสิร์ตหรือเปล่า คอนเสิร์ตเกิดขึ้นได้ทุกเดือนจริง ๆ ค่ะ  นอกจากจะกดตั๋วคอนเสิร์ตพร้อมแล้ว เตรียมตัวเตรียมใจแต่งตัวสวย ๆ เก๋ ๆ หน้าผมต้องเลิศให้ศิลปินต้องเห็นเราให้ได้แม้จะอยู่ยอดดอยในคอนเสิร์ต เพื่อไม่ให้พลาดความสนุกเหล่านี้เราจึงเตรียมไอเทมหลักที่เหมาะกับพกไปคอนเสิร์ตมาให้เพื่อน ๆ เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการไปคอนเสิร์ตค่ะ นี่จึงเป็นส่วนหนึ่งในไอเทม พกไปคอนเสิร์ตของเราค่ะ

1.แท่งไฟ หรือที่สายติ่งเรียกว่าบง คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ของสายติ่งเกาหลี เพื่อไม่ให้มือว่างโบกไปต่อไม่รอล่ะนะ

แท่งไฟ2.ยาดม ถ้าเราอยู่ในที่แอร์อัด สิ่งนี้คือสิ่งช่วยชีวิตเราได้ดีที่สุดค่ะ ถ้าเจอคอนยืนแล้วอยู่ในหลุมก็สูดเข้าไปค่ะยาดม

3.ทิชชูเปียกหรือแห้ง เพราะห้องน้ำบางที่ไม่มีสายฉีดก้นหรือทิชชูให้บริการค่ะ แล้วก่อนเข้าคอนเสิร์ตต้องเตรียมตัวเข้าห้องน้ำให้ดีเลยนะ เพราะจะออกจากคอนเสิร์ตช่วงใดช่วงนึงคือพลาดช่วงเวลาความทรงจำแน่นอนทิชชู่

Advertisement

Advertisement

4.สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ ยิ่งถ้าเป็นยุคโควิดแบบนี้แล้ว สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ สำคัญมากค่ะ เพื่อป้องกันว่าเราจะไปเผลอจับอะไรเข้าสเปรย์

5.ลิปสติกหรือลิปทินท์ ถึงจะใส่หน้ากากอนามัยแต่เรื่องสีปากก็ต้องไม่ซีดนะ เพราะเพื่อเก็บภาพถ่ายตัวเองหน้าคอน ปากไม่แดงไม่มีแรงกรี๊ดลิป5.พัดลมมือถือ สิ่งจำเป็นอีกอย่างที่ควรพกไว้ จำเป็นมากตอนที่เรารอเข้าคอนเสิร์ต เพราะอากาศร้อนของไทย แล้วแอร์ในฮอลล์บางที่คือร้อนมากยิ่งคนเยอะยิ่งร้อนพัดลม

6.เพาเวอร์แบงค์และสายชาร์จ อ้ะ ๆ อย่ามัวแต่ถ่ายรูปถ่ายคลิปเพลินแล้วโทรศัพท์แจ้งเตือนว่าแบตเตอร์รี่ต่ำล่ะ อันนี้ของ remax ค่ะ มันดีตรงที่เค้ามีสายชาร์จให้ในตัวเพาเวอร์แบงค์

7.ยาอมแก้เจ็บคอหรือลูกอมช่วยความชุ่มชื้นในลำคอ ใครสายกรี๊ดหวีดศิลปิน สิ่งนี้ต้องมีไว้เลย กรี๊ดได้แต่อย่าลืมตัวช่วยแก้เจ็บคอล่ะ แบบซองเล็ก ๆ ก็ได้อร่อยด้วยค่ะยาอม

Advertisement

Advertisement

8.กระเป๋าผ้าหรือกระเป๋าพกพาที่สามารถพับเก็บได้ ใครเป็นสายฟรีหน้าคอนเสิร์ต ไปตัวเปล่ากับแท่งไฟไม่ได้นะ นี่คือวินาทีกอบโกยจากแฟนคลับที่ขนของไปแจกหน้าคอน ถุงผ้า9.หน้ากากอนามัย สำหรับสำรองไว้เปลี่ยนหลังจบคอนเสิร์ต เพราะในคอนเสิร์ตเป็นสถานที่ปิด ไม่มีอากาศถ่ายเท จึงทำให้เบียดเสียดกัน อาจจะมีเชื้อโรคมาติดที่หน้ากากอนามัยอันเก่าของเราได้ เพื่อลดความเสี่ยงมีพกไว้สำรองก็ดีค่ะแมสก์10.แป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง อันนี้ที่เราเลือกมาเป็นแป้งอัดแข็ง Loose powder สำหรับคุมมันโดยเฉพาะ เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก ๆ หน้ามันไม่ได้แป้ง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมส่วนหนึ่งที่เรานั้นพกไปคอนเสิร์ตค่ะ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมให้เพื่อน ๆ ได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปโยกแล้วเอ็นจอยกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะถึงนะคะ

Pictures by Writer

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์