เพลง

รวม 4 ผลงานเพลงของ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ที่ทุกคนจะต้องชอบ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 ผลงานเพลงของ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ที่ทุกคนจะต้องชอบ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ รวม 4 ผลงานเพลงของ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ที่ทุกคนจะต้องชอบ จะมีเพลงอะไรกันบ้างดูกันเลย

1.เพลงรัก (Hook) Ost.แฟนผมเป็นประธานนักเรียน - Gemini Norawit ช่อง GMMTV RECORDS

มากันที่เพลงแรกกันเลยนะคะ นั่นก็คือเพลง เพลงรัก (Hook) Ost.แฟนผมเป็นประธานนักเรียน นั่นเองอยากจะบอกว่าเพลงนี้คือเพราะมาก ๆ เสียงของ เจมีไนน์ นุ่มและฟังเพลินมาก ๆ แถมดนตรีก็ยังติดหูอีกด้วย อยากจะบอกว่าเพลงนี้คือติดหูมาก ๆ ฟังครั้งเดียวคือรู้สึกชอบเลยค่ะ ถ้าหากว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ เจมีไนน์ และเป็นแฟนซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ต้องไปฟังเลยนะคะรับรองว่าทุกคนได้ฟังจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.เอาไรว่ามา (Anything You Want) - Gemini Norawit

มากันที่เพลงที่สองกันเลยนะคะนั่นก็คือเพลง เอาไรว่ามา (Anything You Want) อยากจะบอกว่าเพลงนี้คือดีมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าหากว่าใครที่กำลังหาเพลงฟังเพลิน ๆ เราขอแนะนำเพลงนี้เลยค่ะ อยากจะบอกว่าเพลงนี้คือเพราะมาก ๆ ดนตรีก็ติดหูแถมในเพลงนี้นะคะ เจมีไนน์ ได้โชว์ความสามารถในการแร็พด้วยค่ะ ทุกคนอยากจะบอกว่าคืออมันดีมาก ๆ และเสียงของ เจมีไนน์ คือไพเราะมาก ๆ ถ้าหากว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ เจมีไนน์ ทุกคนจะต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอน ทุกคนอย่าลืมไปฟังนะคะรับรองว่าดีอย่างแน่นอนค่ะ

3.ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - Gemini Norawit

Advertisement

Advertisement

มากันที่เพลงที่สามกันเลยนะคะนั่นก็คือเพลง ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) อยากจะบอกว่าเสียงของ เจมีไนน์ มีเสน่ห์และไพเราะแถมยังฟังแล้วลื่นหูมากเลยค่ะ ทุกคนถ้าหากว่าใครที่กำลังหาเพลงฟังชิว ๆ เราขอแนะนำเพลงนี้เลยค่ะอยากจะบอกว่าดีมาก ๆ แถม MV เพลงนี้นะคะก็คือ แสง สี คือดีมาก ๆ เลยค่ะ ทุกคนต้องไปฟังแล้วก็ไปชม MV เลยนะคะ อยากจะบอกว่า เจมีไนน์ คือมีมาก ๆ เลยค่ะทุกคน ถ้าหากว่าใครที่ได้ฟังแล้วจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

4.รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) Ost.Our Skyy  แฟนผมเป็นประธานนักเรียน Gemini Norawit

มากันที่เพลงสุดท้ายกันเลยนะคะนั่นก็คือเพลง รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) Ost.Our Skyy  แฟนผมเป็นประธานนักเรียน อยากจะบอกว่าเพลงนี้ขึ้นน่ารักมาก ๆ เป็นเพลงแนวรักใส ๆ อยากจะบอกว่าเพลงนี้คือทำออกมาได้ดีมากเลยค่ะ เสียงคือไพเราะแถม MV นะคะก็น่ารักมากและดูสดใสมาก ๆ เลยค่ะ ถ้าหากว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ เจมีไนน์ และเป็นแฟนซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ทุกคนต้องรีบไปฟังแล้วรีบไปชมเลยรับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัวนะคะได้ได้ฟังผลงานเพลงของ เจมีไนน์ และรู้สึกชอบเพลง เพลงรัก (Hook) Ost.แฟนผมเป็นประธานนักเรียน มากที่สุดเลยค่ะ ฟังครั้งเดียวคือติดหูมาก ๆ เลยค่ะ แล้วน้ำเสียงของ เจมีไนน์ ก็คือไพเราะมากและมีเสน่ห์มาก ๆ อยากจะบอกว่าเพลงนี้คือเพราะมาก ๆ เรียกได้ว่า เจมีไนน์ เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการร้องเพลงหรือความสามารถด้านการแสดงเขาก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นที่รักของแฟน ๆ มากมายขนาดนี้

ขอบคุณภาพจาก

ภาพปก

Instagram : gemini_ntภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3

ภาพประกอบ

Instagram : gemini_ntภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4

ขอบคุณวิดิโอจาก

เพลงรัก (Hook) Ost.แฟนผมเป็นประธานนักเรียน - Gemini Norawit ช่อง GMMTV RECORDS

เอาไรว่ามา (Anything You Want) - GEMINI ช่อง GMMTV RECORDS

ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - GEMINI ช่อง RISER MUSIC

รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) Ost.Our Skyy  แฟนผมเป็นประธานนักเรียน Gemini Norawit ช่อง GMMTV RECORDS

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์