เพลง

รวม 4 เพลง OST ซีรีส์จีนย้อนยุค #2021 ⭐️

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 เพลง OST ซีรีส์จีนย้อนยุค #2021 ⭐️

วันๆอยู่แต่บ้าน ดูซีรีส์ก็แล้ว ทำนู่นทำนี่ก็แล้ว เบื่อกันมั้ยคะ นอกจากซีรีส์แต่ละเรื่องจะสนุกแล้วเนี่ย เพลงประกอบของแต่ละเรื่องก็ดีย์มากๆค่ะ วันนี้นะคะนักเขียนเลยจะมาแนะนำ 4 เพลง OST ซีรีส์จีนย้อนยุค ค่า บอกเลยว่าเพราะมากกกกก จะมีเพลงอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่า~


1. หิ่งห้อย (遇萤) - รักนิรันดร์ราชันมังกร Miss The DragonMiss the dragon

เพลงแรกนะคะเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง รักนิรันดร์ราชันมังกร ค่ะ บอกเลยว่าไพเราะมากๆๆๆ ความหมายค่อนข้างเศร้าค่ะ😭 ชาติไหนก็จะพบเจ้าทุกคราในฝัน มองกลับไปยากที่จะตัดใจลา หยุดใจไว้ตรงนี้เพื่อจะรักเจ้า ชาติหน้าขอไม่พรากจากเธอนิรันดร์~ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงของเรื่องราวออกมาได้ดีมากๆ ฟังแล้วอินตามเลย อย่าลืมไปติดตามฟังแล้วก็ดูซีรีส์กันด้วยนะคะ ปล.เราฟังแล้วน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว😭

Advertisement

Advertisement

ฟังได้ที่ : https://youtu.be/oTKVZy_8gag


2. A Thousand Miles (萬里) - ลำนำรักแห่งฉางอันลำนำรักแห่งฉางอัน

เพลงA Thousand Miles (萬里) เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ลำนำรักแห่งฉางอัน ที่นำแสดงโดย สวีข่าย และ หลี่อี้ถง ค่ะ เพราะมากกก ทำนองดีมาก ช้าๆ ฟังได้เรื่อยๆ เนื้อเพลงประมาณว่า คิดถึงเธอทุกครั้ง ทั้งในฝันและในใจ การจากลามันเจ็บเหลือเกิน~ เศร้าอีกแล้วค่ะทุกคน น้ำตาแตกอีกแล้วค่า 🥺🥺 แต่ใดๆคือมันเพราะค่ะให้อภัย อย่าลืมไปฟังกันนะคะ มันดีย์จิงๆ

ฟังได้ที่ : https://youtu.be/sWEOyv7rA0w


3. กาลเวลา (年岁) - ตำนานรักสองสวรรค์ตำนานรักสองสวรรค์

เพลงที่สามนะคะ เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ตำนานรักสองสวรรค์ ที่เพิ่งลงจอกันไปได้ไม่นานนี้เอง แต่ก็มีเพลงเพราะๆมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า กาลเวลา (年岁) ค่ะ บอกเล่าว่า วันนี้หลายๆอย่างอาจจะยังไม่แน่นอน แต่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ข้าจะรอจนกว่าเราจะได้คู่กันในอนาคต~ เศร้าx3เลยค่ะวันนี้😭 แต่เพลงเพราะมากจริงๆค่ะ เพราะเพลงนี้นะคะร้องโดยเมนเทอร์ เหมาปู๋อี้ ค่า เสียงดีมากเลยจริงๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

ฟังได้ที่ : https://youtu.be/yHtDcC6_X-U


4. 九张机 (jiǔ zhāng jī) - ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3The eternal love 3

มาถึงเพลงสุดท้ายกับเพลง 九张机 ซึ่งประกอบซีรีส์เรื่อง ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 ค่ะ ความจริงแล้วเพลงนี้ใช้ประกอบทุกภาคเลยนะคะ เรียกได้ว่าใครเคยดูภาคก่อนๆมาแล้วต้องเคยได้ฟังกันแน่ๆค่ะ เรื่องความหมายเพลงเราไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่เลย แต่ที่แน่ๆเพลงเพราะมากๆค่ะ ติดหู ร้องไม่ยากด้วย ที่สำคัญ ซีรีส์สนุกมากกกก ใครที่ชอบก็อย่าลืมไปติดตามทั้งซีรีส์ทั้งเพลงเลยนะคะ❤️❤️❤️

ฟังได้ที่ : https://youtu.be/B-FUE5EWbvI


เป็นยังไงกันบ้างคะกับการแนะนำเพลงในครั้งนี้ ทำไมมีแต่เพลงเศร้าๆก็ไม่รู้😭 หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตามเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนกันด้วยน้า~ และหากใครมีข้อติชมอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเมนต์ไว้ข้างล่างได้เลยนะคะ 💗

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์