เพลง

รวม 5 ปรากฎการณ์คลั่ง ลิซ่า หลังปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ไม่ถึง 10 ชั่วโมง ทั่วโลก!🖤💗 #TodayIsLalisaDay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ปรากฎการณ์คลั่ง ลิซ่า หลังปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ไม่ถึง 10 ชั่วโมง ทั่วโลก!🖤💗 #TodayIsLalisaDay

เรียกว่าหลังจากเพลง LALISA เพลง Solo เดี่ยวของลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยออกมา ก็ทำเอาเกิดปรากฏการณ์ยอดวิว Youtube ที่มียอดวิวพุ่งทะยานติดอับดับ 1 ของโลกและไม่มีทีท่าว่าจะหยุด! อีกทั้งยังมีปรากฏการณ์ที่แฟนคลับชาวบลิ้งค์นั้นคลั่งรัก หวีดกรี๊ด กันสนั่นหวั่นไหวกันไปอย่างแพร่หลาย วันนี้เราจะพาทุกคนมาชม “5 ปรากฎการณ์คลั่ง ลิซ่า หลังปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ไม่ถึง 10 ชั่วโมง ทั่วโลก!🖤💗 #TodayIsLalisaDay” กันค่ะว่าแฟนคลับชาวบลิ้งค์จะมีโมเมนต์ การซัพพอร์ตปรากฎการณ์คลั่งรักอะไรที่เห็นแล้วจะต้องอมยิ้มทำใจฟูฟ่องกัน ~ หากพร้อมแล้วก็ตามมาดูได้เลย Let’s goooo💫

1.) Cover การแต่งตัวในคอสตูมชุดไทย

ปรากฎการณ์คลั่งรักแรกหลังจากสาวลิซ่าของเราได้ออกเพลง LALISA ออกมา แน่นอนว่านั้นคือการ Cover การแต่งตัวนั้นเอง ซึ่งต้องถือว่ากลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วเมื่อสาว ๆ Blackpink ออกเพลงรวมเพลงเดี่ยว เหล่าแฟนคลับก็จะพากันหาชุดหาพร็อบตามใส่ ไม่ว่าจะเป็นแนวจริงจัง เหมือนเปี๊ยบหรือแนวฮา ๆ ซึ่งในเพลง LALISA ลุคที่แฟน ๆ ชาวบลิ้งค์นำมา Cover ตามมากที่สุดจะต้องขอยกให้ลุค ‘ชุดไทยประยุกต์’ ที่มีการแต่งตัวจัดเต็มด้วยชุดไทยประยุกต์โทนสีทอง มีการสวมเครื่องหัวโดยใช้ชฎาประดับดอกไม้แบบปัง ๆ ซึ่งเป็นลุคที่เกินคาดทำเอาหลายคนตกใจและเป็นที่พูดถึงมาก ๆ เมื่อ Music Video ได้ปล่อยออกมา และคนที่ Cover การแต่งตัวได้ปังมากคือ ‘คุณนัทนิสา’ซึ่งเธอมีการใส่ชุดไทยประยุกต์สีทองอร่าม ใส่ชฎาดอกไม้ แถมการแต่งหน้า Make up ใด ๆ ก็คือมีความเป๊ะปังมาก แถมฉากก็คืออลังการชนิดที่ว่าเหมือนกับต้นฉบับเลยละ คือจึ้งคือดีมาก! Mv ปล่อยตอน 11:00 น. คุณนัทนิสาแต่งองค์ทรงเครื่องเสร็จตอน 20:00 น. ในวันเดียวกัน อื้อหื้อเห็นถึงความคลั่งรักแบบไม่ไหว!😉🤟🏻

Advertisement

Advertisement

  • ลิซ่า Blackpink

LALISALALISA

  • คุณนัทนิสา

และนอกเหนือจากคอสตูมชุดไทยประยุกต์แล้วคุณนิสาก็ยัง Cover ชุดรูปหน้าปก MY FIRST SINGLE ALBUM ที่มีการใช้ผ้าพันคอ Bandana Paisley (ลายเพรสลียส์) ที่มีการพิมพ์ลงบนผ้าสีแดง เรียกว่าเหมือนมั๊กมากกกกก !❤️👍🏻และเชื่อว่ายังมีอีกหลายลุคที่จะมีการ Cover ออกมา ยังไงก็ตามไปดูได้เลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

2.) Cover Dance แบบมันส์หยดใน LALISA 👏🏻

มาถึงปรากฎการณ์คลั่งรักไม่ไหวข้อต่อมานั้นคือการเต้น Cover นั้นเอง ซึ่งในทุก ๆ เพลงของวง Blackpink เรียกว่ามักจะมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ มีไลน์สวยมาให้ชาวบลิ้งค์สาย Cover มาลองชาเลนจ์เต้นตามกันอยู่ตลอด ซึ่งคนที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาชมความคลั่งรักนี้กันก็คือช่องของ ‘LUMINANCE’ เป็นวง K-pop cover dance ของทางประเทศรัสเซีย ซึ่งมีการ Cover เต้นในท่อนฮุกของเพลง LALISA ต้องขอชื่นชมเลยว่ามีความเป้ะมาก ไลน์การเต้นชัด ใน Movement ของแขนและขา ใส่อินเนอร์มาแบบไม่ยั้งสุดยอดมาก แถมมีความพร้อมเพรียงเหมือนกับก็อปปี้กันมาแบบเป้ะ ๆ ยอดเยี่ยมขอปรบมือให้เลย👏🏻👏🏻👏🏻 ฮืออออเรียกว่าดีใจแทนน้องมาก ๆ ที่ทุกคนทั่วโลกรัก ชื่นชอบ และซัพพอร์ตในผลงานเพลงที่น้องตั้งใจทำออกมา ^^

https://youtube.com/shorts/lndC2A_P4QU?feature=share

Advertisement

Advertisement

และหากใครอยากลองเต้นตามแบบเห็นไลน์การเต้นแบบชัด ๆ ก็ไปดูกันได้ที่ 👇🏻 นี้เลยค่ะ น้องลิซ่ามาเต้นให้ดูแบบชัดแจ๋ว👀 ว่าแล้วก็ไปค่ะไป Cover ‘LALISA’ DANCE CHALLENGE กันโล้ดดด~

  • LISA - ‘LALISA’ DANCE CHALLENGE #LISA #리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #LALISA #LALISAChallenge #라리사챌린지 #YG
https://www.instagram.com/reel/CTosb6_DXPv/?utm_medium=copy_link
  • และแผ่นเสียงใน Tiktok เพลง LALISA 👉🏻 리사 (LISA) Let’s dance!✨

3.) Reaction สุดหวีดของบลิ้งค์!😆💖🖤

และหนึ่งในปรากฎการณ์และธรรมเนียมเมื่อเพลงใหม่ออกมานอกเหนือจากการ Cover ชุดและท่าเต้นนั้นคือ Reaction นั้นเอง ที่หลายช่องเซเลป ไอดอล และแฟนคลับมาทำกัน ซึ่งเป็นอะไรที่เราชอบมาก ๆ รู้สึกเป็นอะไรที่ดูน่ารัก ชวนยิ้มจั๊กจี้ใจ หัวเราะตามคนที่ทำการรีแอคอยู่เรื่อย ฮ่า ๆ >< ซึ่งคนที่เราจะพาเพื่อน ๆ มาดูกันนั้นคือ ‘คุณวู้ดดี้’ นั้นเองค่าาา~ ซึ่งคุณวู้ดดี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่เป็นชาวบลิ้งค์แบบสุด โดยรีแอคครั้งนี้คุณวู้ดดี้ก็มีการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตลอดทั้งเพลง มีอารมณ์ว้าวกรี๊ด ขนลุก เต้นโยกย้ายตามตลอด ซึ่งเป็นรีแอคที่ดูแล้วทำเอาเรานี่อมยิ้มแบบไม่หยุด ขนลุกตามอีกรอบ ฮ่า ๆ โดยหลังจากดูจบคุณวู้ดดี้ก็บอกถึงความประทับใจแถมส่งท้ายว่าต้องดูอีกหลาย ๆ รอบแล้ว เริศ! ซึ่งคุณวู้ดดี้มีความน่ารักกกซัพพอร์ตน้องลิซ่าแบบสุดมาก ดีใจและภูมิใจแทนน้องลิซ่าที่มีคนรักและเอ็นดูมากขนาดนี้You deserve it LISA!!!💖🖤

  • LISA - ‘LALISA’ MV REACTION ชฎาลงแทนมงไปเล้ย!! | WOODY

และด้วยความเป็นบลิ้งค์นี้ ทำให้คุณวู้ดดี้จัดการสัมภาษณ์น้องลิซ่าในวันที่ 11 กันยายนนี้หากใครอยากรู้ว่าครั้งนี้คุณวู้ดดี้จะสัมภาษณ์น้องลิซ่าเกี่ยวกับอะไรก็ตามไปดูกันในช่องWoody ได้เลยค่ะ #WoodyShowxLisa แงงงงงตื่นเต้น ๆ 😆🤟🏻

  • Blink ขาาา เห็นหนูชัดไหมคะ??? | WOODY SHOW

4.) Cover เพลง LALISA~ 🎤

ความคลั่งรักสุดคิ้วท์ข้อต่อมาคือการ Cover เพลง LALISA นั้นเองค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Way ที่สายร้องเพลง Cover สายร้องเพลงนั้นจะแสดงความรักออกมา🤟🏻 และสาวน้อยน่ารักที่เราอยากจะมาแนะนำคือ น้องโซมิน จากช่อง ‘듣고가소민ListenSomin’ นั้นเองซึ่งเธอคนนี้เป็นคนเกาหลีที่มีการ Cover เพลงได้เพราะสุด ๆ โดยความคลั่งรักคือหลังจากเพลงLALISA ออกไปได้เพียง 9 ชั่วโมงน้องก็ไม่รอช้าทำการแกะเนื้อ Mix ดนตรีออกมา Cover อย่างไว! โดยเสียงร้องของน้องมินโซในเพลง LALISA มีความน่ารัก ขึ้นเสียงสูง ต่ำ เลียนแบบการร้องการแร็ปของสาวลิซ่าได้ดีงามแต่ยังมีความเป็นตัวเองอยู่ แถมใส่อินเนอร์ผ่านทางสีหน้า ท่าทางแบบสุดปัง ทำให้คนฟังรู้สึกอินมันส์บิ้วท์อารมณ์ฟิลดีมาก ๆ เลยละค่ะ สปอยด์กันขนาดนี้แล้วไม่ฟังไม่ได้แล้ววววว ~ 👇🏻⭐️

  • LISA - 'LALISA' 커버 COVER [by소민]

5.) LALISA ก็ปั่นวิววนไปสิคะ👀👇🏻

ความคลั่งรักแบบไม่ไหวข้อสุดท้ายก็คือปรากฏการณ์การปั่นวิววนไป!!! ซึ่งไม่ว่าสาว ๆ Blackpink จะออกเพลงรวมเพลงเดี่ยว Solo ก็จะมีการซัพพอร์ตแบบเต็มที่ผ่านการปั่นวิว ซึ่งแอคที่เรียกว่าเรียกเสียงฮือฮาทำเอาหลายคนรวมถึงเราเห็นถึงถึงกับจะต้องอมยิ้มเลยคือ👇🏻 เป็นแอคของชาวบลิ้งค์ใน Tiktok ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเพลง LALISA ในหลายอุปกรณ์แบบจัดเต็มทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ไอแพด โทรศัพท์ มาช่วยในการดูและปั่นวิวในเพลง ซึ่งเป็นความคลั่งรักความน่ารักของชาวบลิ้งค์ที่มีให้กับน้องลิซ่านั้นเอง ฮ่า ๆ 🤟🏻

  • เวลาเรางาน เราไม่ควรทำงาน เราควรปั่นวิว #lisa #lalisa #lisasolo #blackpink
https://vt.tiktok.com/ZSJKAmQg9/

ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้มาปุ๊ปทำเอาเพลง LALISA ทำการทุบสถิติโลกติด Tops 10 วิวสูงสุดใน Youtube ภายใน 24 ชั่งโมงไปเป็นที่เรียบร้อย และยอดวิว ณ ตอนนี้มากถึง 76 ล้านวิว! ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ 👍🏻 สุดท้ายนี้เราก็ของฝากเพลง LALISA ซิงเกิ้ลเดี่ยวของน้องด้วยนะคะ เพราะน้องตั้งใจร้อง เต้น แถม Music Video ยังมีการพรีเซ้นท์ความเป็นไทยอีกด้วย ไปค่ะลุยปั่นวิวให้ลิซ่าต่อกัน :)💘

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รวม 5 ปรากฎการณ์คลั่ง ลิซ่า หลังปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ไม่ถึง 10 ชั่วโมง ทั่วโลก! #TodayIsLalisaDay เรียกว่าชาวบลิ้งค์เป็นกลุ่มแฟนคลับที่มีปรากฏการณ์ โมเมนต์ น่ารัก ๆ ที่ซัพพอร์ตน้องลิซ่าและสาว ๆ ในวงอยู่เสมอ ซึ่งมองแล้วเป็นอะไรที่ชวนอมยิ้ม ดีต่อใจมาก ๆ เลยละค่ะ แล้วเพื่อน ๆ ชาวบลิ้งค์ละคะมีความคลั่งรักน้องลิซตรงกับข้อไหนกันบ้างหรือตรงกันทุกข้อเลย ฮ่า ๆ ยังไงก็คอมเมนท์บอกกันมาได้นะคะ ^^ และสุดท้ายนี้เราก็ฝากเพลง LALISA ซิงเกิ้ล Solo ของน้องลิซไว้ในอ้อมอกอ้อมใจและซัพพอร์ตให้กำลังใจน้องผ่านทาง Instagram : @lalalalisa_m ได้เลยค่าาา~ You need some L.A.L.I.S.A💗🖤

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@sooyaaa__ : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 , @lalalalisa_m : ภาพหน้าปก3 , @yg_ent_official : ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@sooyaaa__ : ภาพที่1 / ภาพที่2 , @nisamanee_nutt : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่5 , @lalalalisa_m : ภาพที่4 / วิดิโอที่1 , @thefunofpalmy : วิดิโอที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

​​​​​​​LUMINANCE : Say LALISA luv me!! 👸❤️ #lisa#lalisa#blackpink#lisablackpink#lalisamanoban

WOODY : LISA - ‘LALISA’ MV REACTION ชฎาลงแทนมงไปเล้ย!! | WOODY / Blink ขาาา เห็นหนูชัดไหมคะ??? | WOODY SHOW

듣고가소민ListenSomin : LISA - 'LALISA' 커버 COVER [by소민]

BLACKPINK : LISA - 'LALISA' M/V


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับลิซ่า Blackpink :

LISA - LALISA ซิงเกิลใหม่ที่ชาวบลิ้งค์รอคอย แซงขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งของโลก!💖🖤

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์