อื่นๆ

รวม 5 ร้าน Mask ผ้าสุดเก๋ใน IG เอาใจชาวแฟชั่นนิสต้า

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ร้าน Mask ผ้าสุดเก๋ใน IG  เอาใจชาวแฟชั่นนิสต้า

ช่วงโควิดแบบนี้หลายๆ คนก็หามาส์กเพื่อใส่ป้องกันตัวเองจากโรคกันมากมาย หลังจากหน้ากากอนามัยขาดตลาดและตอนนี้ก็ยังคงหาซื้อยากหรือหาได้แล้วก็ราคาแพง ทำให้หลายคนปรับมาใช้หน้ากากผ้าที่หาได้ง่าย ราคาถูก และยังซักใช้ซ้ำได้โดยไม่เปลือง

แต่แต่งตัวทีไรจะหามาส์กที่เข้ากับชุดก็ยากเหลือเกิน ส่วนใหญ่ไม่มีสีขาวก็สีดำ สาวกชาวเสื้อผ้าสีสันสดใสก็อยากจะหามาส์กที่แมตช์กับชุดได้เหมือนกัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำแบรนด์ที่ทำมาส์กผ้าสุดเก๋ที่ให้ชาวสายแฟเลือกไปจับมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามสไตล์เรียกได้ว่ากันโรคได้แถมเท่แบบไม่มีเอ้าท์

1.@Japfac

แบรนด์ Japfac (แจปแฟค) เป็นแบรนด์กระเป๋า Unisex สุดเท่ฝีมือคนไทยอย่างคุณนัทและคุณเจน สองเพื่อนสนิทจากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ทั้งคู่เริ่มต้นคอนเซปต์ออกแบบกระเป๋าที่เน้นวัสดุที่ทนทาน มีความละเอียดในชิ้นงาน เน้นฟังก์ชันการใช้สอยได้อย่างครบครัน

Advertisement

Advertisement

หลังจากมีวิกฤตโควิด 19 แจปแฟคก็ส่งความเท่ออกมาผ่านมาส์กผ้าดีไซน์เฉพาะตัว ด้านหน้ากันละอองน้ำได้ แถมซับด้วยผ้ามัสลินช่วยกรองเชื้อโรคและฝุ่นได้อย่างดี แถมมาพร้อมสายสะพายคล้องคอ ซึ่งสายสะพายนี้ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นของแบรนด์ที่ใครๆ เห็นก็ต้องจำได้ พอนำมาประยุกต์ใช้เป็นสายคล้องมาส์กที่ให้คุณเลือกจับแมตช์สีได้ตามความต้องการก็ยิ่งเพิ่มความเท่ให้คุณได้แบบไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว

มาสก์ผ้าพร้อมสายคล้องสุดเก๋จากแบรนด์ Japfac

มาสก์ผ้าแบรนด์ Japfac พร้อมสายคล้องคอสุดเท่เอกลัดษณ์ของแบรนด์

มาสก์ผ้าหลากสีที่ปัจจุบันทางแบรนด์ปรับสายคล้องให้เป็นสีกากีไม่ให้เลอะง่าย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียด

สนนราคาของมาส์กแบรนด์ Japfac นั้นก็อยู่ที่ 290/set เท่านั้น แถมแบรนด์นี้ยังมีหน้าร้านอยู่อีกหลายที่ด้วยนะ ใครอยากไปส่องสินค้าอื่นๆ นอกจากในไอจีก็ตามไปยังหน้าร้านเขาได้ด้วยจ้า

2.@jula_store

ต่อมามาเอาใจสายหวานกันบ้าง กับร้าน Jula_store ร้านแบรนด์ไทยราคาน่ารักคุณภาพดีอีก 1 ร้าน โดยในร้านนี้มีทั้งหมวกผ้าฝ้ายและหน้ากากผ้าสุดน่ารักเข้าเซตกัน แถมยังมีชุดเดรสและเสื้อผ้าเป็นคอลเลกชันเดียวกันอีกต่างหาก หรือใครมองหามาส์กสีสันสดใสสไตล์พาสเทลลุคผู้หญิงหวานๆ ร้านนี้ก็มีให้สาวๆ เลือกซื้อกันได้เช่นกันจ้า

Advertisement

Advertisement

มาสก์ผ้าพร้อมหมวกผ้าฝ้ายเซตสุดคิ้วท์เหมาะกับสาวหวาน

มาสก์ผ้าหลากหลายลวดลายสำหรับคุณสาวๆ ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจ

ชุดเดรสผ้าฝ้ายที่เข้าชุดกับมาสก์และหมวกแสนคิ้วท์

มาสก์ผ้าฝ้ายสีพื้นพาสเทลสนนราคาเพียงแค่ 49 บาทเ่านั้น

ราคามาส์กเดี่ยวๆ ของแบรนนี้นั้นน่ารักกรุบกริบมากเพราะเริ่มต้นที่ชิ้นละ 49 บาท แต่ถ้าแบบเป็นเซตหมวกก็จ่ายเพียงแค่ 290 เท่านั้นเอง ได้ครบทั้งเซตคุ้มมากเลยนะจะบอกให้

[email protected]

ร้านที่ 3 ขอขยับมาสายคราฟต์กันบ้าง ใครที่ชื่นชอบงานปักผ้าน่าจะถูกใจมาส์กร้านนี้ เพราะเขาปักมือทุกชิ้น แถมยังสามารถสั่งออเดอร์เฉพาะตัวได้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบลายเส้นด้ายและไหมรวมถึงอยากมีมาส์กลายเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครก็ขอแนะนำร้านนี้เลย

มาสก์ผ้าปักมือสุดน่ารักรูปเป็ดน้อยก้าบๆ

มาสก์ผ้าเบสิกปักชื่อสุดคิ้วท์ ให้คุณได้ใช้มาสก์ลายเดียวแบบนี้ในโลก

ลายดอกไม้น่ารักกรุบกริบเข้ากับชื่อร้าน dok.maii

มาส์กผ้าปักมือร้านนี้ส่วนใหญ่ให้ทำตามสั่ง ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ใครอยากได้แบบไหนลองทักและบอกรายละเอียดเจ้าของร้านดูได้ และนอกจากมาส์กแล้วร้านยังปักเสื้อ กระเป๋า หมวก เรียกได้ว่าครบทุกชิ้นบนตัว ใครที่อยากได้ชุดที่เข้ากันแบบไม่เหมือนใครแน่นอนก็ไปจัดร้านนี้เลยจ้า รับรองไม่ผิดหวัง

4.@aland_th

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 4 นี้ขอเอาใจสาวกเกาหลีกับแบรนด์ A land ที่ตอนนี้มีสาขาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แถมมีช่องทางโซเชียลให้ติดตามทั้งทาง Facebook รวมถึง IG และยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้อีกด้วย

ในช่วงโควิดนี้ A land ก็ออกมาส์กมาด้วยเช่นกัน เป็นคอลเล็กชันที่เรียกว่า LEMASKA หน้ากากขวัญใจไอดอลและเซเลปเกาหลี นอกจากลายเท่ๆ แล้วยังมีแบบให้เลือกถึง 7 แบบ มีไซส์ S และ M ให้เลือกใส่ตามขนาดรูปหน้า วัสดุที่ใช้ก็ทำจากไฟเบอร์เนื้อพิเศษช่วยกันยูวี ยับยั้งแบคทีเรีย และยังกรองกลิ่นได้ดี นำกลับมาซักใช้ใหม่ได้ เรียกได้ว่า เท่กันวนไปแบบฉุดเอาไว้ไม่อยู่

LEMASKA มาสก์ผ้าสุดเท่จาก A land

ผู้หญิงก็เท่ได้กับ LEMASKA

นอกจากมาสก์แล้ว A Land ยังลองจัดเซตกับของอื่นๆ เป็นคอลเลกชั่นสีสุดคูลอีกด้วย

ค่าตัวของ LEMASKA นี้อาจจะสูงหน่อย สนนราคาอยู่ที่ 590 บาท แต่ถ้าเทียบกับคุณสมบัติและความเท่สไตล์เกาหลีแล้วก็นับว่าคุ้มค่าสมใจสายเกาไม่แพ้ใคร

5.@gqapparel_official

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ GQ ที่เรียกได้ว่าปรับตัวอย่างว่องไว แถมออกมาส์กที่เป็นนวัตกรรมใหม่จนถูกใจใครหลายๆ คน ทั้งดีไซน์ที่ปรับระดับสายคล้องได้ตามใบหน้าแถมยังเป็นสายคล้องคอได้ในตัว ผ้าด้านนอกเคลือบกันน้ำแถมด้านในยังมีแผ่นกรองที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอีกด้วย

GQ White Mask แบบคลาสสิก

มาสก์ GQ สีดำสุดเท่

จากตอนแรกที่ออกมาเพียงแค่สีขาวเท่านั้น แต่หลังจากเสียงเรียกร้องอย่างถล่มทลายทาง GQ ก็ออกมาส์กสีดำตามมาด้วยอีกหลายสี ทั้งสีเทา สีฟ้าและสีชมพูนู้ด และยังมีคอลเล็กชันพิเศษออกมาอีกเรื่อยๆ ทั้ง GQ Mask Pride Month Edition ที่รายได้นำไปสมทบทุนมูลนิธิเพื่อรัก

GQ White mask Pride Month Edition

และล่าสุดทาง GQ ก็ได้ออกคอลเล็กชันวันแม่อย่าง GQWhite Mask Mother's Day Edition ดีไซน์สวยเลอค่าแต่งดอกไม้สุดเก๋ พร้อมซองที่เขียนข้อความให้คุณแม่ได้ด้วย

GQ Mask Mother's day limited ลายดอกไม้สุดน่ารัก

หน้ากากบอกรักแม่ #รักแม่ให้Maskแม่

ราคาของ GQ Mask นั้นเริ่มต้นที่ 130 บาทสำหรับของเด็ก ส่วนของผู้ใหญ่เริ่มที่ 150 บาท ส่วนลายลิมิเต็ดนั้นก็จะเพิ่มราคามากขึ้นอีกนิดหน่อย อย่างลาย Pride Month Editionก็ 190 บาท ส่วน GQWhite Mask Mother's Day Edition ราคา 250 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงบ้างละคะสำหรับมาส์กแต่ละแบบหลากหลายสไตล์ที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าสายแฟชั่นนิสต้านักแต่งตัวทั้งหลายจะถูกใจกันไม่มากก็น้อย อย่าลืมดูแลสุขภาพหมั่นล้างมือใส่มาส์กเพื่อลดเชื้อกันด้วยนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนสวยหล่อพร้อมสุขภาพดีกันทุกคนไปเลยจ้า


ภาพและข้อมูลจาก :

  • Instagram
  1. ภาพปก : @Japfacภาพปกที่ 1, @aland_thภาพปกที่ 2, @dok.maiiภาพปกที่ 3, @jula_storeภาพปกที่ 4, @gqapparel_officialภาพปกที่ 5
  2. @Japfacภาพประกอบที่ 1,ภาพประกอบที่ 2,ภาพประกอบที่ 3
  3. @jula_storeภาพประกอบที่ 1,ภาพประกอบที่ 2,ภาพประกอบที่ 3, ภาพประกอบที่ 4
  4. @dok.maiiภาพประกอบที่ 1,ภาพประกอบที่ 2,ภาพประกอบที่ 3
  5. @aland_thภาพประกอบที่ 1,ภาพประกอบที่ 2,ภาพประกอบที่ 3
  6. @gqapparel_officialภาพประกอบที่ 1,ภาพประกอบที่ 2,ภาพประกอบที่ 3, ภาพประกอบที่ 4, ภาพประกอบที่ 5
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์