เพลง

รวม 5 เพลงไทยฉบับคนแอบชอบ #2022

414
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 เพลงไทยฉบับคนแอบชอบ #2022

เชื่อว่าทุกคนคงจะมีโมเมนต์แอบชอบแอบรักใครสักคน แต่อาจไม่กล้าบอก และเก็บเอาไว้ในใจ เพราะกลัวว่าถ้าหากบอกออกไปแล้วความรู้สึกและการกระทำของเขา ความสัมพันธ์ของเราสองคนจะเปลี่ยนไป วันนี้นะคะ เราเลยมาฝากเพลงแอบชอบน่ารักๆเพราะๆให้ทุกคนได้ฟังกัน เผื่อจะเอาลงสตอรี่ไอจีเล่น ๆ ให้เขาได้เห็นผ่านตาบ้าง สักวันนึงเขาอาจจะทักมาก็ได้! จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่า~

17 - Dept

เพลง : 17

ศิลปิน : Dept

ค่าย : Smallroom

เริ่มต้นเพลงแรกกับเพลง 17 ของ Dept บอกได้เลยว่าติดหูสุดๆ ฟังแล้วต้องมีโยกย้ายขยับตัวไปตามๆกันแน่นอน เพลงมีความน่ารัก แอบชอบเขาแต่ไม่กล้าบอก ชอบนะแต่ไม่กล้าจีบ แต่หากจะปล่อยให้เธอผ่านไปคงจะไม่ดี! ฟังแล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยอยากจะส่งเพลงนี้ให้กับใครคนนั้นที่แอบชอบอยู่เลยค่ะ ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Dept ไว้ เพลงมีเสน่ห์มากๆ

Advertisement

Advertisement

ซ้อมมีแฟน - Kinkaworn x bamm

เพลง : ซ้อมมีแฟน (trial)

ศิลปิน : Kinkaworn x bamm

ค่าย : marr

เพลงถัดมาที่เรียกได้ว่าน่ารักมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง MV หรือท่าเต้น กับเพลง ซ้อมมีแฟน ของ Kinkaworn ซึ่งนอกจากนี้ยังติดหูและเป็นviralในTiktokสุดๆ เพลงน่ารักฟังสบาย สดใส คงต้องซ้อมมีแฟนก่อนก็เห็นเธอมาส่องดูก็รู้ว่าเธอมีใจ💗! ท่อนrapที่ได้วง bamm มาร่วมด้วยก็ปังสุด เป็นเพลงที่เราฟังบ่อยมากๆเลย อย่าลืมไปฟังกันนะคะทุกคน!

ชอบอยู่คนเดียว -  INK WARUNTORN

เพลง : ชอบอยู่คนเดียว

ศิลปิน : INK WARUNTORN

ค่าย : BOXX MUSIC

เพลงนี้นะคะเป็นเพลงของนักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์อย่าง อิ้งค์ วรันธร มาพร้อมกับเพลง ชอบอยู่คนเดียว แต่เป็นการชอบอยู่คนเดียวก็หมายถึงว่าชอบเธอคนเดียว~ เหมาะมากเลยค่ะที่จะส่งให้กับคนที่เราแอบชอบและแสดงออกว่าชอบขนาดนี้ ทำไมยังไม่เก็ทไม่เข้าใจกันนะ!? ซึ่งก็เป็นการเปลี่ยนแนวเพลงของคุณอิ้งค์ที่ทำออกมาได้ดีมากๆเลย เสียงเพราะ เพลงดี MVน่ารัก ดนตรีดี ครบ!

Advertisement

Advertisement

เสื้อตัวเล็ก - Bell Warisara

เพลง : เสื้อตัวเล็ก (Chob Kub Khun)

ศิลปิน : Bell Warisara

ค่าย : Home Run Music

ถัดมาที่เพลง เสื้อตัวเล็ก ของนักร้องสาวตัวเล็กน่ารักสดใสอย่างน้อง เบล วริศรา เจ้าของเพลงสุดฮอตฮิตอย่าง เอาปากกามาวง ซึ่งครั้งนี้นะคะยังคงเป็นเพลงคอนเซ็ปท์น่ารักสดใส เสริมความมั่นใจให้กับตัวเองมาก MVสดใสสุดๆ เพลงติดหูฟังง่าย เนื้อเพลงก็โดนใจ ไอเดียดีมาก เพลงน่ารัก คือดีย์! ที่ใส่เสื้อตัวเล็กเพราะอยากให้รู้ว่าผมชอบคับ~

ไม่ใกล้ไม่ไกล - Biw

เพลง : ไม่ใกล้ไม่ไกล (Stay)

ศิลปิน : Biw

ค่าย : kiddorecords

มาถึงเพลงสุดท้ายกับเพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล ของ Biw บิว ธนัชญา บอกเลยว่าเพลงดีมาก เหมาะสำหรับคนที่แอบชอบเขา ชอบในพื้นที่ของเรา เพราะรู้ว่าถ้าบอกไปแล้วเขาอาจจะหายไป ความสัมพันธ์ของเราสองคนอาจไม่เหมือนเดิมรึป่าว ถ้าจะเป็นอย่างนั้นก็ขอแค่แอบชอบแบบนี้ต่อไปก็คงดีกว่า😢 เพลงเพราะมาก MVนำเสนอออกมาได้ตรงตามคาแรคเตอร์ ไปฟังกันเยอะนะคะทุกคน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์