เพลง

รวม 6 เพลงปังที่ จัสตินบีเบอร์ ไปร่วมแจมกับหลากหลายศิลปิน

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 6 เพลงปังที่ จัสตินบีเบอร์ ไปร่วมแจมกับหลากหลายศิลปิน

เพื่อเป็นการต้อนรับเวิล์ดทัวร์ครั้งใหม่ของ จัสตินบีเบอร์ กับ Justin Bieber Justice World Tour in Bangkok ที่เพิ่งประกาศขายบัตรไปเมื่อวันก่อน และก็ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย ใครที่มีบัตรในมือแล้วก็ยินดีด้วย ส่วนทีมนกก็อยากจะบอกว่า พวกที่อัพราคาบัตรใบละเป็นแสนเป็นล้านนี่ อย่าไปหลงกลเชียวนะ โดนหลอกมาเยอะแล้วนะจะบอก

จัสตินบีเบอร์

พักเรื่องซื้อบัตร จัสตินบีเบอร์ ไม่ทันกันสักครู่ วันนี้เรามาพูดถึง 6 เพลงดังที่ จัสติน เคยไปร่วมฟีเจอริ่งให้กับหลากหลายศิลปินในวงการเพลงกันสักหน่อย ซึ่งต้องบอกว่า ปังไม่แพ้เพลงของเขาเองเลยล่ะ และเป็นเพลงที่ส่วนตัวชอบมากครับ

จัสตินบีเบอร์

เริ่มที่เพลง Where Are Ü Now

เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Diplo ดีเจ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง ชาวอเมริกัน ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Major Lazer มาป๊ะกับเจ้าพ่อ EDM สายหวดอย่าง Skrillex ภายใต้โปรเจกต์ Jack Ü ซึ่งเพลงนี้ได้ จัสตินบีเบอร์ มาร่วมถ่ายทอดความเหงาผ่านบีทสุดตื๊ด เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่า ฉันต้องการเธอมากที่สุด เธออยู่ไหน แม้เนื้อหาเพลงจะดูเหงา ๆ แต่เราสามารถเต้นรอคนนั้นได้นะ (คนนั้นคนไหนอะ)

Advertisement

Advertisement

ต่อด้วยเพลง #thatPOWER

จะว่าไปส่วนตัวผมชอบ จัสตินบีเบอร์ ร้องเพลงเร็วมากกว่าเพลงช้านะ เพราะผมรู้จักเขาตั้งแต่เพลง Baby ตอนที่เขายังเป็นเด็กน้อย จนตอนนี้มีภรรยาแล้ว (ฮา) สำหรับเพลงนี้เป็นผลงานโซโล่ของ Will.I.Am จากวง The Black Eyed Peas เพลงนี้ฟังแล้วจะทำให้เรามีพลังตามชื่อเพลงเลยครับ เพราะ Will.I.Am ได้บอกไว้ในเพลงนี้ว่า ตราบใดที่ยังหายใจและยังมีชีวิตอยู่ จงสู้ต่อไป

เพลงที่ 3 Let Me Love You

เป็นอีกเพลงแดนซ์ที่ จัสตินบีเบอร์ ไปร่วมฟีเจอริ่ง คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับสำหรับความปังระดับโลกเพลงนี้ เพราะนี่คือเพลง EDM สุดร้อนแรงแห่งปี 2016 ของ DJ Snake โปรดิวเซอร์และดีเจมือหนึ่งชาวฝรั่งเศส คือฮิตข้ามประเทศเลยทีเดียว เพราะทันทีที่ท่อน Don't you give up, nah-nah-nah I won't give up, nah-nah-nah Let me love you Let me love you ขึ้นคือเตรียมแดนซ์ไปแล้วหนึ่ง ยิ่งถ้าใครได้ดูเอ็มวีคือแบบ เล่าเรื่องได้ชวนติดตามนะ คู่รักคู่หนึ่งที่วางแผนการปล้น แต่ท้ายที่สุดจะลงเอยอย่างไร ลองไปชมกันได้

Advertisement

Advertisement

เพลงที่ 4 I Don’t Care

เป็นซิงเกิลที่เซอร์ไพร์สคนฟังเป็นอย่างมาก จนถึงกับเกิดคำถามว่าทั้ง Ed Sheeran กับ Justin Bieber เขาไปฟีทกันตอนไหน ไม่มีข่าวคราวใดใดออกมาเลย จนกระทั่งเพลงนี้ถูกปล่อยมา ความดีงามของเพลงนี้คือนอกจากจะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่โนสนโนแคร์ตามชื่อเพลงแล้ว ก็อย่างที่บอกแหละครับว่า จัสตินบีเบอร์ น่าจะเกิดมาเพื่อร้องเพลงเร็ว (ฮา) ในเอ็มวีคือน่ารักมากอะ เอ็ด กับ จัสติน แต่งตัวเป็นหมี อืม So Cute สุดๆ

เพลงที่ 5 Monster

เบรคอารมณ์มาฟังเพลงช้ากันสักเพลง การคอลแลปของ Shawn Mendes และ Justin Bieber เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Wonder ของเมนเดส เพลงนี้พูดถึงความอัดอั้นที่มาจากการที่เขาทั้งคู่ล้วนแล้วแต่เป็นคนดัง ที่แน่นอนว่าสปอร์ตไลท์ต้องส่องหาพวกเขามากเป็นพิเศษ และยิ่งท่อนที่ร้องว่า “Then am I the monster yeah, just let me know what if I what if I sin, what if I what if I break” คือเป็นการตัดพ้อเบาเบาว่า ถ้าผมล้ม ผมผิดพลาด กลายเป็นว่าผมคือปีศาจงั้นหรือ อีกทั้งเอ็มวีเพลงนี้ เป็นการถ่ายทำแบบ Long Take น่าสนใจมาก ไปซึมซับความหมายของเพลงและ Mood&Tone ของตัวมิวสิควิดีโอเพลงนี้กัน

Advertisement

Advertisement

เพลงที่ 6 STAY

ตอนแรกที่ฟังเพลงนี้ยังไม่รู้จักตัวศิลปินนะครับ แต่เพลงคุ้นหูมากจากการที่มีศิลปินไทยเอาไป Cover จนมาหาข้อมูลว่าเป็นเพลงของใคร เขาคือ The Kid LAROI ศิลปินหนุ่มวัย 17 ปี ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง จัสตินบีเบอร์ มาร่วมแจม ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง Unstable หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของ Justin Bieber อย่าง Justice นั่นเอง สำหรับเพลง STAY สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บน Billboard Hot 100 รวมถึงมียอดการฟังสตรีมมิ่งเฉพาะในอเมริกามากกว่า 30 ล้านครั้ง เพลงนี้ใครอยู่ในโหมดคลั่งรักต้องชอบเพลงนี้แน่นอน ประมาณว่า เธอแสนดีขนาดนี้ ไม่มีใครดีได้เหมือนเธอ

นี่เป็น 6 เพลงสุดปังที่ จัสตินบีเบอร์ ไปร่วมแจมกับศิลปินท่านอื่นๆ นะครับ เผื่อจะเอาไปใส่ในเพลย์ลิสต์ได้เนอะ

เครดิตภาพ

ภาพปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 จาก Facebook Justin Bieber

เครดิตคลิป

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ryuisnow
ryuisnow
อ่านบทความอื่นจาก ryuisnow

รีวิวทุกสิ่งจริงหมด บันเทิง ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ของกินอร่อยๆ ติดตามริวได้ที่นี่และทาง ryuisnow.com

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์