เพลง

รวม 8 เพลงเพราะ บน ทรูไอดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 8 เพลงเพราะ บน ทรูไอดี

สวัสดีน้าทุกคน รู้รึยัง ทรูไอดี มีเพลงให้ฟัง ด้วยน้า น่าจะรู้กันแล้วใช่ไหมทวันนี้ผมได้คัดสรร เพลงเพราะฟังง่ายสบายหู มาให้ทุกคนได้รับฟังกันด้วยแหละ รับประกันความเพราะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เพลงเป็นงาน ศิลป์ชนิดหนึ่ง มันมีความสวยงามในตัวมันเองง น้าทุกคน มาๆมาฟัง


1) รถไฟเหาะ (Rollercoaster)

https://ttid.co/UAnK/f716psf9

ศิลปิน : babepoom

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เป็นเพลงจังหวะช้าๆ แต่กำลังดีย์ เข้าถึงและสื่อถึงอารมณ์ได้ดี เป็นเพลงให้กำลังใจไดดี เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ใครที่เหนื่อยๆ หมดแรง หมดกำลังใจ บอกเลยว่าเราขอแนะนำเพลงนี้ ฟังแล้วเหมือนมีคนอยู่ข้างๆคอยให้กำลังใจ 💖💖💖💖


2) เค้ามาก่อน (Lovefool)

https://ttid.co/UAnK/dcej7vnx

ศิลปิน : ATLAS

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เป็นเพลงจังหวะเร็ว แต่ก็ไม่ได้เร็วมากขนาดนั้นกำลังพอดีเลยกลางๆ อยู่ในความรู้สึกคิดถึง และรักใครคนหนึ่งมากๆ แต่มันต้องจบแค่ตรงนี้นะ เพลงสำหรับคนที่กำลังเฮิร์ท ช่วงนี้🥹

Advertisement

Advertisement


3) มุมเผลอ

https://ttid.co/UAnK/p4c4kk8f

ศิลปิน : Fellow Fellow

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะฉาบ,🥁กลอง กำลังดี แนวเพลงช้า เป็นความรู้สึกเฝ้ามองใครคนหนึ่ง ชอบในทุกๆมุมของเธอจังเลย,หลงรักเธอในทุกๆมุมของเธอ  💘 ลองฟังกันดูเลย เพลงของคนคลั่งรักเค้าอยู่ฝ่ายเดียว อุปส์ส แต่เนื้อหาหวานมาก เหมาะสำหรับส่งไป จีบคนที่เราแอบชอบอยู่นะ 😍😍😍


4) ไม่เป็นอะไรเลย

https://ttid.co/UAnK/opcbomrj

ศิลปิน : Copter

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เป็นเพลงจังหวะกำลังดี เสียงร้องเขานุ่มดี เพลงนี้ให้รู้สึกน้อยใจจังเลยนะ ที่จะเธอเลือกเขา โอเครไม่เป็นไรเราเข้าใจ ปล่อยมือเราไปเลยก็ได้🖤ต้องลองฟังดูเลยครับคุณผู้อ่าน มันดีมากจริงๆ


5) Passcode (รู้แค่คนเดียว)

https://ttid.co/UAnK/rou9lzyk

ศิลปิน : Ally

Advertisement

Advertisement

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เป็นเพลงแนวซอฟต์/ออนนุ่ม ฟังสบาย ความรู้สึกในเพลงนี้ คือ ความกังวลในใจของฉันคนเดียว เก็บซ้อนความรู้สึกของฉันไว้คนเดียว     ดีกว่า 🖤🖤🖤🖤🖤


6) ดวงตา (Eyes)

https://ttid.co/UAnK/tyo7zk36

ศิลปิน : Patrickanada

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เพลงนี้มี จังหวะบีท ดีๆเลยน้า /ความรู้สึกในเพลงที่สัมผัสได้ คือ    ไม่่เคยคิดว่ามันจะเป็นไปได้ระหว่างเธอกับฉัน มันเป็นเรื่องเพ้อฝันไปรึป่าวไม่เคยคาดคิด ในความรู้ดีใจ ยังมีความมึนงง อยู่เล็กน้อย 💞


7) แสนดี (Standee)

https://ttid.co/UAnK/niyogny1

ศิลปิน : SEENAPAT

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เพลงนี้ให้ความรู้สึก ฉันจะคอยอยู่ข้างๆเธอเสมอ จงรู้ไว้ว่า ฉันจะอยู่ข้างๆเธอตลอดแม้ว่าเหตุการณ์นั้นจะเลวร้ายขนาดไหน 🫶 ส่งเพลงนี้ไปให้คนที่คุณจะอยู่คียงเค้าเสมอ เค้าจะได้รู้ว่าคุณแสนดีขนาดไหน 🥰🥰

Advertisement

Advertisement


8) IS IT YOU? (เธอใช่มั้ย?)

https://ttid.co/UAnK/0b2kr1pw

ศิลปิน : Silvy

คะแนนความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ 5/5

รีวิว : เพลงนี้มีจังหวะที่เร็วอยู่เหมือนกันนะ เราชอบมากเลยเนื้อเพลงมันดี จังหวะมันดี เอาไปแดนซ์ ก็มันอยู่นะ  เพลงมีความรู้สึก เธอใช่ไหมที่ฉันกำลังตามหา ทันคือเธอจริงๆใช่ไหม ในความรู้สึกของฉันมันมีแค่เธอ  🫰


🍁 ทรูไอดีมันดียังงี้นี่เอง จากประสบการณ์การใช้งานจริง ก็คือว่าเรารู้สึกว่าสะดวกสะบายมากเลยนะ ดูคอนเทนต์ บนทรูไอดี เสร็จแล้วจะไปทำงานต่อ อยากมีอะไรฟัง ก็ลองเลื่อนแท็บเมนูในหน้าหลักดูนะ กดเข้าไปที่ปุ่ม ฟังเพลง บน ทรูไอดีได้เลย ใครที่ไม่รู้จะฟังเพลงอะไรดี เพลงที่ผมแนะนำทัั้ง 8 เพลงก็น่าสนใจอยู่น้าา และอีกอย่าง ทรูไอดีเขาจัด เพลย์ลิสต์ ไว้ให้เราแล้วด้วยน้า มีเพลงฮิต เพลงผ่อนคลาย มากมายเลือกฟังกันได้เลยนะ

😯😯😯😯

ว้าววว เพลงที่ผมนำมาแนะนำให้กับทุกคน ช่างเพราะจริงๆ เนอะ บอกเลยนะ ทรูไอดี แหล่งรวมความบันเทิงระดับโลกจริงๆ อยากฟังเพลงก็มีครบในแอพเดียว !! ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมบทความนี้ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปครับ !! ✌️✌️

ติดตามผู้เขียนบทความได้ที่ : nnejjss

เครดิตภาพทั้งหมกจาก TrueID Music

  • ภาพปก 2 / 5 / 3
  • รูปประกอบ / 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 7 / 8

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์