อื่นๆ

รวม App ดีๆ สำหรับคนตื่นยาก!!

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม App ดีๆ สำหรับคนตื่นยาก!!

คงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ หากว่าเราต้องไปทำงานหรือไปโรงเรียนไม่ทัน เพราะตื่นสาย!!!  แถมยังโดนเจ้านายหรือคุณครูดุอีกต่างหาก แม่ว่าจะมีนาฬิกาปลุกแล้ว แต่หลายๆ คนก็คงเบื่อ กับเสียงปลุก เสียงสั่นแบบเดิมๆ บางคนลุกขึ้นมาปิด แล้วของีบต่อก็มี วันนี้เลยจะมาแนะนำแอปนาฬิกาปลุกในโทรศัพท์ (ios/android) ที่ไม่น่าเบื่อ ใครมีไว้ติดเครื่องรับรอง ตาสว่างชัวร์ ไม่มีไม่ได้แล้ว ตามไปดูกันเลย..


1. Alarm MonAlarm Mon

เป็น App สุดน่ารักที่มาพร้อมกับลูกเล่นสุดแนว ในส่วนของการปลุกนั้น..จะมี Mini Game ให้เราเลือกเล่นได้ ต้องเล่นให้ผ่านเงื่อนไขเกมก่อน ถึงจะเงียบด้วย โดยจะมีตัวละครสัตว์น่ารักๆ คอยส่งเสียงอยู่ตลอด นอกจากมีที่มีมาให้แล้ว ยังสามารถไปโหลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย มีทั้งแบบฟรีและไม่ฟรีนะจ๊ะ มีรูปแบบในการปลุกหลายแบบจริงๆ ต้องใช้ทักษะ กว่าจะเล่นผ่านได้ ทำเอาตื่นกันทั้งบ้านเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

2. Alarmy Alarmy 

ยกให้เป็นนาฬิกาปลุกที่สุดแสนจะน่ารำคาญ กับแอปที่มีชื่อว่า Alarmy ที่จะมีวิธีการปลุกแบบไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านชาวช่องสักเท่าไหร่ โดยตัวแอปจะให้เรา ถ่ายรูป เพราะเราจะต้องลุกไปถ่าย รูปที่เราเคยถ่ายบันทึกไว้ล่วงหน้า ต้องมุมเดิมด้วยนะ จะถ่ายโต๊ะ เก้าอี้ อ่างอาบน้ำ ต้นไม้ หรืออะไรก็ตามแต่ ที่อยู่ห่างจากเตียงนอนของเรา ไปถ่ายทำไมน่ะเหรอ ก็เพื่อปิดเสียงนาฬิกาปลุกน่ะสิ ทำเอาตาสว่างจริงๆ นอกจากนี้ยังมีให้เราเลือกอีกหลายแบบ ว่าต้องการตั้งปลุกแบบไหน ทั้งถ่ายรูป สั่น ปัญหาทางคณิตศาสตร์ คิวอาร์โค้ด เป็นแอปที่ตอบโจทย์คนที่ตื่นยากมากๆ ไปตามโหลดกันเลย

3. Sleep Cycle Sleep Cycle 

Sleep Cycle เป็นแอปที่ช่วยให้การนอนหลับของเราเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แอปจะช่วยทำการจับการเคลื่อนไหวของเรา แล้วประมวลผลว่าช่วงที่เรานอนหลับ สมควรโดนปลุกช่วงไหน โดยตัว App จะมีหลายฟังชั่นด้วยกัน คือ ช่วยบันทึกการนอน, นิทาน / เสียงธรรมชาติ ทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น, ปลุกในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ภายในแอปจะมีทั้งแบบฟรีแล้วแบบ Premium เป็นแอปที่น่าสนใจ อีก App หนึ่งเลยค่ะ ใครยังไปมี ต้องไปโหลดแล้ว

Advertisement

Advertisement

4.  I Can't Wake Up Alarm Clock I Can't Wake Up Alarm Clock

เป็น App ที่ตอบโจทย์คนตื่นยากอีก App หนึ่ง เพราะเราจะต้องตื่นขึ้นมาทำกิจกรรมเพื่อให้มันหยุดปลุก โดยในแต่ละวันจะมีรูปแบบการปลุกที่ไม่เหมือนกัน เช่น คิดเลข จดจำ เขียน เขย่า สแกน QR Code กว่าจะทำเสร็จ ก็ทำเอาตาสว่างเลยล่ะ


เครดิตรูปภาพจาก : Play Store

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์