อื่นๆ

รวม GIF แต่งไอจีสตอรี่สุดน่ารัก

669
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม GIF แต่งไอจีสตอรี่สุดน่ารัก

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้มี GIF น่ารัก ๆ สำหรับไว้ตกแต่งไอจีสตอรี่มาให้สาว ๆ ได้ดูกันค่า ถ้าจะอัพสตอรี่ลงไอจีแบบธรรมดา ๆ มันก็จะดูธรรมดาไปใช่มั๊ยคะ วันนี้เราได้รวบรวม GIF สุดคิ้วท์ มาให้สาว ๆ ได้เลือกกันแล้วค่า พร้อมมีคีย์เวิร์ดให้ค้นหาเรียบร้อย หาได้ไม่ยากเลยค่า

โดย GIF ที่ว่านี้ จะทำให้ไอจีสตอรี่ของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ จะช่วยเนรมิตรไอจีสตอรี่ของเราให้ดูมีสีสัน ทันสมัย และไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ วันนี้เรามีมาแนะนำทั้งหมด 10 GIF ด้วยกันค่ะ โดยขั้นตอนการค้นหา GIF นะคะ สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ก่อนอื่นเราต้องถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอและกดเลือกเพื่อที่จะลงสตอรี่ก่อนนะคะ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าขั้นตอนเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่า

1.เลือกรูปหรือวีดีโอที่จะลงสตอรี่มา และเลือกตามลูกศรได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 2.พอกดที่ลูกศรชี้แล้วจะขึ้นหน้าตาแบบนี้มาค่ะ ให้เราเลือกกดไปที่คำว่า GIF

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนที่ 2 3.เมื่อเข้ามาแล้ว หากต้องการค้นหา ให้ค้นหาที่ช่องตามที่ลูกศรชี้ได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 3

เสร็จแล้วก็สามารถค้นหา GIF และกดเลือกมาตกแต่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ มาค่ะสาว ๆ ถึงเวลาแล้วค่ะ ตามมาดูกันเลย ว่า 10 GIF ที่จะมานำเสนอในวันนี้จะน่ารักแค่ไหน สาว ๆ จะเลิฟมั๊ย ตามมาดูค่า

เริ่มต้นที่ GIF แรก ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า gladdest เป็น GIF ที่โทนสีพาสเทลน่าร๊าก ๆ มีหัวใจเอย สายรุ้งเอย สามารถช่วยแต่งให้ไอจีสตอรี่เราไม่น่าเบื่อได้ค่ะ

gladdest ต่อไป ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า ateliermouette เป็น GIF น่ารักอีกแล้ว มีหัวใจ ดอกไม้น่ารัก ๆ แล้วก็มีคำภาษาอักฤษต่าง ๆ เก๋ ๆ น่ารัก ๆ

ateliermouette

ต่อไป ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า laughlau เป็น GIF ที่สีสันสดใส เป็นของกิน น่ารักตะมุตะมิมาก ๆ ค่ะ ด้วยโทนสีและความน่ารักของตัว GIF ทำให้น่ารักชวนใช้สุด ๆ ค่ะ

laughlau

ต่อไป ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า steffi มีความน่ารักอีกแล้วค่ะ สีสดใส เป็นสติ๊กเกอร์คำภาษาอังกฤษ มีสายรุ้ง ตู้จดหมาย กล่องของขวัญ น่าจิ้มไปใช้มาก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

steffi เดินทางกันมาถึงครึ่งทางแล้วค่ะ มาต่อกันเลยที่ GIF ที่ 5 ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า chxrry เป็น GIF น่ารักปุ๊กปิ๊ก มีตัวการ์ตูนอย่สงหมีพูห์ มีหัวใจน่ารัก ๆ มีเชอรี่ ตกแต่งออกมาต้องสวยแน่ ๆ ค่ะ

chxrry ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า dindaps เป็น GIF ที่มีความน่ารัก โทนสีน่ารักละมุน มีทั้งสายรุ้ง ดอกไม้ สติ๊กเกอร์ happy birthday น่ารักมาก ๆ ค่ะ เหมาะสำหรับตกแต่งแฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อน ๆ ค่ะ

dindaps

ต่อกันเลยค่ะ ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า audreykira เป็น GIF น่ารักสดใส เหมาะสำหรับซัมเมอร์สุด ๆ ค่า

audreykira ต่อกันเลยค่า ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า blogdomath เป็น GIF ที่สดใสมาก ๆ เลยค่า สีพาสเทลน่าร๊ากกก เอามาตกแต่งไอจีสตอรี่ยังไงก็น่ารัก

blogdomath มาค่า ใกล้จะครบแล้วค่า อันต่อไป ค้นหาโดยหารพิมพ์คำว่า livia ค่ะ เป็น GIF ที่เป็นคำต่าง ๆ ค่ะ น่ารัก ใครอยากได้คำไหน ลองหาดูนะคะ เผื่อถูกใจค่ะ

Advertisement

Advertisement

livia มาต่อกันที่ GIF สุดท้ายกันเลยค่า ค้นหาโดยการพิมพ์คำว่า twenty seven เป็น GIF ที่น่ารัก ดูเรียบ ๆ ใครชอบก็จัดไปเลยค่ะ

twenty seven

ที่เรานำมานำเสนอในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ GIF น่ารัก ๆ ยังมีอีกเยอะเลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบหรือสนใจ GIF ที่เรานำเสนอไป สามารถไปค้นหาตามได้เลยนะคะ วิธีทำทั้งหมดเราบอกไว้หมดแล้วค่า หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย : ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์