อื่นๆ

รวม Youtubers สายชิล สกิลตัดต่อเริ่ด! (ฝั่งอินเตอร์)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม Youtubers สายชิล สกิลตัดต่อเริ่ด! (ฝั่งอินเตอร์)

Hello สวัสดีค่าคุณผู้อ่านที่เคารพรักทุกท่าน (ทางการไปไหน แล้วจะลากเสียงทำไมก่อน555) ใครเป็นสาย productive vlog บ้าง ขอเสียงหน่อยเร็ว (กริบ//เธอจะบ้าหรอ นี่มันบทความนะ555) เรื่องของเรื่องคือเราก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบดู vlog ของนักศึกษาหรือนักเรียนมอ.ปลายของต่างประเทศที่เค้าทำ contents อารมณ์ประมาณสร้างแรงขับเคลื่อนให้ตัวเองในแต่ละวันหรือจะเป็นพวก vlog ที่ดูแล้วสบายตาสบายใจ ดูแล้วได้ฝึกฟังภาษาอังกฤษด้วย!! มันดีอย่างนี้!!

วันนี้เราเลยจะมาแชร์ Youtubers ที่เราชื่นชอบ มีทั้งที่เพิ่งติดตามและติดตามมานานแล้วผสมๆ (บดๆให้เข้ากัน?) กันไปค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เดินตามไกด์มาได้เลยค่ะ

  1. moya mawhinney

มาเริ่มต้นด้วยที่หนึ่งในใจเรากันค่ะ คือจริงๆเราชื่นชอบทุกคนเลยค่ะ แต่คุณคนนี้เราติดตามเขามานานตั้งแต่ช่องเริ่มเปิดใหม่ๆ จนตอนนี้มีผู้ติดตาม 2.9 แสนคนแล้วค่ะ  เลยค่อนข้างที่จะผูกพันกับช่องของคุณเขาพอสมควร  vlog ของคุณเขาดูแล้วสบายใจแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ อาจจะด้วยวิวทิวทัศน์ ชีวิตความเป็นอยู่และอะไรหลายๆอย่างด้วยค่ะ เลยทำให้เราสบายใจแบบอธิบายไม่ถูก ><

Advertisement

Advertisement

Photo URL:https://www.youtube.com/c/moyamawhinney/videosภาพจาก: moya mawhinney / YouTube

ตัวอย่างวิดีโอจากคุณ Moya ค่ะ

วิดีโอจาก: moya mawhinney / YouTube

2. nayna florence

ยังคงวนอยู่ในเกาะอังกฤษไม่ไปไหนค่ะ555 youtuber สาวชาว Scottish คนนี้สไตล์การทำ vlog จะคล้ายๆกับคุณ Moya เลยค่ะ คือสบายๆเรียบง่าย ดูและฟังสำเนียง Scottish เพลินๆเลยค่ะ

Photo URL:https://www.youtube.com/c/naynaflorence/videosภาพจาก: nayna florence / YouTube

ตัวอย่างวิดีโอจากคุณ Nayna ค่ะ

วิดีโอจาก: nayna florence / YouTube

3. linh truong

สายอาร์ตต้องช่องของคุณคนนี้เลยค่ะ  skill การตัดต่อวิดีโอคือดีมากก ไหนจะสีของวิดีโอ ทุกอย่างลงตัวไปหมดเลยค่ะ ใครอยากหัดฟังสำเนียงอเมริกันต้องช่องนี้เลยค่ะ

Photo URL: https://www.youtube.com/channel/UCDivkE8Ckgk14fu1XChEp7w/videosภาพจาก: linh truong / YouTube

ตัวอย่างวิดีโอจากคุณ Linh ค่ะ

วิดีโอจาก: linh truong / YouTube

4. alia zaita

youtuber สาวอีกคนที่ตัวเราเองก็เพิ่งเจอและเริ่มติดตามค่ะ เป็นอีกท่านที่ทำ content ออกมาได้น่าสนใจมากๆเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราชอบดู vlog ประเภท motivation แล้วก็ self-care อยู่แล้วด้วยค่ะ เลยดูเพลินยาวๆไปเลย ใครอยากรับชมบรรยากาศของ Seattle ห้ามพลาดช่องนี้เลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

Photo URL: https://www.youtube.com/c/aliazaita/videosภาพจาก: alia zaita / YouTube

ตัวอย่างวิดีโอจากคุณ Alia ค่ะ

วิดีโอจาก:alia zaita / YouTube

5. Leah’s Fieldnotes

ไหนใครชอบฟังสำเนียง Canadian กันบ้างงง ถ้าชอบจะพลาดช่องของคุณคนนี้ไปไม่ได้เลยนะคะ ทุกวิดีโอคือดีมากเลยค่ะ   skill การตัดต่อไม่เป็นสองรองใคร และแน่นอนว่าได้รับพลังบวกกลับมาแน่ๆค่ะถ้าหากเข้าไปดูช่องนี้

Photo URL: https://www.youtube.com/c/LeahWei/videosภาพจาก: Leah's Fieldnotes / YouTube

ตัวอย่างวิดีโอจากคุณ Leah ค่ะ

วิดีโอจาก:Leah's Fieldnotes / YouTube

หมดแล้วค่ะสำหรับช่อง YouTube ที่นำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ สามารถเลือกรับชมและติดตามได้ตามสะดวกเลยค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ (บางท่านอาจจะติดตามช่องเหล่านี้อยู่แล้วก็เป็นได้) ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะคะที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านบทความของเราในวันนี้ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ//ไหว้ย่องามๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์