ไลฟ์แฮ็ก

รวม ร้านเครื่องเขียน ร้านขายอุปกรณ์การเรียน ใน Shopee

342
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม ร้านเครื่องเขียน ร้านขายอุปกรณ์การเรียน ใน Shopee

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นี่ก็ใกล้เปิดเทอมกันแล้ว ใครที่กำลังสนใจหรือมองหาร้านขายอุปกรณ์การเรียน ร้านเครื่องเขียนในออนไลน์ วันนี้เราจะมาแนะนำค่ะ และที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นร้านขายเครื่องเขียน ร้านขายอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ใน แอป Shopee นะคะ มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลย

1Diinsor

ร้านแรกร้านนี้เลยใครที่กำลังมองหาสีเมจิกสีน้ำไว้ตกแต่ง ปากกาเจลสีต่างๆ ราคานักเรียนมากๆ เหมาะกับสายสีสัน ศิลปะ ชอบความคัลเลอร์ฟูล ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

2Sky Shop

ต่อมาร้านนี้จะเป็นร้านที่ขายพวกแฟ้ม สมุดโน้ตต่างๆ ใครที่มองหาแฟ้มเก็บงาน สมุดโน้ตจด ช็อตโน้ต ร้านนี้ก็มีขายให้ได้เลือกซื้อกันนะคะ ถ้าสนใจยังไงเข้าไปดูได้เลยน้า 3

Prom Mall Official

ร้านเหมาะกับสายชอบเก็บชอบสะสมปากกา สะสมอุปกรณ์การเรียน ไม่ว่าจะเป็นเมจิก สีไม้ สีน้ำ ไฮไลท์ เทป ต่างๆ เพราะร้านนี้ขายลิ้นชักที่เก็บของ เก็บอุปกรณ์การเรียน ชั้นคอนโดเก็บฉากกาดินสอ เก็บสี ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพิ่มความน่าใช้งานเข้าไปอีก

Advertisement

Advertisement

4Twins.Stationery

ต่อมาร้านนี้ก็รวมรวบอุปกรณ์การเรียนทั้งหลายมาไว้ในร้านเหมือนกันค่ะไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์เน้นข้อความ ไส้ดินสอกด 2B 3B ปากกาเจลปากกาลูกลื่น ขอบอกเลยว่าร้านนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายอย่างหลากหลายแบบมากๆ ถ้าสนใจยังไงต้องลองจิ้มลิงก์เข้าไปดูแล้วล่ะค่ะ

5saylapiz.store

มาอีกแล้วค่ะกับร้านนี้ สายอาร์ต สายศิลปะสายงานศิลป์ต้องมี ร้านขายเมจิก ร้านขายสี ของร้านนี้ก็มีเหมือนกันค่ะ แพ็คใหญ่ คุ้มราคามาก ดินสอสีรุ้งก็ดูน่ารักสดใสน่าลองใช้มากๆราคาเพียงแท่งละ 20บาท เองนะคะเพื่อนๆ

6

oneworkstory (วันเวิร์คสตอรี่)

และร้านสุดท้าย ร้านนี้ก็มีทั้งลิควิดเทปเป็นแพ็คเลยเยอะมากๆ ราคาถูกอีกด้วยใช้ได้เป็นปีๆเลยนะคะเนี่ย อีกทั้งยังมีแฟ้มสีพาสเทลน่ารักๆด้วย ยางลบแฟนซีก็น่าใช้ ถ้าสนใจยังไงก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับร้านขายเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนต่างๆใน shopee ที่เราได้มาแนะนำและก็นำมาฝากกัน ถ้าสนใจยังไงเพื่อนๆสามารถจิ้มที่คำว่าลิงก์ร้านแล้วเข้าไปดูได้เลยนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริง

ภาพ : โดยนักเขียน

Captureภาพ : โดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mo
Mo
อ่านบทความอื่นจาก Mo

ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความนะคะ ♡

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์