อื่นๆ

รวมของขวัญแสนน่ารัก 5 ร้านในไอจี ที่มีชิ้นเดียวในโลก

137
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมของขวัญแสนน่ารัก 5 ร้านในไอจี ที่มีชิ้นเดียวในโลก

สวัสดีคนอ่านที่น่ารัก วันนี้น้องแป้งซอยสี่ขอรายงานตัวด้วยของขวัญสุดแสนน่ารักที่จะมอบให้คนพิเศษ ขอยอมรับเลยว่าจากประสบการณ์ตรงเราก็อยากจะหาของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก ที่จะมอบให้คนสำคัญของเรา โดยของขวัญชิ้นนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับเมื่อหยิบขึ้นมาดูแล้วนึกถึงเราอย่างแน่นอน!


ในชีวิตคนเราจะมีคนพิเศษอย่างน้อยหนึ่งคนที่เรานึกถึง การมอบของขวัญให้คนพิเศษจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการให้ในโอกาศพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันรับปริญญา งานแต่งงาน วันครบรอบ หรือวันอะไรก็แล้วแต่ที่มีความสำคัญต่อผู้รับ สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก และมันจะดีแค่ไหนถ้าของขวัญชิ้นนั้นเราสามารถกำหนดเองได้ หรือจะเรียกว่ามีชิ้นเดียวในโลกนั่นเอง! โอ้โห...แค่นึกถึงสีหน้าของผู้รับเมื่อเห็นของขวัญของเราแล้วก็ทำให้เรายิ้มตามไม่หยุดเลยใช่มั้ยล้า แต่เอ ของขวัญอะไรนะที่จะเรียกว่าของขวัญแสนพิเศษที่เรากำหนดรูปแบบเองได้ วันนี้น้องแป้งซอยสี่ได้รวบรวมร้านของขวัญแสนน่ารัก 5 ร้าน จากในไอจี ที่นอกจากรูปแบบจะน่ารักและราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย แหม่ๆๆ พูดมาขนาดนี้แล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าของขวัญที่เตรียมมาให้เป็นแนวทางของเพื่อนๆ จะมีอะไรบ้าง Let go!

Advertisement

Advertisement


1. mink_minkshopp

(ขอบคุณภาพจาก IG : mink_minkshopp)

เยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : mink_minkshopp

เริ่มต้นกันด้วยโคมไฟแสนน่ารัก เป็นการเติมความสว่างสดใสให้ชีวิตคนพิเศษของคุณ ด้วยโคมไฟที่ทางร้านมีให้เลือกมากกว่า 40 ลาย ปรับไฟได้ 3 สี ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น! นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบโคมไฟเองได้โดยไม่ซ้ำใครอีกด้วย ใครอยากจะห่อใส่กล่องทางร้านมีบริการห่อของขวัญฟรี ยัง ยังไม่หมดแค่นั้น มีบริการเขียนการ์ดฟรี! อะไรจะขนาดนั้นอ่ะแม่คู๊ณ

2. crownlony

ขอบคุณภาพจาก IG : Crownlonyเยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : Crownlony

ร้านที่สองมาแว้ว ร้านนี้เป็นตุ๊กตาดินปั้น Handmade ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจ โมเดล หรือกล่องดนตรี เหมาะกับการเป็นของขวัญแสนน่ารักที่มีอันเดียวในโลกใช่มั้ยล้า แบบนี้เค้าเรียกว่า "แม้ตัวอยู่ไกล แต่ส่งของขวัญไปแทนใจได้นะ" ราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท แถมกล่องใส่ของขวัญไปเลย

Advertisement

Advertisement

ปล. ทางร้านไม่รับงานเร่งนะจ๊ะ ถ้าสนใจสั่งล่วงหน้า 1-2 สัปดาห์เด้อ เพื่อความประณีตในงานของเรา ถูกขนาดนี้รีบไปตำเลยทุกคน

ขอบคุณภาพจาก IG : Crownlonyเยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : Crownlony

3. g.nightday

ขอบคุณภาพจาก IG : g.nightdayเยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : g.nightday

ร้านที่ 3 เราแอบมีความหรูหราเบาๆ ด้วยสร้อยสลักชื่อแสนสวย ที่นอกจากจะมีสร้อยคอแล้วทางร้านยังมี สร้อย/กำลังข้อมือ แหวน พวงกุญแจอีกด้วย สลักชื่อได้ทุกอย่างเลยนะขอบอก มีทั้งแบบแยกขาย แต่ถ้าอยากได้ราคาพิเศษซื้อเป็นคู่ไปเลย จะได้ราคาพิเศษสุดๆ จะเป็นคนโสดหรือคู่รักซื้อใส่กันเป็นคู่ก็ได้หมดเลยจ้า ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาทเท่านั้น รีบไปอ้อนแฟนให้ซื้อเร้ว

4. casebycyn

ขอบคุณภาพจาก IG : casebycynเยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : casebycyn

มาถึงร้านรองสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด โทรศัพท์มือถือที่ทุกคนก็มี แล้วของที่คู่กับโทรศัพท์มือถือจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเคสนั่นเอง ทางร้านรับทำเคสทุกรุ่น มีทั้งแบบสติ๊กเกอร์ กากเพชร แบบตัวอีกษรชื่อตัวเอง ชุดทำเคสด้วยตัวเอง หรือเคสสีพื้นก็มีนะ เยอะแยะไปหมดถ้าอยากรู้ต้องเข้าไปดูแล้วจะรู้ถึงความน่าร้าก ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 100 บาท โอ้ยถูกขนาดนี้ช้าอยู่ได้ไง ไปซื้อกัน

Advertisement

Advertisement

5. nacraft_

ขอบคุณภาพจาก IG : nacraft_ เยี่ยมชม IG ของร้านได้ที่ : nacraft_

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วนะครับ กับร้านกรอบรูป ภาพถ่ายก็เปรียบเสมือนความทรงจำ ที่ผ่านไปนานแค่ไหนแต่เมื่อเรามองไปในภาพก็ทำให้ความรู้สึกตอนนั้นกลับมาทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้ง นอกจากนี้ทุกคนสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้กรอบแบบไหน มีหลายขนาดเวอร์ นอกจากนี้ยังมีเป็นรูปโพลารอยด์ หรือจะเป็นแบบภาพวาด สั่งวาดกันได้เลย ที่สำคัญทางร้านมีบริการห่อของขวัญ ใส่กล่องผูกโบว์ให้ด้วย เพียงแค่บอกว่าอยากได้แบบไหน! ราคาเริ่มต้นที่ 23 บาท! ห๊ะอะไรนะ ได้ยินถูกแล้ว 23 บาท นอกจากราคาจะน่ารักแล้วพ่อค้าก็น่ารักมาก อย่าช้า ของถูกและดีแบบนี้ต้องตำแล้วปะ

จบแล้วสำหรับคำแนะนำเล็กๆ จากน้องแป้งซอยสี่ แต่ละร้านน่ารักและพิเศษมีชิ้นเดียวในโลกอย่างที่บอกเลยใช่มั้ยคะเพื่อนๆ เรามาทำให้ของขวัญที่แสนจะธรรมดากลายเป็นของขวัญที่แสนพิเศษเพื่อให้กับคนพิเศษกันเถอะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์