เพลง

รวมคลิป NCT DREAM 'Beatbox' #กลับมาส่งต่อพลังบวก #สดใสรับซัมเมอร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมคลิป NCT DREAM 'Beatbox' #กลับมาส่งต่อพลังบวก #สดใสรับซัมเมอร์

สดใสเกินไปแล้วนะ! งื้อออ 😊 กลับมาส่งต่อพลังบวกกันไม่ให้ขาดช่วงเลยทีเดียวกับหนุ่มๆ NCT DREAM ที่เพิ่งจัดเสิร์ฟเนื้อเพลงความหมายดีๆ ให้แฟนๆ จนล้นใจไปได้ไม่นานในอัลบั้มเต็มชุดที่สอง 'Glitch Mode' พร้อมสร้างปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่าฮอตขึ้นทุกการคัมแบคด้วยยอดสั่งจองล่วงหน้าอย่างถล่มทลาย ความฟินยังไม่จางหาย น้องก็ส่งความสดใสใหม่มาเติมใจอย่าให้แผ่วด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่สอง 'Beatbox' และ NCTzen ก็อ้าแขนรับอย่างอบอุ่นด้วยยอดสั่งจองล่วงหน้าแบบล้นหลามเช่นเคย

NCT DREAM Beatbox ซึ่งรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่สอง 'Beatbox' (บีตบ็อกซ์) มีทั้งหมด 15 เพลง แบ่งเป็น 11 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่สอง 'Glitch Mode' เพิ่มเพลงใหม่เข้ามาอีก 4 เพลง 'Beatbox' 'To My First' 'Sorry, Heart' และ 'On the way' ตอนนี้ MV เพลงแรก 'Beatbox' ก็ได้ปล่อยความสดใสให้แทรกซึมเข้าในหัวใจเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว MV นี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ โอลด์สคูล (Old School) ย้อนกลับไปในวันที่เรายังแฮ๊งเอ๊าท์กันในโลกจริงมากกว่าผ่านโลกเสมือน เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มไอดอลที่ไม่เคยลดลาวาศอกกับโอลด์สคูลกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

NCT DREAM BeatboxNCT Fun Facts: ชื่อแฟนคลับ NCT หรือ Neo Culture Technology เรียกว่า NCTzen (엔시티즌) มีชื่อเล่นว่า 시즌이 อ่านว่า ชีจึนนี่ ฟังมาร์คเรียก 💖 ชีจึนนี่ 💖 ได้ในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ [Un Cut] Take #1|‘Beatbox’ MV Behind the Scene นาทีที่ 3:28 นะจ๊ะ NCTzen ฉ่ำใจแท้

เมื่อมี MV ใหม่ก็ต้องมาพร้อมกับลุคใหม่ด้วยเช่นกัน เสื้อผ้าสีสันสดใสกับสไตล์การแต่งตัวรับฤดูร้อนของเมมเบอร์แต่ละคนถูกปลดปล่อยออกมาด้วยการเลือกใช้ช่วงสีอันหลากหลายและโดดเด่น แนวเสื้อผ้าสบายๆ สะท้อนให้เห็นถึงการมองโลกในแง่ดีอย่างอิสระ การผจญภัย และความสนุกสนาน เห็น Mood and Tone ใน MV นี้แล้วก็รู้สึกว่าเราอยู่กับสีหม่นๆ ในช่วงเวลาอันแสนยากลำบากนี้กันมาอย่างยาวนาน น่าจะถึงเวลาปรับ Mood and Tone ของตัวเราเองให้สดใสขึ้นบ้างแล้วเหมือนกันสินะ

NCT DREAM Beatbox แต่ก็ใช่ว่า 'Beatbox' จะดึงความสดใสออกมาได้จากเสื้อผ้าหน้าผมอันจัดจ้านของเหล่าเมมเบอร์เท่านั้น ถ้าลองดึงสีสันบาดใจออกไปให้เหลือแต่ลุคคูลๆ กับท่าเต้นและ 'Beatbox' ล่ะ ความสดใสที่ว่าจะเลือนหายไปหรือไม่ มาพิสูจน์ไปพร้อมกันกับ NCT DREAM 엔시티 드림 'Beatbox' Dance Practice มุมกล้องนิ่งๆ ปลอดฟิลเตอร์ เห็นท่าเต้นแบบชัดๆ คมๆ เหมือนจะเชิญชวน NCTzen ให้มาเต้นตามไปด้วยกันเถอะ

Advertisement

Advertisement

ส่องแฟชั่นลุคกับท่าเต้น 'Beatbox' กันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ณ จุดๆ นี้ ออริ อยากชวนเพื่อนๆ แวะพักหายใจไปกับภาพเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้มสุดฟินให้อินทะลุจักรวาลกันไปเลยจ้า [Un Cut] Take #2|‘Beatbox’ Jacket Behind the Scene

พักหายใจจนใจฟูไปหมดแล้วสินะคะ คริ คริ แต่ก่อนที่จะไปปิดท้ายด้วย MV ตัวเต็ม แวะดูความหมายดีๆ ที่แฝงในเนื้อเพลงตามสไตล์ NCT DREAM กันหน่อย เนื้อเพลงบอกเล่าถึงการกระตุ้นทุกโสตประสาทให้ลงมือทำอะไรก็ตามที่เราตั้งใจไว้ เสียง 'Beatbox' ที่ทำให้หัวใจเต้นรัว ร่างกายตอบสนองเหมือนได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกยามเช้า เมื่อเพื่อนรู้ใจรวมตัวกัน ทุกอย่างก็ลื่นไหลเหมือนเสียงดนตรี ท่อนฮุคติดปากราวกับขนมขบเคี้ยว ท่วงทำนองสดใสราวกับโซดา ทำให้เราเดินต่อไปได้แบบไม่หยุดยั้ง ต้องบอกเลยว่าบางช่วงบางตอนของชีวิตก็มีบ้างที่เราอาจเกิดอาการหมดพลัง แรงมีแต่ใจแผ่ว มีหลายอย่างที่อยากทำนะ แต่ก็ลุกขึ้นมาทำไม่ไหว ช่วงเวลาแบบนี้ได้ 'Beatbox' วนไปคงจะดีไม่น้อย

Advertisement

Advertisement

เรามาปิดท้ายบทความนี้ด้วย MV 'Beatbox' 2 แนว 2 อารมณ์ NCT DREAM 엔시티 드림 'Beatbox' Performance Stage มุมกล้องที่ถ่ายทำเหมือนการแสดงบนเวที รวมถึงเสียงร้องที่มีความสดใหม่ มีเสียงพ่นลมผ่านไมค์เหมือนร้องสดบนเวที เป็นมุมมองการนำเสนอที่น่าสนใจดี และ MV ฉบับสมบูรณ์ NCT DREAM 엔시티 드림 'Beatbox' MV ตัดต่อสุดปัง คลีนเสียงอย่างเนี๊ยบ ดูแล้วเหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ มาเติมความสดใสด้วย MV 'Beatbox' แล้วเดินหน้าต่อไปด้วยกันนะคะ #NCTDREAM #Beatbox #AORii #AORii_EP001

เครดิตรูปภาพ:

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

สตา

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AORii
AORii
อ่านบทความอื่นจาก AORii

เพราะทุกภาพที่ใช้สื่อความหมายย่อมมีเรื่องราวมากมายซ่อนอยู่...ออริ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์