เพลง

รวมคลิปเต้นยอดวิวสุดปังของ "ลิซ่าBLACKPINK" จากช่อง Lilifilm Official

421
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมคลิปเต้นยอดวิวสุดปังของ "ลิซ่าBLACKPINK" จากช่อง Lilifilm Official

ลิซ่า BLACKPINK

สำหรับชาว BLINK ที่ตั้งตารอ Dance Performance VDO ใหม่ ๆ จากช่อง YouTube Lilifilm Official ของลิซ่า BLACKPINK อยู่ล่ะก็ อดใจรออีกสักนิด วันนี้เราขอแวะมาอัปเดตยอดวิวคลิปเต้นสุดปังกันก่อน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยค่ะ!!

.

อันดับที่ 1 LILI’s FILM [The Movie]

ยอดวิว 112,801,432 ครั้ง

Music by Destiny Rogers - Tomboy

สำหรับ Dance Performance VDO ที่มียอดเข้าชมสูงสุดในตอนนี้ บอกได้เลยว่า ดีเลิศ ยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งการเล่าเรื่องราวที่ชวนให้เราต้องนั่งคิด ตีความตาม จนโน้ตตัวแรกของเพลงได้เริ่มต้นขึ้น ก็สะกดสายตาของผู้ชมให้ตกอยู่ในภวังค์ รวมทั้งคอสตูมลุคเท่ ๆ และลุคเซ็กซี่ ๆ รวมถึงการออกแบบท่าเต้นของ Cheshir Ha ที่แมตช์กับตัวเพลง Tomboy ของ Destiny Rogersสุด ๆ ดีงาม ลงตัวขนาดนี้ ให้ดูรอบเดียวก็คงไม่พอ เฉพาะตัวผู้เขียนเองก็ดูวนไปแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยรอบเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

อันดับที่ 2 LILI's FILM #3 - LISA Dance Performance Video

ยอดวิว 96,118,741 ครั้ง

Music by QUIN, 6LACK - Mushroom Chocolate

Dance Performance VDO ตัวนี้ ต้องขอบอกว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้จริง ๆ ค่ะ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอสีขาว ไม่ได้มีการเติมแต่งอะไรมากมาย แต่อินเนอร์ความเซ็กซี่ของลิซ่าถือว่าทะลุปรอทไปเลย ซึ่ง Performance นี้ลิซ่าได้แสดงพลังความแข็งแรงของร่างกาย ที่สามารถออกสเต็ปบนรองเท้าส้นเข็ม (Heels) ได้อย่างสง่างาม ไม่มีที่ติเลยค่ะ

อันดับที่ 3 LILI's FILM #2 - LISA Dance Performance Video

ยอดวิว 58,962,039 ครั้ง

Music by DaniLeigh - Cravin (Feat. G-Eazy)

สำหรับคอนเซปต์ของ Dance Performance VDO LILI's FILM #2 มาในสไตล์ Street ลิซ่าโชว์ความคูล ด้วยการเต้นบนดาดฟ้าท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น เข้ากับเพลงจังหวะสนุก ๆ และท่าเต้นสุดเท่ ดูแล้วอยากโยกตัวตามเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

อันดับที่ 4 LILI's FILM #4 - LISA Dance Performance Video

ยอดวิว 57,486,761 ครั้ง

Music by Chris Brown, Young Thug - City Girls

ความเท่ ความเจ๋งแบบ Original Gangster ต้องขอยกให้ Dance Performance VDO นี้เลยค่ะ ลิซ่ามาในลุคสวยชิค แถมเพิ่มความพิเศษด้วยการพาแก๊งแดนเซอร์คนเก่งอย่าง Cheshir Ha, Vata และ Yehwan Kim มาโชว์สเต็ปเท้าไฟอีกด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยค่ะ

อันดับที่ 5 LILI's FILM #1 - LISA Dance Performance Video

ยอดวิว 43,668,291 ครั้ง

Music by ROSALÍA - MALAMENTE (Cap.1: Augurio)

เดินทางมาจนถึง Dance Performance Video ตัวแรกของช่อง Lilifilm Official ที่ได้ปล่อยออกมา เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับ BLINK เป็นอย่างมาก โดยเพลงที่ลิซ่าเลือกมานั้นเป็นเพลงภาษาสเปน ของ ROSALÍA - MALAMENTE (Cap.1: Augurio) และท่าเต้นก็มาในสไตล์ละติน สวยสะกดทุกสายตาไปเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

อันดับที่ 6 LILI’s FILM - ‘MONEY’ Dance Performance (Christmas Ver.) FOR BLINKS

ยอดวิว 15,266,568 ครั้ง

MONEY - LISA

มาถึงวิดีโอตัวสุดท้ายกันแล้ว สำหรับของขวัญวันคริสต์มาสในปี 2022 ที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้ครีเอทโชว์สุดน่ารักมอบให้กับเหล่า BLINK ลิซ่ามาในลุค Snow Queen พร้อมด้วยอปป้า ออนนี่แดนเซอร์ก็จัดเต็มแต่งตัวเข้าธีมเป็นทั้งต้นคริสต์มาส และกวางรูดอล์ฟ เรียกได้ว่าเป็น VDO Performance ที่มาแจกความสดใส และเอนจอยส่งท้ายปีที่ผ่านมาจริง ๆ

.

หลังจากที่ได้รับชมคลิปวิดีโอทั้งหมด บอกได้เลยว่า ลิซ่า BLACKPINK ทุ่มเท และจัดเต็มในทุก ๆ VDO Performance เลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นงานโปรดักชั่น เสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้น ทุกอย่างลงตัว ควรค่าแก่การได้รับคำชื่นชม รวมถึงการได้รับยอดวิวอันล้นหลาม เพราะ Performance เลิศๆ แบบนี้ ดูแค่ครั้งเดียว จะพอได้ยังไงล่ะเนอะ

.

หวังว่าในปีนี้ ลิซ่า BLACKPINK จะปล่อย Dance Performance VDO ตัวใหม่ มาให้เหล่า BLINK ได้ชมกันอีกนะ ระหว่างที่ตั้งตารอก็อย่าลืมเข้าไปปั่นวิวคลิปวิดีโอให้ลิซ่าในช่อง YouTube Lilifilm Official กันด้วยนะ

.

เครดิตวิดีโอ:

เครดิตรูปภาพ:

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์