เพลง

รวมความน่ารักของ ไค EXO จากรายการ Kai’s Bucket List

158
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมความน่ารักของ ไค EXO จากรายการ Kai’s Bucket List

เมื่อได้ติดตามชมรายการ "Kai’s Bucket List" ของ "ไค EXO" ความยาว 12 EP แบบซับไทย ทาง ทรูไอดี ก็ขอเก็บเรื่องราวความประทับใจมาฝากเพื่อน ๆ ค่ะเพราะโอกาสที่ "ไค" หรือ "จงอิน" สมาชิกวง "EXO" มีเวลาว่างเพื่อเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนบ้าง ไม่ใช่สิ่งที่จะหากันได้ง่าย ๆ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าตารางงานแน่นมาก ๆ และทันทีที่มีเวลาว่างต่อเนื่อง 5 วัน "ไค" จึงเดินทางตามความฝันที่ตั้งใจไว้ นั่นคือการออกเดินทางท่องเที่ยวไปตาม Bucket List หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเดินทางไปตามสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จในชีวิตให้ได้สักครั้ง ซึ่งสำหรับ "ไค" แล้ว เขาเลืิอกที่จะใช้วิธีเดินทางแบบสบาย ๆ ไปตามหา Bucket List เอาข้างหน้าซะเลย...

รายการ "Kai’s Bucket List" เล่าเรื่องราวของ "ไค" ที่ได้ชวนเพื่อนสนิทที่ความเป็นเพื่อนยังคงเหนียแน่นแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานกว่า 15 ปี แล้วก็ตาม ซึ่งก็คือ "คิมมุนกยู" ที่เป็นศิลปินฝึกหัดมาด้วยกัน และ "จองควอนโฮ" ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ เมื่อมีโอกาสก็จะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ซึ่งการเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ "ไค" เลือกที่ คังวอนโด ยองวอล เมืองที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและแม่น้ำดงกัง  เป็นที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงาม เมื่อหลายปีก่อนพวกเขาเคยมาเที่ยวกันแล้ว แต่ก็ยังเที่ยวไม่ทั่ว มีอีกหลายที่ยังไม่ได้ไป ซึ่งเหมาะมากที่จะไปสร้าง Bucket List ให้กับชีวิต

Advertisement

Advertisement

Kai’s Bucket ListKai’s Bucket Listการเดินทางครั้งนี้ของ "ไค" กับเพื่อน ๆ มีหลาย ๆ ความน่ารัก ที่ขอรวบรวมมาไว้ให้เพื่อน ๆ อ่านกัน ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ ชมรายการ "Kai’s Bucket List" แล้วเห็นเหมือนกันหรือเปล่า...

ทริปนี้จะแต่งตัวอะไรดี

เราติดตาม "ไค" ในอินสตาแกรมนอกจากติดตามงานใหม่ ๆ ว่ามีอะไรบ้าง ก็ยังติดตามเป็นพิเศษกับเซ็ทแฟชั่นที่ "ไค" นำมาให้ชมกัน เพราะจะได้เห็นความหล่อเท่ที่ต่างสไตล์กันออกไปอยู่เสมอ ๆ แต่ในรายการ "Kai’s Bucket List" มีความพิเศษมาก ๆ นอกจากได้เห็น ห้องเสื้อผ้าของ "ไค" ที่จัดโซนเสื้อผ้าไม่ต่างกับห้องเสื้อหรู ๆ ก็ยังได้เห็น "ไค" เตรียมเสื้อผ้าแอสเซสเซอรี่ต่าง ๆ แถมยังแต่งตัวให้เห็นกันไปเลยว่าเสื้อกางเกงที่เลือกสวมใส่จะมิกซ์แอนด์แมทช์เหมาะกับทริปนี้มากแค่ไหน และสิ่งที่น่ารักสุด ๆ ก็คือ "ไค" ยังคงเก็บเสื้อผ้าที่แฟน ๆ ให้มาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ใหม่ ๆ ไว้ และเขาก็ใส่โชว์ให้ดูอีกด้วย ปลื้มแทนเจ้าของเสื้อมาก ๆ เลย ทั้งยังได้เห็นถึงความรักที่ "ไค" มีต่อแฟนคลับของเขาเช่นกัน น่ารัก สุด ๆ ๆ ๆ

Advertisement

Advertisement

รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของ "ไค"

เมื่อดู รายการ "Kai’s Bucket List" แล้วถามว่าจดจำอะไรได้มากที่สุด บอกเลยว่าสิ่งที่จดจำแบบติดหู ติดใจ ก็คือรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของ "ไค" ที่เห็นแทบจะตลอดเวลา รู้เลยว่าใครได้อยู่ใกล้ ๆ จะต้องมีความสุขมาก ๆ เพราะคนอะไรยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง แล้วการหัวเราะที่น่ารักสุด ๆ ไปเลย ก็ช่วงเวลาที่ "ไค" เล่นเกมกับเพื่อน ซึ่งไม่ว่าจะแพ้หรือชนะเสียงหัวเราะด้วยความฮา ด้วยความดังแบบดังสุด ๆ สะใจสุด ๆ โอ้ยยยยน่ารักกกกก และเราก็ประทับใจกับท่าทีของ "ไค" ที่แสดงออกกับเพื่อน ๆ ดูน่ารัก ดูอบอุ่น เห๋็นถึงความห่วงใยความรู้สึกของทุกคน เพราะหลังจากการหัวเราะด้วยความสนุก ด้วยความสะใจ เมื่อชนะเกมที่เล่นได้อย่างถูกใจในความสามารถของตัวเองที่ทำได้อย่างที่ตั้งใจ ก็จะมีท่าทีปลอบโยนคนที่แพ้ให้เห็นอยู่เสมอ ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็รัก "ไค"

Advertisement

Advertisement

แดนซ์ไล่แมลงแบบน่ารัก ๆ

ลีลาการแดนซ์ของ "ไค" จากทุก ๆ ผลงานเพลงที่ผ่านมา ถ้าพูดถึงในส่วนของการเป็นนักเต้น เขาก็เป็นนักเต้นที่มีเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่งในหัวใจของใครหลาย ๆ คน รวมทั้งเราด้วย แต่ครั้งนี้ "ไค" กับเพื่อน ๆ ต้องมาแดนซ์ไล่แมลงด้วยความไม่ตั้งใจ เพราะสถานที่พักยามค่ำคืน เต็มไปด้วยแมลงตัวเล็ก ๆ ที่บินมาเล่นไฟ ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกกับการปิ้งย่างอาหารมื้อเย็น ก็ต้องขยับตัวไล่ไม่ให้แมลงมาตอมหูตอมหัวกันไปด้วย ก็เลยกลายมาเป็นท่าเต้นฮา ๆ เรียกรอยยิ้มจากใบหน้าทุกคนได้เลย และด้วยความรักในการเต้น "ไค" ก็ขยับตัวเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกแบบน่ารัก ๆ ได้ทุกที่สิน่า ลีลาการเต้นในน้ำก็ไม่ธรรมดาเลยนะ เป็นการขยับร่างกายไปตามจังหวะความสุข ที่ดูก็รู้เลยว่า "ไค" มีความสุขมาก ๆ กับการเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในทริปนี้

ช่างภาพ "ไค"

KaiKaiKaiKaiสิ่งที่ได้เห็นเสมอในรายการ "Kai’s Bucket List" คือทุก ๆ สถานที่ที่ "ไค" กับเพื่อน ๆ ไป ทุก ๆ ความรู้สึกประทับใจในสิ่งที่ได้เห็น "ไค" จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ตลอดเวลาเพื่อเป็นความทรงจำ เพราะท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่จะเหลืออยู่หลังจากนี้ก็คือภาพถ่ายให้ระลึกถึงกันเท่านั้น และเมื่อเดินทางท่องเที่ยวกันสามคนก็ต้องผลัดกันถ่ายบ้าง เซลฟี่บ้าง "ไค" ในช่วงเวลาของการเป็นช่างภาพถ่ายรูปให้เพื่อน ๆ นี่ไม่ธรรมดาเลย เรียกว่าทุ่มสุดตัวสุด ๆ เมื่อต้องการมุมกล้องจากมุมต่ำ เพื่อให้คนที่ถูกถ่ายดูขายาว ๆ เท่ ๆ ก็ลงไปนอนบนถนนท่ามกลางเปลวแดดที่แผดเผา ไม่สนความร้อน ไม่สนว่าเสื้อผ้าจะเปื้อน ขอให้ได้รูปออกมาสวย ๆ เท่านั้นพอ และเมื่อเห็นผลงานของตัวเอง รอยยิ้มน่ารัก ๆ ที่ปรากฏออกมาให้เห็นนั้นช่างฉายแววความสุขได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ

Kai’s Bucket ListKai’s Bucket List

จินตนาการน่ารัก ๆ ได้ตลอดเวลา

“ไค” มักจะเล่าถึงสิ่งที่เขาจินตนาการขึ้นมา เป็นจินตนาการที่แม้จะเรื่องเล็ก ๆ แต่ก็น่ารัก อย่างช่วงที่ล่องแพไม้ชมวิวคาบสมุทรเกาหลีไปตามลำน้ำ เมื่อได้ลองถ่อแพเป็นครั้งแรก ก็คิดขึ้นมาว่าระหว่างที่อยู่บนแพว่าถ้าได้นั่งกินอาหารไปด้วยก็ดี เมื่อขึ้นมาจากแพเห็นสีของเครื่องดื่มรสบ๊วยสีคล้าย ๆ สีของแม่น้ำ ก็เกิดความรู้สึกดี ๆ ขึ้นมาว่าเหมือนน้ำในแม่น้ำเข้าไปสู่ร่างกาย ทำให้เย็นชื่นใจ อีกทั้งยังสามารถทำอาหารจากจินตนาการให้เป็นจริงได้ และอร่อยด้วย ช่างจินตนาการซะจริง ๆ

Kai’s Bucket Listความรู้สึกหลังจากการชมรายการ "Kai’s Bucket List" เราคิดว่า "ไค" ที่ได้เห็นจากการเดินทางท่องเที่ยวไปกับเพื่อน ๆ ครั้งนี้ เผยให้เห็นความเป็นตัวตนของเขาให้ได้เห็นกันในมุมที่เราอาจจะไม่เคยได้เห็นกัน "ไค" ได้ทำอะไรครั้งแรกหลายอย่าง รวมทั้งช่วงเวลาแห่งการเวลาแคมป์ปิ้ง จะว่าไปแล้วทริปนี้เป็นทริปที่เรียกว่าออกแนวสบาย ๆ ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้วมาทำอาหารกินกันเอง ทำไม่เป็นก็ดูวิธีทำจากใน YouTube แล้วก็มีัความสุขไปกับการชมธรรมชาติ การพูดคุยกับเพื่อน ๆ เล่นเกมกัน แกล้งกันแบบเด็ก ๆ หัวเราะให้กัน เป็นภาพความสุขที่แม้จะเรียบง่าย แต่มีชีวิตชีวา ทำให้เพิ่มความรักที่เรามีให้ "ไค" และยังแบ่งปันความรักนั้นไปให้เพื่อน ๆ ของเขาด้วย จนอยากจะเห็นวันที่ "ไค" ว่าง และชวน เพื่อน ๆ ไปเที่ยวด้วยกันอีก....

ติดตาม "ไค EXO"

IG :: zkdlin


ขอบคุณภาพประกอบจาก

zkdlin / trueid_th / EXO

ภาพปก

ภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4ภาพที่ 5ภาพที่ 6ภาพที่ 7 ภาพที่ 8-10ภาพที่ 11- 12ภาพที่ 13ภาพที่ 14


ติดตามเรื่องราวของ "KAI" By ฉันท์ชมา

1. รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

2. สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

3. "SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

4. เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

5. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต

6. SuperM :: "M Topia Ep.6" มาเล่นเกม "จับคนโกหก" และ อิ่มอร่อยกับ "ข้าวยำซีอิ้วใส่ไข่" สูตร "เชฟแทยง"

7. SuperM :: M Topia Ep.7/1 มาเล่น "เกมมาเฟีย" กันเถอะ ทุ๊กกกคน^^

8. SuperM :: M Topia Ep.7/2 ไขปริศนา "งานแต่ง" ที่จบลงด้วย โศกนาฏกรรม!!

9. SuperM :: M Topia Ep.8 ปริศนางานแต่ง กับ สุดยอดนักสืบ !

10.SuperM :: M Topia Ep.9 เอ็มโทเปียติดสปีท ใครคือราชาแห่งความเร็ว ?

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์