อื่นๆ

รวมช่อง Youtube เด็ด คอนเทนต์ดี เอาไว้ดูระหว่างกินอาหาร

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมช่อง Youtube เด็ด คอนเทนต์ดี เอาไว้ดูระหว่างกินอาหาร

สำหรับคนที่ไม่มีเพื่อนนั่งคุยเวลากินข้าว อย่างคนโสด คนที่อยู่บ้านคนเดียว หรือว่าเด็กหอ คงติดนิสัยการหาอะไรในอินเทอร์เน็ตดูระหว่างทานข้าวใช่ไหมล่ะครับ แต่ปัญหาที่เรามักจะเจอก็คือพอทำไปบ่อย ๆ ก็เกิดอาการตัน ไม่รู้จะดูอะไรดี เจอแต่คลิปซ้ำ ๆ บางอันก็ไม่สมควรจะดูระหว่างกินข้าวเสียด้วย วันนี้ผมเลยมานำช่อง YouTube ดี ๆ ที่มีคอนเทนต์น่าสนใจ ดูได้ทุกเวลาไม่เว้นแม้แต่เวลากิน รับรองว่าดูเพลิน เจริญอาหารแน่นอน จะมีช่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

*คลิกที่ชื่อช่องเพื่อเข้าชม


1. พาชมทั้งบ้าน คอนโด ท่องเที่ยวและอาหาร กับคอนเซ็ปต์ สถานที่ x เรื่องราว BoomTharis

BoomTharis

เป็นช่องหนึ่งที่ผมชอบมาก เจ้าของช่องคือคุณบูม ธริศร ธรณวิกรัย ช่องนี้จะเน้นไปทางพาเที่ยวชม ตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของช่อง ซึ่งจะมีทั้งพาชมคอนโดห้องละเกือบ 200 ล้านบ้างล่ะ พากินอาหารญี่ปุ่นหัวละเกือบหมื่นบ้างล่ะ พานั่งเรือยอร์ชสุดหรูทัวร์ยุโรป ฯลฯ ซึงบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเรา ๆ นั้นอาจได้แค่ฝัน...แต่เดี๋ยวก่อน ! สำหรับบางคนที่กำลังมองว่าช่องนี้อาจไม่เหมาะกับคุณ คิดผิดแล้วล่ะครับ คุณบูมเป็น YouTuber ที่เก่งมาก เขาสามารถพาคนดูเยี่ยมชมสถานที่และพากินอาหารสุดหรูได้ในบรรยากาศที่เป็นกันเองสุด ๆ ราวกับว่าได้เข้าไปสัมผัสกับสิ่ง ๆ นั้นด้วยตนเอง ความเป็นธรรมชาติและสามารถเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้คนอินได้นี่ล่ะครับ คือความพิเศษของช่องนี้ ลองเปิดดูสักคลิปสิ แล้วจะติดเหมือนผม ฮ่าๆ

Advertisement

Advertisement


2. ตามดูไลฟ์สไตล์สุดชิล ฟังและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับข่าวสารของโลก ปรับทัศนคติเชิงบวกให้กับตัวเองโดยพี่สาวชาวเน็ท

Bon Jakobsen

Bon Jackobsen

คุณปอน ภริษา ยาคอปเซ่น เป็น Youtuber หญิงรุ่นบุกเบิกของเมืองไทย โด่งดังจากการทำคอนเทนต์บทบาทสมมติที่เรียกเสียงฮาและความบันเทิงจนได้รับกระแสตอบรับที่ดี ปัจจุบันคุณปอนลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาเป็น Youtuber เต็มตัว ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ดี ๆ มีการร่วมพูดคุยกับสถานการณ์บ้านเมืองผ่านไลฟ์ใน Facebook และ YouTube เป็นประจำ ให้ความรู้สึกเหมือนพี่สาวคนหนึ่งที่มาพูดคุยและส่งต่อพลังงานบวกให้แก่กัน เป็นช่องหนึ่งที่ครบเครื่องมาก แนะนำให้ติดตามไว้ครับ


3. ตามติดข่าวสารวงการเทคโนโลยี เจริญหูเจริญตาไปกับเหล่าสาวสวยมากความสามารถที่จะมามอบทั้งความรู้และความบันเทิงให้กับคุณ LDA World

Advertisement

Advertisement

LDA World

หลายคนที่ติดตามวงการ IT อาจจะเคยได้ยินชื่อ 'เฟื่องลดา' นางฟ้าไอทีแห่งโลกโซเชียลที่เป็นนักรีวิว Gadget และยูทูปเบอร์สุดสวย ปัจจุบันคุณเฟื่องลดาอัปเกรดช่อง Youtube ของตัวเอง โดยการขนทีมพิธีกรผู้มากความสามารถมาเสริมทัพ สร้างคอนเทนต์ดี ๆ เกี่ยวกับการรีวิวอุปกรณ์ไอทีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ใครชอบดูคลิปแนวนี้ไปกดติดตามกันได้เลยคร้าบ


4. บ้านป่า DIY ดูคนสร้างบ้านและที่อยู่อาศัยภายในป่า สวยงามและน่าหลงใหล เพลินจริงจนแทบลืมกินข้าว Mr.Heang Update
Mr.Heang Update

สำหรับใครที่อยากชมงานฝีมิอ + บรรยากาศธรรมชาติระหว่างรับประทานอาหาร ช่องนี้ตอบโจทย์คุณเลยครับ พาชมการสร้างบ้านและสถาปัตยกรรมต่าง ๆ จากดินและวัสดุจากธรรมชาติ ไม่มีเสียงพูดมารบกวนใจ มีแค่ภาพการทำงานและเสียงจากป่าเขารอบ ๆ ดูไปเนี่ยแทบจะได้กลิ่นน้ำและดินเลยล่ะครับ


5. เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก ชีวิตความเป็นอยู่ ดวงรายเดือน เหมาะกับสายมูเตลู Bird Eye View

Advertisement

Advertisement

Bird Eye View

สายมูชอบดูดวง ติดตามช่องนี้ไว้เลยครับ เป็นช่องดูดวงเปิดไพ่ยิปซีในหัวข้อต่าง ๆ ทั้งดวงประจำเดือน ประจำปี หรือหัวข้อความรักที่น่าสนใจ เช่น ใครที่จะเข้ามาในชีวิตคุณเร็ว ๆ นี้, เราเป็นใครในชีวิตของเขา, ใครที่กำลังคิดถึงคุณอยู่ ฯลฯ โอ้โห คอนเทนต์ที่คนโสดหรือกำลังมีคนคุยกุ๊กกิ๊ก ๆ ต้องสนใจแน่นอนครับ เปิดฟังระหว่างทานข้าวได้ไม่ติดขัดครับ


6. ฟังนิทานในมุมใหม่ รู้ข่าวร้อนทันโลก เนื้อหาสาระที่มาพร้อมความเพลินเพลิน Point Of View

Point Of View

เป็นช่องที่ได้สาระมาก ๆ ครับ มีทั้งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับนิทานพื้นบ้านที่เราเคยได้ยินกันมาตั้งแต่เด็ก เกาะติดสถานการณ์พร้อมช่วยไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างเข้าใจง่ายกับคุณวิว ชนัญญา เตชจักรเสมา เอาเป็นว่าใครอยากได้สาระความรู้ เปิดดูได้ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี กด Subscribe ไว้ครับ ผมแนะนำ !


จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำช่อง YouTube เอาไว้ดูเพลิน ๆ ระหว่างรับประทานอาหาร ซึ่งแต่ละช่องที่ผมนำมาเนี่ย คัดแล้วนะว่าไม่มีเนื้อหาไม่ดีที่ทำให้กินข้าวไม่อร่อย วางใจได้หายห่วงครับ

อย่างไรก็ตาม กินข้าวนั่งเปิดยูทูปดูคนเดียว ก็ไม่รู้สึกดีเท่ากินกับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวหรอกนะครับ ถ้ามีโอกาสก็ลองออกจากโลกส่วนตัวไปใช้ชีวิตกับคนรอบข้างด้วยล่ะ ด้วยความปรารถนาดี สำหรับวันนี้ ขอบคุณครับ


ภาพหน้าปกโดย : Canva.com

รูปประกอบ        : Youtube.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์